Pages:
Actions
  • #1 by Facebook on 19 May 2011
  • [h1]ประวัติความเป็นมาของเว็บทำเลดีดอทคอม[/h1]

    :) ปฏิสนธิ
    เว็บทำเลดีก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาตั้งแต่วันที่ผมยังไม่ได้ซื้อบ้านเป็นตัวเอง ตอนนั้นผมรู้สึกโหยหาบ้านของตัวเองซักหลังเพื่อเป็นที่พักพิงของผม ผมออกดูข้อมูลตามเว็บนู้นนี่ในขั้นแรกเหมือนกับพนักงานออฟฟิศที่ไปที่มีอินเตอร์เน็ตอยู่ในมือ แต่ผมกลับพบว่ามันไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรเลย(เห้อ)และไม่ทำให้ผมพร้อมในการมีบ้านเลย พี่ชายของผมเลยเดินเข้ามาบอกว่า "เห้ย ถ้าในเน็ตมันไม่มีข้อมูลเราก็ทำให้มันมีซะดี๊" หลังจากนั้นเราทั้งสองคงก็ออกหาข้อมูลเรื่องบ้านในด้านต่างๆ ด้วยความต้องการที่อยากมีบ้านซักหลังในตอนแรกกลายเป็นการหาข้อมูลมาแชร์กันผ่านทางหน้าเว็บนี้ระหว่างผมกับพี่ชายโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว โดยมีคุณมาแม่แอบอ่านอยู่เป็นระยะๆ

     ;D กำเนิด
    จากความต้องการอยากมีบ้านในตอนแรก ทำให้กำเนิดเว็บไซต์นี้ขึ้นมามันเดิบโตอย่างช้า แต่มันเต็มไปด้วยความรักและความคิดดีๆที่มีให้กับบ้านของเรา ถึงตอนนี้ผมกำลังจะซื้อบ้านแล้วครับ กำลังจะมีบ้านของครอบครัวเป็นหลังแรก มันมาจากน้ำพักน้ำแรงของทุกคนที่ช่วยกันหาข้อมูลหาความรู็ดีๆเพื่อบ้านที่เราจะอยู่ ผมว่าการซื้อบ้านก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมนะ เหมือนกับตอนเรามีลูกนั้นแหละถือแม้จะเป็นผู้ชายก็ต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมเป็น ชงนมเป็น
    ::) เลี้ยงดู
    เมื่อเรามอบพลังความรักให้กับบ้านของเรา แน่นอนว่าพลังความรักนั้นมันยังอยู่ในบ้านของเรา และทุกคนที่อยู่ในบ้านก็จะสัมผัสพลังนั้นได้ด้วยแน่นอน


     :oสารบัญเว็บทำเลดี
    บทความ
    - รั้วบ้าน
    - ฮวงจุ้ย
    - คอนโด
    ห้างร้าน
    ลงประกาศ
    พูดคุย
  • #2 by MisterCement on 10 Jun 2011
  • มันเป็นเช่นนี้นี่เองนะเธอว์
  • #3 by Facebook on 16 Aug 2011
  • มันเป็นเช่นนี้นี่เองนะเธอว์

    ครับแบบนั้นแหละครับ ยังไงก็เยี่ยมชมกันต่อไปครับ
    บทความอัพเดทกันเรื่อยๆครับ อยากขายก็เข้าหน้าแรก
    ความรู้ก็เข้าหน้าบอร์ด
Pages:
Actions