Pages:
Actions
  • #1 by Tamlaydee on 08 Jan 2013
  • สนุกสนานกันแล้วครับพี่น้อง เพราะตอนนี้บ้านเลขที่ของผมออกแล้วครับ ที่น่าสนใจที่สุดใครๆ ต่างบอกว่า ให้ลองไปเช็คดวงเรา เช็คดวงบ้านกับบ้านเลขที่ว่าเข้ากันหรือไม่ ที่สำคัญที่สุด ถึงขนาดที่จะเช็คได้ว่า หากเป็นแฟนหรือสามีภรรยากันแล้ว ควรใช้ชื่อบ้านใครเป็นเจ้าบ้าน มันเช็คกันได้ขนานนั้นเลยเหรอครับ ผมเลยไม่รอช้า รีบหาเว็บเข้าไปเช็คดวงจากบ้านเลขที่หรือเลขที่บ้านที่ผ่านมา โดยในการเช็ค เราต้องใช้เลขที่บ้านของเราทุกหลัก และ ต้องกรอกรายละเอียดวันเกิดของเจ้าของบ้านไปด้วย ลองเข้าไปเช็คกันดูครับ ก็สนุกสนานดี เพราะทายดวงกันมาแล้วผลออกมาว่าดวงค่อยข้างดี ทายออกมาได้น่าอ่าน แต่ถ้าทายออกมาไม่ค่อยดีแล้ว คงจะเครียดกันน่าดูเลยหละครับ ลองเข้าไปเช็คจากโหรมืออาชีพของเมืองไทยได้ที่นี่เลยครับ http://www.mahamongkol.com/content/content.php?category=25&content_id=133

    "บ้านเลขที่" เป็นอีกคำถามยอดฮิตเช่นกัน ที่สมาชิกเว็บมหามงคลสอบถามเข้ามาเยอะมากๆ ผมเห็นว่าบทความที่เราจะได้อ่านต่อไปนี้น่าจะเป็นการแบ่งเบาความกังวลใจของคนที่กำลังตัดสินใจเลือกบ้านที่แสนรักหรือห้องชุดที่ภาคภูมิใจไว้สักห้องหนึ่งเมื่อได้แล้วก็อยากได้ที่ยิ่งอยู่แล้วยิ่งรวย อยู่ไปแล้วมีแต่ความอบอุ่นมีความรักความสุข ฯลฯ โถก็ลงทุนเสียเงินตั้งมากมาย6หลักบ้าง7หลักบ้าง กว่าจะได้บ้านหรือห้องชุดสักหลังหนึ่งมา..แล้วมารู้ภายหลังว่าบ้านหรือห้องที่ตัวเองซื้อมาดันมีคนทักว่าเลขที่บ้านหลังนี้อยู่แล้วจะจนลงๆ ฟังแล้วช่างห่อเหี่ยวหัวใจซะเหลือเกินจะไปหาตำราที่ไหนมาศึกษาก็มึนงงไปหมดไม่รู้จะจับหลักยึดอะไรดีบ้านหลังนี้ยิ่งอยู่ไปมันก็เริ่มเซ็งและพาลอยากจะเซ้งไปในที่สุด

    ใจเย็นๆ มีทางออกแน่นอนครัตอนนี้ก็เอาแค่วิธีอ่านคำพยากรณ์จากเลขที่บ้านให้ถูกต้องก่อน เอาแค่หลักพื้นๆไปศึกษาดูก่อนผมว่ามันไม่น่าจะยากจนเกินไป เมื่อได้ค่าเลขแล้วถ้าไม่ดีก็อย่าเพิ่งตกใจมีวิธีแก้เคล็ดหรือวิธีแก้ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องเส้นผมบังภูเขาแท้ๆ คนที่พอเข้าใจเรื่องเลขศาสตร์กับดวงดาวหากบอกนิดเดียวก็จะเข้าใจทันที แต่อย่าเพิ่งแก้ไขเองให้โทรกลับมาถามผมเป็นเคสๆดีกว่า
  • #2 by Mr.Dee on 09 Jan 2013
  • ขอบคุณมากค้า
  • #3 by richardpunya on 25 Jan 2013
  • Wow
Pages:
Actions