Pages:
Actions
  • #1 by cpchomza on 16 Oct 2015
  • ซื้อบ้านขายบ้านประกาศลงไหนดีฟรี ขายง่าย หาง่าย นอกเหนือจากการติดป้ายหน้าบ้าน จ้างนายหน้าอสังหาฯ หรือการบอกต่อฝากขายบ้านกับคนรู้จัก การลงประกาศขายบ้านในเว็บไซต์ลงประกาศฟรีต่างๆ ก็ได้รับความนิยมมาก ข้อดีคือลงประกาศง่าย ขายฟรี อยู่ที่ใดก็สามารถเปิดดูได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ที่ต้องการขายบ้านด้วยวิธีลงประกาศฟรี ทำอย่างไรถึงประกาศคุณจะโดดเด่น น่าคลิกเข้าไปดูมากกว่าบ้านอื่นในทำเลเดียวกันที่มีอยู่เป็นร้อยเป็นพัน นอกเหนือจากหัวข้อประกาศที่ดี ราคาในทำเลที่เหมาะสมแล้ว อีกปัจจัยที่สำคัญคือภาพถ่ายบ้าน เพื่อให้ประกาศขายบ้านของคุณดูดีมีราคาขึ้น และสะดวกต่อการพิจารณาของผู้ที่สนใจ

    1. เตรียมบ้านให้พร้อม
    ตรวจสอบสภาพบ้านส่วนใดที่ชำรุดควรซ่อมแซมตกแต่งให้เรียบร้อย จัดเฟอร์นิเจอร์ ตู้ เตียงให้อยู่ในสภาพที่เรียบร้อยสวยงาม นอกจากจะช่วยให้ถ่ายภาพบ้านได้สวยงามขึ้นแล้ว ยังแสดงถึงความเอาใจใส่ของผู้ลงประกาศขายบ้านอีกด้วย

    2. ถ่ายภาพให้ครบทุกห้องทุกมุม
    – ถ่ายภาพหน้าบ้าน ห้องนอน ห้องครัว ห้องรับแขกในหลายๆ มุม รวมถึงห้องน้ำ ทางเดินในบ้าน ที่จอดรถ หรือจุดเด่นอื่นของบ้านทั้งภายในและภายนอก ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สวนหย่อม วิวจากหน้าต่าง ดาดฟ้า
    – ไม่ควรปิดผ้าม่าน ควรเปิดไฟไว้ให้สว่างขณะถ่ายภาพ
    – อย่าจอดรถยนต์บังหน้าบ้าน หรือมีสัตว์เลี้ยงอยู่ในภาพ

    3. สภาพแสงที่ดี
    องค์ประกอบเรื่องแสงเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ภาพถ่ายออกมาดูดี อย่าถ่ายภาพบ้านในมุมที่มืดสลัวหรือแสงสว่างไม่เพียงพอ บ้านจะดูมืดทึบน่ากลัว ควรถ่ายภาพในตอนกลางวันที่แดดไม่จ้า ไม่เกิดเงา แสงธรรมชาติช่วงเวลา 8-10 โมงถือเป็นแสงที่สวย ไม่มืดและไม่แรงเกินไปในการถ่ายภาพ แถมยังทำให้ภาพดูนุ่มนวลขึ้นด้วย
Pages:
Actions