Pages:
Actions
  • #1 by cpchomza on 10 Sep 2015
  • ของตกแต่งห้องนั่งเล่นต้องมีอะไรบ้างจะได้ไปหามาอยากทำให้สวยเลอค่า ใคร ๆ ก็รู้ว่าห้องนั่งเล่นเป็นสถานที่รับแขก พบปะผู้คน สังสรรค์กับเพื่อน พูดคุยกับครอบครัว รวมถึงเป็นที่พักผ่อนยามว่างของเรา ดังนั้นการตกแต่งห้องนั่งเล่นอย่างขอไปทีคงไม่เหมาะสมแน่นอน ก็ในเมื่อห้องนั่งเล่นเป็นที่สำคัญขนาดนี้ ย่อมต้องการการตกแต่งที่พิเศษแตกต่างจากห้องอื่น ๆ ด้วยของตกแต่งที่จำเป็นต้องมี ถ้าอยากให้ออกมาดูดีเป๊ะ ลองไปดูกันว่ามีของตกแต่งห้องนั่งเล่นอะไรบ้าง ใช้ห้องนั่งเล่นเป็นที่เก็บและโชว์หนังสือสะสม ด้วยการตั้งตู้หนังสือดีไซน์สวย พร้อมจัดเรียงหนังสือเล่มโปรดไว้อ่านเล่นยามว่าง แถมให้คนมาเยือนไว้อ่านแก้เบื่อได้ด้วย

    ห้องนั่งเล่นต้องการหน้าต่างเพื่อให้แสงสวย ๆ ของธรรมชาติส่องลอดเข้ามา นอกจากนี้อย่าปล่อยให้หน้าต่างว่างเปล่า ด้วยการติดม่านความยาวที่เหมาะสม หรืออาจประดับตกแต่งเพิ่มเติม เพื่อสร้างความพิเศษให้ห้องนั่งเล่นดูมีอะไรมากขึ้น โต๊ะกลางสำหรับวางของหน้าโซฟาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ โดยควรเคลียร์ของบนโต๊ะให้เรียบร้อยสบายตา ก่อนจัดวางสิ่งของที่ชอบลงไป ไม่ว่าจะเป็นแจกัน ถาดสวย ๆ หรือหนังสือเล่มโปรด ช่วยตกแต่งให้ห้องนั่งเล่นดูสวยแบบไม่ธรรมดาได้

    อย่าปล่อยให้ผนังว่างเปล่า โดยให้ประดับภาพที่ชอบ กระจกกรอบสวย หรือของตกแต่งอื่น ๆ ลงไป เพื่อเนรมิตพื้นที่ให้เป็นสไตล์ของเราอย่างชัดเจน เพิ่มโต๊ะวางแก้วกาแฟเล็ก ๆ ไว้ข้างโซฟา โดยให้เน้นเลือกดีไซน์ที่สวยงาม ได้ทั้งใช้ประโยชน์และเพิ่มความมีสไตล์ให้ห้องนั่งเล่นได้ด้วย ตกแต่งไฟในห้องอย่างประณีตด้วยการเลือกโคมไฟอันสวย หรือติดไฟเพดานอย่างมีสไตล์ ช่วยสร้างรายละเอียดให้ห้องนั่งเล่นที่เพิ่มเติมจากแค่ให้แสงสว่าง
Pages:
Actions