Pages:
Actions
  • #1 by Jongview on 22 Jul 2014
  • รายละเอียดตามนี้ครับ ของ ธอส คืนความสุขอีกรอบ

    เปิดตัว“โครงการสินเชื่อ ธอส. มีบ้าน มีสุข”ดอกเบี้ย 3.50% นาน 2 ปี

    ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เดินหน้าสร้างความสุขให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมเป็นกลไกของภาครัฐในการกระตุ้นเศรษฐกิจ เตรียมวงเงิน 5,000 ล้านบาท จัดทำ “โครงการสินเชื่อ ธอส. มีบ้าน มีสุข” เสนออัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษคงที่ 3.50% ต่อปี นานถึง 2 ปี ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเดิม และกู้เพื่อที่อยู่อาศัยพร้อมซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกฯ ครอบคลุมวัตถุประสงค์การกู้ทั้งบ้านใหม่ บ้านมือสอง และห้องชุด (คอนโดมิเนียม) ติดต่อยื่นกู้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2557 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 กันยายน 2557 เท่านั้น
           
           นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสานต่อนโยบายของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ที่ต้องการคืนความสุขให้กับประชาชน ธอส. พร้อมตอบสนองนโยบายด้านที่อยู่อาศัยของภาครัฐ และเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ของประเทศ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธกิจหลักของธนาคาร โดยก่อนหน้านี้ ธอส.ได้จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน ธอส.เพิ่มสุข สำหรับลูกค้าเดิมของธนาคารฯ ไปแล้วนั้น ในครั้งนี้ ธนาคารฯ ได้เตรียมวงเงิน 5,000 ล้านบาท จัดทำมาตรการสินเชื่อเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องกับ “โครงการสินเชื่อ ธอส. มีบ้าน มีสุข” เสนออัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษคงที่ 3.50% ต่อปี นาน 2 ปี แรก ปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญาเงินกู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการ คิดอัตราดอกเบี้ย MRR – 1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป อัตราดอกเบี้ย MRR - 0.50% ต่อปี ยกเว้นกรณีกู้ซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกฯ คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 6.975% ต่อปี) ไม่จำกัดวงเงินกู้ต่อราย ให้กู้เพื่อซื้อบ้าน / ห้องชุด ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือขอกู้ซื้ออุปกรณ์ฯ พร้อมขอกู้เพื่อซื้อที่อยู่อาศัย
           
           “ธนาคารมั่นใจว่า “โครงการสินเชื่อบ้าน ธอส. มีบ้าน มีสุข” จะได้รับความสนใจจากลูกค้าประชาชน และสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้ขยายตัวเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอน เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้พิเศษคงที่ 2 ปี 3.50% ต่อปี เป็นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับตลาดในปัจจุบัน นับเป็นโอกาสดีและจูงใจให้คนอยากมีบ้าน นอกจากนี้ธนาคารไม่กำหนดวงเงินกู้ต่อราย และครอบคลุมการกู้เพื่อที่อยู่อาศัยทุกประเภท ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ประชาชนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองสามารถเลือกซื้อที่อยู่อาศัยได้ทุกระดับราคา” นางอังคณากล่าว
           
           ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อยื่นคำขอกู้เงินได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2557 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 กันยายน 2557 เท่านั้น หรือภายใต้กรอบวงเงินที่ธนาคารกำหนด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th
  • #2 by Tamlaydee on 22 Jul 2014
  • ขอบคุณมากคร้าบ เอ ไม่รู้ว่า ธอส. ปกติมีกู้ร่วมไหม ชักจะสนใจแล้วแฮะ
Pages:
Actions