ทำเลดีดอตคอม

เว็บบอร์ดชุมชนคนรักบ้าน => แบบบ้าน แบบห้อง => Topic started by: cpchomza on 23 กันยายน 2015, 08:26

Title: โสดๆ มาทางนี้จัดระเบียบห้องนอนเล็กแต่ขข้าวของเครื่องใช้มหึมากันเถอะ
Post by: cpchomza on 23 กันยายน 2015, 08:26
โสดๆ มาทางนี้จัดระเบียบห้องนอนเล็กแต่ขข้าวของเครื่องใช้มหึมากันเถอะ ห้องนอนใครรกโปรดฟังทางนี้ เพราะเรามีทริคจัดห้องนอนดี ๆ มาฝากกัน แล้วห้องนอนจะไม่ได้ดูเรียบร้อยขึ้นเท่านั้น แต่บรรยากาศยังดูฟรุ้งฟริ้งน่าอยู่ขึ้นด้วย แม้ห้องนอนจะเป็นห้องส่วนตัวแต่ถ้าหากปล่อยตามอำเภอใจไม่เก็บกวาดของในห้องซะบ้าง อาจจะไม่อยากนอนหรือแม้แต่ก้าวเท้าเข้าไปเลยก็ได้ ยิ่งคนที่อยู่กับครอบครัวด้วยแล้ว คงจะถูกแม่บ่นจนหูชากันไปข้างหนึ่ง มาดูทริคจัดห้องนอนสไตล์สาวมุ้งมิ้งของตัวเองมาแชร์กัน เผื่อใครห้องนอนรก ๆ อยากจะเก็บไปเป็นไอเดียไว้จัดห้องตัวเองบ้างอะไรบ้าง

เจาะลึกตรงโซนเครื่องแต่งตัวและครีมประทินผิว ลิ้นชักเลือกใช้ลิ้นชักพลาสติกที่มองเห็นของด้านในได้ จะได้ไม่ต้องจำว่าชั้นไหนเป็นอะไรและมองผ่าน ๆ ก็รู้เลยว่าต้องเปิดชั้นไหน ส่วนด้านบนลิ้นชักใช้เป็นที่วางครีม แป้ง กับโลชั่นต่าง ๆ ให้หยิบได้ง่ายขึ้น โลชั่นและครีมต่าง ๆ อันที่หยิบใช้บ่อยเอาไว้ด้านนอก ส่วนในกล่องไม้ด้านหลังเอาไว้เก็บของที่หยิบใช้ไม่บ่อย

ชั้นวางหนังสือตอนนี้เต็มแน่นเอี๊ยดเลยใช้วิธีการวางซ้อน 2 แถว โดยหนังสือเล่มไหนมีความกว้างน้อย เราก็รวมประเภทแล้วแยกออกมา จะได้วางอยู่ด้วยกันได้และดูเป็นระเบียบดีด้วย โซนสัตว์เลี้ยงเลือกใช้กรงพับได้แบบเดียวกัน เพราะวางซ้อนต่อกันได้ ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด

อุปกรณ์ประดิษฐ์ประดอยต่าง ๆ เราเลือกใช้ลิ้นชักใสในการเก็บ เพราะแต่ละชั้นเราสามารถแยกประเภทได้ และหยิบได้ง่ายเพราะมองเห็นจากข้างนอกด้วย ที่สำคัญดูสวย ไม่แพง และไม่หลุดจากสไตล์ของห้อง