Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 06 Sep 2011
  • ข้อดีของฝาบ้านสําเร็จรูป หลายคนที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง ก็อยากให้บ้านเสร็จเร็วๆ จะได้เข้าไปอยู่เร็วๆ แต่ว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้บ้านเสร็จเร็วๆ ได้ ลองให้ช่างหาฝาบ้านสำเร็จรูปมาใช้ไหมคะ เพราะการก่อฝาบ้านเองจะเสียเวลา ก่ออิฐ ก่อปูน ทาสี อีกทั้งเวลาก่อเสร็จอาจจะมีรอยร้าว หรือเกิดแตกลายงาขึ้นได้ง่าย และที่สำคัญคุณอาจต้องรื้อฝาบ้านสร้างใหม่เลยก็เป็นได้ วันนี้เราจะมาบอกข้อดีของฝาบ้านสำเร็จรูปกันค่ะ


    ไม้ฝาสำเร็จรูปเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่คิดจะสร้างบ้านไม้ในแบบโมเดิร์น เพราะมีข้อดีหลายประการ เช่น ทนทานต่อแรงกระแทก ได้ดีกว่าไฟเบอร์ซีเมนต์ทั่วๆ ไป น้ำหนักน้อย ง่ายต่อการขนย้าย และง่ายต่อการทาสี เพราะไม้ฝาสำเร็จรูปผ่านการทาสีรองพื้นมาเรียบร้อยแล้ว การติดตั้งก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เพียงแค่ตะปู ตะปูเกลียวและเลื่อย หรือแม้แต่กาวลาเท็กซ์ก็สามารถ ใช้ติดตั้งได้ และเนื่องจากแผ่นใหญ่ ทำให้มีรอยต่อไม้น้อยมาก ทำให้การติดตั้งเป็นไปอย่างสะดวก และรวดเร็ว

    ในด้านการใช้งานนั้น ไม้ฝาสำเร็จรูปถูกออกแบบเพื่อเป็นผนังภายนอก จึงมีเรซินเคลือบผิวอยู่ตามบริเวณหน้าไม้ ขอบไม้ และร่องไม้ ทำให้ป้องกันตัวบ้านจากสภาพอากาศได้ดี ทั้งยังมีความทนทานต่อเชื้อรา ปลวก และการเผาไหม้ อีกทั้งลายไม้ยังมีความสวยงาม คล้ายไม้ธรรมชาติอีกด้วย

    หากใครต้องการไม้ฝาไฟเบอร์ซีเมน์ ก็เลือกผลิตภัณฑ์ไม้ฝา ตราเฌอร่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตจากวัสดุปูนซีเมนต์ ทราย ผสมกับเส้นใยธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี "ออโต้เคลฟ" ไฟเบอร์ซีเมนต์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการผลิตสินค้าไฟเบอร์ซีเมนต์ระดับแนวหน้าของมาตรฐานโลก ทำให้ ไม้ฝา ตราเฌอร่า มีคุณสมบัติโดดเด่นกว่าสินค้าไม้ฝาอื่นๆ คือ ปลวกไม่กิน ทนทุกสภาพอากาศ ไม่หดตัว ไม่บิดงอ และรับแรงกระแทกได้ดี สามารถประยุกต์ใช้ได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคาร อีกทั้งยังติดตั้งได้ง่ายทั้งบนโครงเคร่าไม้ โครงเคร่าเหล็ก บนผนังก่ออิฐฉาบปูน มีหลากหลายสีสัน และลายไม้ธรรมชาติให้เลือก เพื่อตอบสนองทุกอารมณ์ของงานผนังไม้ฝาในดีไซน์ต่างๆ
Pages:
Actions