Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 20 Aug 2011
  • [h1]ตัวอย่างกระเบื้องคอตโต พร้อมภาพลายกระเบื้องคอตโตใหม่ล่าสุด[/h1]

    ใครที่กำลังมองหากระเบื้องสวยๆ ที่ทนทาน มีคุณภาพ มีชื่อเสียง ราคาไม่แพง มาประดับตกแต่งผนังบ้านให้ดูใกล้ชิดธรรมชาติ ขอบอกว่า คอตโต เขามีนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติโดยที่ไม่ต้องไปนอกบ้านกันแล้ว เพียงท่านอยู่ในบ้านก็สามารถดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติได้ เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ คอตโตได้ออกแบบกระเบื้องรูปแบบใหม่ เป็นลายหินที่ทำด้วยเทคโนโลยีพิเศษ เป็นธรรมชาติมากๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณ


    จากความพยายามค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้คอตโต้เป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยี Touchable 3D Digital Printing เข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตกระเบื้อง คอตโต้ ดิจิตอล นวัตกรรมที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดลงบนแผ่นกระเบื้องได้สมบูรณ์กว่าการผลิต ทั่วไป รวมถึงมีประสิทธิภาพในการสร้างลวดลายลงบนพื้นผิวที่มีระดับนูนสูง-นูนต่ำแตก ต่างกัน โดยเปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ “คอตโต้ ดิจิตอล” และ “คอตโต้ มาร์โม แกรนิโต้” นวัตกรรมล้ำหน้าของกระเบื้องมีมิติ ครั้งแรกในเมืองไทยและในโลก
     
    ร็อคกี้ สโตน ซีรี่ส์ กระเบื้องเกลซพอร์ซเลนลวดลายหินสกัดเป็นชิ้นๆ ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษที่สามารถสร้างลวดลายบนพื้นผิวที่มีความต่างระดับ ค่อนข้างมาก ทำให้มีลักษณะเหมือนหินธรรมชาติจริงๆ แต่มีคุณสมบัติความแข็งแรงคงทนกว่า เนื่องจากกระเบื้องมีอัตราการดูดซึมน้ำที่ต่ำ เหมาะสำหรับการใช้งานกับผนังทั้งภายนอกและภายในบ้านจึงให้ความรู้สึกใกล้ชิด กับธรรมชาติ
     
    แกรนด์ กัลกัตตา ซีรี่ส์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามของหินอ่อนธรรมชาติ ซึ่งเป็นหินอ่อนชนิดพิเศษที่มีความขาวเรียบเนียนโดยศิลปินส่วนใหญ่นิยมนำมา ใช้ในงานประติมากรรม เมื่อนำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัยจึงสามารถถ่ายทอดสีสัน ลวดลายหินอ่อนลงบนแผ่นกระเบื้องได้อย่างสวยงามสมจริงมากขึ้น
     
    แกรนด์ มาร์ฟิล ซีรี่ส์ กระเบื้องหินอ่อนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสาแกะสลักในยุคคลาสสิค สะท้อนให้เห็นรสนิยมความหรูหราและเรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์ สำหรับ คอตโต้ มาร์โม แกรนิโต้ มีความโดดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตซึ่งพัฒนาขึ้นโดยบริษัท เอสซีจี ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง จำกัด เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยที่สามารถเติมเต็มประสิทธิภาพการฝังลวดลายของริ้วหิน แทรกลงในเนื้อกระเบื้อง ทำให้ยังคงลวดลายสวยงามแม้พื้นผิวกระเบื้องจะถูกใช้งาน
     
    อีกทั้งกระเบื้องแต่ละแผ่นจะมีลวดลายที่แตกต่างกัน ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหินธรรมชาติจริงๆ ตลอดจนมีคุณสมบัติความทนทานต่อสารเคมีต่างๆ อัตราการดูดซึมน้ำเพียง 0.1% ซึ่งต่ำกว่ากระเบื้องทั่วไปที่ดูดซึมน้ำประมาณ 5-7% จึงทำให้กระเบื้องมีความแข็งแกร่งกว่าหินธรรมชาติทั่วไป“คอตโต้เป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวของเมืองไทยที่สร้างความแตกต่าง ด้วยการนำเทคโนโลยีTouchable 3D Digital Printing เข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตกระเบื้อง
     
    และเป็นผู้ผลิตรายแรกของโลกที่คิดค้นเทคโนโลยีการผลิตมาร์โม แกรนิโต้ ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการยื่นจดทะเบียนสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา นับเป็นความภาคภูมิใจอีกขั้นหนึ่งที่คอตโต้ได้สร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งความ สุข เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ที่ทันสมัยและให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนได้ ใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
Pages:
Actions