บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

ทำความรู้จักกับรั้วสําเร็จรูปที่ได้รับความนิยมและไว้วางใจกันครับ

(1/1)

goldza:
ถ้าเป็นเมื่อก่อนรั้วยังไม่ทันสมัย ต้องใช้เวลากว่าจะได้รั้วล้อมบ้านกันเป็นอาทิตย์เป็นเดือน แต่รั้วบ้านตอนนี้เราสามารถสร้างรั้วบ้านโดยที่ไม่ต้องก่ออิฐ ฉาบปูนให้เสียเวลามากแล้วนะครับ ไม่ต้องรอฟ้าฝนเป็นใจ ด้วยรั้วสําเร็จรูปที่ถูกออกแบบให้ส่วนประกอบต่างๆ ของรั้วเป็นอิสระ สามารถนำมาประกอบได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง และยังมีความหลากหลายลวดลายและรูปแบบของรั้วให้เลือกด้วย ขอบอกว่า มีความแข็งแรงทนทาน ติดตั้งง่าย และประหยัด พร้อมทั้งการรับรองคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ที่หลายคนนึกถึงคือ รั้วสําเร็จรูปตราช้าง ใช่ไหมครับ เรามีมากกว่านั้นครับ เรามีมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกหากันครับ แล้วบ้านจะเป็นวิมานของเรา

รั้วสําเร็จรูปตราช้าง
รั้วสําเร็จรูปถูกออกแบบมาให้เป็นรั้วแผ่นสำเร็จรูปที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ด้วยเทคโนโลยีระบบการหล่อรั้วสำเร็จรูปที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน อีกทั้งยังติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลา และงยังมีสีสำเร็จรูปใช้สามารถเลือกติดตั้งและงานได้ทันที มีรูปแบบและสีสันให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งแบบธรรมชาติ ทันสมัย และแบบคลาสสิค มีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ และยังสามารถควบคุมราคาให้งบประมาณไม่บานปลายอีกด้วยค่ะ

รั้วสําเร็จรูป CPAC
รั้วสำเร็จรูปที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ มีความแข็งแกร่ง ทนทาน มั่นคงคงด้วยเทคโนโลยีการหล่อคอนกรีตที่ได้รับการรับรองจาก National Precast Condrete Association (NPCA) ของสหรัฐอเมริกา มีระบบเดือยล็อคที่ช่วยให้การยึดเกาะเวลาติดตั้งเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์ และง่ายต่อการติดตั้ง รื้อถอน ลดปัญหาการทรุดตัวของรั้วในระยะยาว และสามารถออกแบบให้ใช้ร่วมกับวัสดุอื่นๆได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นเหล็ดกัด หินแกรนิต หรือเซรามิค มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ควบคุมราคาได้งบไม่บานปลาย

รั้วสําเร็จรูปเฟนเซอร์ (Fenzer)
เป็นรั้วแบบคอนกรีตสำเร็จรูปเสริมเหล็ก 2 ชั้น ออกแบบและพัฒนาจากเทคโนโลยีอันทันสมัยของประเทศญี่ปุ่น รั้วสําเร็จรูปเฟนเซอร์มีความแข็งแรงมากกว่ารั้วสําเร็จรูปชนิดอื่นๆ เพราะผ่านการทดสอบมาตรฐานความแข็งแรงก่อนจะถูกส่งออกจากโรงงาน มีรูปแบบผลิตภัณฑ์มีลักษณะสวยงาม มีลวดลายในตัว ไม่ต้องฉาบปูน ทาสี หลากหลายแบบให้เลือกค่ะ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version