Pages:
Actions
  • #1 by goldza on 23 Sep 2013
  • ใครที่กำลังมองหาไอเดียห้องนอนสวยๆ บ้างครับ จะปีใหม่กันแล้ว กำลังอยากปรับเปลี่ยนห้องนอนในบ้านบ้างไหม ไม่ใช่แค่ย้ายเตียงไปอีกฟาก หรือแค่ทาสีใหม่นะครับ ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินครับ รับรองต้นทุนไม่สูง ประหยัดงบมากๆ ครับ แค่หาอะไรมาตกแต่งนิดหน่อย ห้องนอนก็เลิศแล้วครับ วันนี้ผมอยากนำเสนอ ชอบไม่ชอบอย่างไร ดัดแปลงได้ตามความเหมาะสม ใครที่ไม่ได้จ้างอินทีเรีย ดีไซน์เนอร์มาทำให้ เพราะอยากประหยัด จะได้พอมีแนวทางไปประยุกต์ให้เข้ากับความชอบของแต่ละคนได้ครับ รับรองว่ ห้องนอนของคุณจะสวยงามไม่แพ้ห้องนอนของใครในโลกเลยครับ

    ห้องแบบนี้ใครที่ชอบของเก่า อันนี้ยกมาวางได้เลย ไม่ต้องทำอะไรกับสเปซห้องมากครับ ของเก่าๆพวกนี้คลาสสิกในตัวมันเองอยู่แล้ว  สิ่งที่อย่าลืมก็คือพวกพร๊อพและเครื่องนอนต่างๆถ้าหาได้แบบเข้ากันดีๆก็สวยงามแล้วครับ ห้องนอนแบบนี้ไม่ต้องใช้ลูกเล่นตกแต่งสเปซอะไรเลย ทำให้คลาสสิกด้วยเฟอร์นิเจอร์ไปเลย




    ผมเอามาให้ดูแบบหว๊านหวาน  ใช้สีพาสเทลกับสีเทา  มีผ้าปูกับเครื่องนอนที่มีลวดลายหน่อยให้พอไม่เรียบจนเกินไป   ตกแต่งง่ายๆแค่นี้ก็น่าจะชวนให้นอนขี้เกียจได้ตลอดวันหยุุดกันเลยทีเดียว


    ห้องนี้เป็นแบบกึ่งๆ Modern-Vintage ครับ หาวอลล์เปเปอร์ลาย vintage สักหน่อยมาวางร่วมกับเฟอร์นิเจอร์เรียบๆ  ติดบัวฝ้าเพดานที่มีคิ้วลวดลายเข้าไป แค่นี้ก็น่าสนใจแล้วครับ ลองสังเกตดูว่า pattern บนลายวอลล์เปเปอร์หรือบนฝ้าห่มก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเดียวกันเสมอไป ขนาดหัวเตียงบุหนังสีดำ bench ปลายเตียงบุกำมะหยี่สีเหลืองก็ยังวางเข้ากันได้ครับ จุดสำคัญอยู่ที่โทนสีและความพอดีไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป
Pages:
Actions