Pages:
Actions
  • #1 by vipdee on 02 Aug 2013
  • ถ้าคุณต้องการบริการจากผู้รับเหมาติดตั้งฝ้าเพดาน ด้วยทีมงานช่างที่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ด้านฝ้าเพดาน มีช่างพร้อมบริการ ไม่ว่าจะเป็นช่างโครง ช่างฉาบ ช่างโป๊ว ฝีมือละเอียดปราณีต แถมยังใช้วัสดุอุปกรณ์ ฝ้าเพดาน ที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นยิปซั่ม โครงฝ้า โครงผนัง เชื่อใจได้ ยินดีให้บริการที่จังหวัดขอนแก่นของเรา ติดต่อเราได้ รับทำ-ติดตั้ง-ออกแบบ-ฝ้าเพดานทุกชนิด / ภายใน - ภายนอก / ฝ้าหลุม - สี่เหลี่ยม - วงกลม - วงลี - โดม - โค้งนอก - โค้งใน -รูปแบบต่างๆตามที่ท่านต้องการ /รับทำผนังเบา ทุกรูปแบบ - สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 088-0572320 (ช่างกอล์ฟ) โดยทีมงาน 'ช่างฝ้าเทวดา' ที่มีประสบการณ์การทำงานมากว่า 30ปี (รับงานภายในจังหวัดขอนแก่น) ราคาเป็นกันเอง

    หลุมวงกลม ขนาดห้อง 4.5x5.0 m คิดราคา 2500 บาทเท่านั้น ฝ้าเพดาน ในปัจุบันมีลักษะที่แบ่งได้เป็น 3 ประภทใหญ่ๆ ด้วยกันครับ ที่เห็นได้ชัดๆก็จะมี ฝ้าฉาบเรียบ ฝ้าทีบาร์ ฝ้าสเตป หรือ ฝ้าหลุม ซึ่ง ฝ้าเพดาน แต่ละประเภทก็จะมีคุณสมบัติ และ ราคาที่แตกต่างกัน กล่าวคือ

    ฝ้าเพดาน แบบฉาบเรียบ จะเป็นรูปแบบที่พบเห็นได้ทั่วไป จะเป็นฝ้าที่ปิดแผ่นบิปซั่มบนโครงฝ้าแล้วใช้ปูนฉาบยิปซั่มฉาบเพื่อปิดรอยต่ออีกทีหนึ่ง ทำให้ฝ้าเรียบเสมอเป็นแผ่นเดียวกัน มีความสวยงามและคงทน แต่ก็มีข้อเสียคือ บำรุงรักษายาก แล้วการติดตั้งอุปกรณ์เช่นหลอดไฟก็ทำได้ยาก ฝ้าเพดาน ประเภทนี้จัดอยู่ในแบบฝ้าราคากลางๆครับ

    ฝ้าเพดาน แบบทีบาร์ เป็นแบบที่พบเห็นได้มากที่สุด เพราะติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก ลักษณะจะเป็นฝ้าบนโครอลูมิเนียม เริ่มจากการติดตั้งโครงอลูมิเนียมให้มีขนาดช่องว่าเท่าขนาดฝ้ามาตรฐาน เมื่อมีการวางโครอลูมิเนียมเสร็จแล้ว ก็จะนำแผ่นยิปซั่มมาใส่ได้เลย ซึ่งจะสะดวกรวดเร็วเป็นอย่างมาก ฝ้าเพดาน แบบ ฝ้าทีบร์นี้ ราคาจะถูกที่สุดเพราะว่าค่าต้นทุไม่แพงครับ ข้อดีคือ ติดตั้งง่ายรวดเร็ว บำรุงรักษาง่าย ราคาไม่แพง ข้อเสียก็คืออาจจะไม่สวยงามเท่าไหร่ครับ

    ฝ้าเพดาน แบบ ฝ้าสเตป หรือ ฝ้าหลุม จะเป็นฝ้าที่พบเห็นค่อนข้างน้อย จะเห็นได้เฉพาะเป็นบางที่ เป็นฝ้าที่มีลักษณะเด่นที่สุด เป็นฝ้าแบบสวยงามมีการเล่นระดับให้ดูมีมิติ การติดตั้งค่อนข้างยาก ใช้เวลานานพอสมควร ราคาก็จะสูงตามไปด้วย แล้วก็ต้องใช้ช่างที่ชำนาญการครับ ข้อดีคือ สวยงาม หรูหรา ดูดี ครับ
Pages:
Actions