Pages:
Actions
  • #1 by cpchomza on 02 Jul 2013
  • ตอนนี้คุณอาจลังเลว่า จะเลือกอะไรดี ระหว่างสังกะสีกับเหล็กสรรไท มาสร้างบ้าน ถ้าเลือกสังกะสี เราขอบอกว่า แม้ว่ามันจะมีราคาถูก แต่ไม่นานจะขึ้นสนิมเร็วทำให้ผุง่าย จะเปลี่ยนเป็นสีคล้ำ แต่ถ้าเลือกแผ่นหลังคาเหล็ก “สรรไท” วัสดุมุงหลังคาที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นกว่าวัสดุมุงหลังคาทั่วไป เราขอบอกว่า ใช้ได้นานนับสิบปี เพราะได้ถูกออกแบบ และพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง สำหรับท่านที่มองหาวัสดุมุงหลังคาที่แข็งแกร่ง ทนทาน และราคาไม่แพง คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุดกับการลงทุน

    หลังคาเหล็กสรรไท ผลิตขึ้นจากแผ่นเหล็กคุณภาพสูง เนื้อเหล็กเคลือบผิวด้วยอลูมิเนียม 55% และสังกะสี 45% ซึ่งเป็นสารเคลือบป้องกันสนิมและการผุกร่อนที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบัน ช่วยลดโครงสร้าง ประหยัดต้นทุน และค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง เพราะสามารถพาดแปได้ไกลถึง 1.2 ถึง 1.5 เมตร (ทั้งนี้ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ชำนาญการ) ไม่ต้องออกแบบโครงสร้างใหม่ เพราะวัสดุมีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย สวยงาม ทนทาน มี 6 ขนาด คือ 1.2, 2.2, 3.2, 4.2, 5.2 และ6.2 เมตร 5 สีมาตรฐาน คือ สีเงินมาตรฐาน, สีสรรไทแดง, สีสรรไทเขียว, สีสรรไทน้ำทะเล และสีสรรไท

    หลังคาเหล็กสรรไท ผลิตจากเหล็กกล้าแข็งแกร่งทนทานกว่าวัสดุม่งหลังคาทั่วไป หมดปัญหาเรื่องแตกร้าว และเคลือบอลูมิเนียมป้องกันสนิม มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่รั่ว หลังคาเหล็กสรรไทมีหลายความยาวหลายขนาดให้เลือกใช้ ทำให้เกิดรอยต่อระหว่างแผ่นน้อยกว่า หมดปัญหาเรื่องรั่ว ไม่ร้อน หลังคาเหล็กสรรไทเคลือบผิวที่ทำให้เกิดความมันวาวจึงช่วยในการสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าวัสดุมุงหลังคาทั่วไปถึง 2 เท่า เพิ่มพื้นที่ใช้สอย การติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กสรรไท สามารถกำหนดให้ระยะเสายาวขึ้นกว่าเดิม เพราะมีมุมลาดเอียงต่ำเพียง 8° ทำให้อาคารมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น ติดตั้งง่าย ด้วยวิธีการติดตั้งที่สะดวกรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลาได้การทำงาน ส่งผลให้คุณลดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างลงได้อย่างมากประหยัดคุ้มค่า ด้วยระยะพาดแป 1.2 ถึง 1.5 เมตร ซึ่งยาวกว่าและน้ำหนักที่เบากว่าวัสดุมุงหลังคาทั่วไป ทำให้คุณสามารถลดจำนวนแป และโครงสร้างได้ถึง 15% ช่วยประหยัดต้นทุนในการก่อสร้าง ทำได้ทั้งผนังและหลังคา ทำความสะอาดง่ายไม่ต้องบำรุงรักษา ไม่เป็นพิษต่อระบบหายใจ สวยงามปราศจากคราบดำบนตัวแผ่น
Pages:
Actions