บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

ยุค 2013 ทำไมคนถึงชอบแบบบ้านชั้นเดียว

(1/1)

goldza:
ในแต่ละสมัยความต้องการมีที่อยู่อาศัยในแต่ละแบบล้วนแตกต่างกัน บางยุคเน้นอาศัยในบ้านทรงไทย บางยุคเน้นอาศัยในตึกแถว ส่วนในปัจจุบัน มีบ้านเดี่ยวผุดขึ้นมามาก เพราะต้องการตอบสนองความต้องการของคนเรานั่นเอง ซึ่งบ้านเดี่ยวในปัจจุบัน ถ้าเป็นในแถบชานเมือง ราคาประมาณคอนโโกลางเมืองหลวงของเราดีๆ นี่เอง ถ้าไปไกลซักหน่อย เราก็จะได้อยู่บ้านเดี่ยวแล้ว ใครๆ ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านชั้นเดียวเพื่อจะสามารถใช้พื้นที่แนวราบได้อย่างอิสระ คงจะต้องชอบแบบบ้านที่เรานำมาฝากกันในครั้งนี้แน่ๆ เลยค่ะ เพราะเป็นแบบบ้านชั้นเดียวที่มีรูปแบบไม่ซับซ้อน เหมาะมากสำหรับครอบครัวเล็กๆ อย่างเรา


แบบบ้านชั้นเดียวในแบบยุโรปกว้างมาแล้วครับ เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการแบบบ้านชั้นเดียว แต่ว่ากว้างๆ Style Modern และที่สำคัญยังเป็นบ้านที่ออกแนวยุโรปซะด้วย ซึ่งบ้านลักษณะนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากๆ ในชานเมืองเพราะเรื่องของการใช้งานต่าง ๆ เรื่องของความเหมาะสมก็สามารถจะสร้างได้ที่บ้านของเราได้ลงตัว ห้องนั่งเล่นของบ้านกว้างใน Style Modern จัดทุกอย่างได้อย่างลงตัว หน้าบ้านสวยสามารถจะบังแดดตอนเช้าไม่ให้ส่องมากเกินไป ราคาของบ้าน : 2 ล้านบาท


แบบบ้านชั้นเดียวที่ต้องบอกว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวและ Style Loft น้อยครั้งมากนะครับที่เราจะเห็นบ้านชั้นเดียวที่มีการออกแบบได้สวยงามและลงตัวเรื่องของโครงสร้างบ้าน บ้านหลังนี้โครงสร้างของบ้านทั้งหมดจะเป็นปูนแต่ก็ตกแต่งด้วยไม้ข้างนอกทั้งหลัง ราคาการก่อสร้างไม่เกินสองล้านบาท


บ้านสวยชั้นเดียวหลังนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก เพราะนอกจากด้านนอกจะสวยผสมกับธรรมชาติแล้ว ด้านในยิ่งสวยมากอีกเพราะการเลือกใช้ไม้แปรรูปมาใช้ตกแต่งนั่นเอง บ้านสวยร่มรื่นด้วยธรรมชาติ เป็นอะไรที่ลงตัวอย่างมากกับการหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เวลาที่เราทำงานหรือเรียนมาเหนื่อยๆจะมีกี่ที่ีที่เราไปอยู่ตรนั้นแล้วสบายใจที่สุด และหนึ่งในนั้นก็คือ บ้าน วิมานแห่งความรื่นรมณ์

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version