บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ ปี 2556

(1/1)

vipdee:
ทำอะไรต้องดูฤกษ์ดูยาม เพื่อความเป็นสิริมงคล ความสบายใจ เพื่อนๆ คนไหนที่มีโครงการจะซื้อบ้านใหม่ เปิดธุรกิจใหม่ หรือซื้อคอนโดอยู่ใหม่บ้างคะ กำลังมองหาฤกษ์อยู่ใช่ไหม วันนี้เรามี ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ 2556 มาฝากเพื่อนๆ ที่กำลังมองหา วันดี ฤกษ์ดี ในการเข้าบ้านใหม่ ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เดือนกุมภาพันธ์นี้ อยากรู้แล้วใช่ไหมละค่ะว่าเรามีฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ วันไหนบ้าง จะได้เตรียมการวางแผน นิมนต์พระ เชิญญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมทำบุญบ้านกัน ห้ามพลาดนะคะ เราจะมาบอกวันดี ฤกษ์ดี มาดูกันเลยค่ะ แอบบอกว่า ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ฤกษ์ดีมี 2 วันด้วยกัน ซึ่งเป็น ภูมิปาโลฤกษ์ เหมือนกันทั้ง 2 วัน ดังนี้

ตรงกับ วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 แรม 6 ค่ำ เดือน 2 เป็นวันดี มิ่งมงคล เป็นวันดี มิ่งมงคล ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน หรือย้ายบ้าน จะส่งผลให้เกิดความสามัคคีปรองดองภายในครอบครัว และเพื่อนบ้าน สร้างความอบอุ่นรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเจริญรุ่งเรืองอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านความเป็นอยู่อาศัยและทรัพย์สินเงินทอง

ตรงกับ วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 แรม 14 ค่ำ เดือน 2 เหมาะสำหรับท่านที่ไม่สะดวกในวันธรรมดา วันเสาร์อาจเป็นช่วงเวลาที่ลงตัวว่างต่อหน้าที่การงาน ฤกษ์วันนี้ เป็นวันดี มิ่งมงคล เป็นวันดี มิ่งมงคล ภูมิปาโลฤกษ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขึ้นบ้านใหม่ ลงเสาเอก ปลูกบ้าน หรือย้ายบ้าน จะส่งผลให้เกิดความสามัคคีปรองดองภายในครอบครัว และเพื่อนบ้าน สร้างความอบอุ่นรักใคร่กลมเกลียวกัน มีความเจริญรุ่งเรืองอุดมสมบูรณ์ทั้งด้านความเป็นอยู่อาศัยและทรัพย์สินเงินทอง

จุดเริ่มต้นที่ดี สิ่งดีๆ ย่อมตามมา ฤกษ์มงคล เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ เกี่ยวกับจังหวะของชีวิต วันและเวลาที่ต่างกัน ย่อมให้ผลที่ต่างกัน ทั้งนี้ ฤกษ์ดี ไม่ได้เป็นปัจจัยสำคัญที่สุด แต่การปฏิบัติตนเป็นบุคคลที่ดี มี “สติ” อยู่ในศีลธรรม ทำหน้าที่การงานอย่างสุจริต ย่อมเป็นสิ่งที่ช่วยให้ชีวิตพบเจอกับความโชคดี เจริญก้าวหน้า มั่งมีศรีสุข เมื่อผสานรวมกับฤกษ์ที่ดี ความโชคดีก็ยิ่งเพิ่มพูน แต่หากประพฤติปฏิบัติไม่ดี สิ่งที่เป็นมงคลย่อมเสื่อมลงไปเช่นกัน

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version