บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

สินเชื่อบ้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ สิทธิ กบข

(1/1)

vipdee:
ใครที่ทำงานรับราชการคงจะมีกำลังใจทำงานขึ้นมาบ้าง เพราะ นอกจากได้สวัสดิการต่างๆ แล้ว ยังได้รับสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษ ที่คนธรรมดาอย่างเราๆ อยากได้ ทั้งนี้ คนที่ทำงานราชการ จะต้องเจียดเงินเข้ากองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ซึ่งถ้าสมาชิกคนใด ใน กบข อยากได้สินเชื่อบ้าน เราขอแนะนำให้ไปสอบถามที่ ธอส เพราะ เขามีโครงการสินเชื่อบ้านสำหรับ กบข. ด้วยการมอบดอกเบี้ยอัตราพิเศษเพื่อการซื้อ ต่อเติม และไถ่ถอนจำนองที่ดิน หรืออาคารให้กับข้าราชการสมาชิก กบข. ทั้งนี้ สมาชิก กบข. สามารถติดตามเงื่อนไขสวัสดิการที่เกี่ยวข้องกับด้านที่อยู่อาศัย รวมถึงสวัสดิการอื่นๆ ได้เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ กบข. www.gpf.or.th เมนูสวัสดิการ

เรามีข่าวของ ธอส.อัพเดท มาให้คนที่ได้สิทธิ กบข ฟัง กับ โครงการบ้าน ธอส. – กบข. โดยหลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ ของโครงการ สมาชิกยังคงได้รับอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษกว่าธนาคารพาณิชย์ทั่วไป ส่วนระยะเวลาการกู้สูงสุดไม่เกิน 30 ปี 

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้ช่วยส่งเสริมในด้านกำลังซื้อของข้าราชการให้สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้สะดวกขึ้น หากสมาชิก กบข. ท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการสวัสดิการดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) โทร. 0-2645-9000 กด 6 หรือ www.ghbank.co.th

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version