บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

แผนที่รถไฟฟ้าสายใหม่ พร้อมที่ตั้งคอนโดริมสถานีรถไฟฟ้า

(1/1)

vipdee:
ทุกวันนี้คงไม่มีใครปฏิเสธว่า การเดินทางด้วยรถไฟฟ้านั้นเร็วกว่ารถยนต์ที่เราขับ หรือเร็วกว่าระบบขนส่งมวลชนที่เราใช้บริการ แถมค่าใช้จ่ายยังไม่เยอะเท่าค่าน้ำมัน หรือค่ารถ ค่าเรือที่เราต้องจ่ายออกจากกระเป๋า ดังนั้น การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นรถไฟลอยฟ้าหรือรถไฟใต้ดินนั้นก็สะดวกทั้งคู่ ซึ่งแต่ละสถานีก็ใกล้แหล่งทำงาน แหล่งเที่ยว แหล่งทำธุระของเพื่อนๆ ทั้งสิ้น จะดีกว่าไหมหากเพื่อนๆ อาศัยอยู่แถวรถไฟฟ้าเพื่อโดยสารรถไฟฟ้าไปทำงานหรือเวลาวันหยุดเพื่อนๆ สามารถใช้บริการรไฟฟ้าไปสถานที่ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เรามีข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาคอนโดที่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายใหม่ที่กำลังจะมีในอนาคต ห้ามพลาดนะคะ วันนี้เรามีคอนทำเลดีๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้ามาฝากกัน

จากที่การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จะดำเนินการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงหมอชิต–สะพานใหม่ และมีส่วนต่อขยายฝั่งธน เรามีคอนโครงการเก๋ๆ มาแนะนำกัน อาทิ U Delight จตุจักร สเตชั่น คอนโด Life@รัชดา-ห้วยขวาง TreeCondo Ekamai โครงการลุมพินี วิวล์ พัฒนาการ-เพชรบุรีตัดใหม่ IDEO Mobi พญาไท IDEO Mobi พระราม 9 IDEO Mobi สุขุมวิท IDEO Mobi สาทร

ส่วนใครอยากได้คอนโดแห่งอื่นๆ ที่จะผุดขึ้นมาในอนาคต หรือที่ก่อสร้างเสร็จแล้ว ต้องไปสำรวจ ณ แหล่งที่คุณจ้องการด้วยตัวเอง จะได้เห็นด้วยตาตัวเองจ้า

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version