Pages:
Actions
  • #1 by vipdee on 30 Nov 2012
  • เพื่อนๆ กำลังมองหาแหล่งผลิต-จำหน่าย งานไม้อยู่ใช่ไหมคะ เพราอยากได้มาตกแต่งบ้านเรือน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะเก้าอี้ไม้สน, โต๊ะเก้าอี้ไม้จามจุรี, โต๊ะเก้าอี้ไม้ระแนง, เก้าอี้พิงยาวไม้ฉำฉา ฝีมือคุณภาพ มีความแข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านเหล้าปั่น ร้านเบเกอรี่ เฟอร์นิเจอร์รับแขกในสวน หรือจะเอาไว้ตั้งในห้องครัว วันนี้เราขอแนะนำยี่ห้อที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับทุกท่านที่จะหามาไว้ใช้ในบ้านเรือน ยี่ห้อแพงก็ใช้ของดีหน่อย งานไม้โอเค มีคุณภาพ ถ้าไม่คิดอะไรมาก ร้านธรรมดาในห้าง (ไม่จำเป็นต้องชื่อดังแบบ SB) ก็มีหลายที่ๆ งานดีๆ ราคาน่าคบด้วย ลองหาๆ ดู

    ยี่ห้อเช่น SB, Index หรือ Winner, koncept คุณภาพเฟอร์นิเจอร์ต่างกันกับร้านเฟอร์นิเจอร์ทั่วไปแน่นอน ไม้ที่ใช้อาจไม่แตกต่างแต่อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ประกอบนั้นต่างแน่นอน พวกบานพับตัวล็อค สกรูขัน  ตัวแขวน  มือจับ แต่ถ้าจะบอกว่าเฟอร์นิเจอร์มียี่ห้อที่คุณกล่าวมามันมีคุณภาพมากน้อยแค่ไหนก็ยังต้องบอกว่ามันก็ยังไม่ดีเท่าไหร่ ยิ่งถ้าเป็นเฟอร์นิเจอร์ built in ด้วยแล้วก็แค่ไม้โครงไม้สยา+ไม้อัดบางๆ นี่เอง หน้าตาดูดีแต่ไส้กลวง

    เราขอแนะนำว่าให้ไปดูตามงานเฟอร์นิเจอร์ (บางครั้งที่เมืองทอง,ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) ด้วย งานจะมีเป็นช่วงๆ เรื่อยๆทั้งปี ไปดูแล้วสัมผัสกับชิ้นเฟอร์นิเจอร์นั้นโดยตรง ซึ่งในหลายๆ ร้านก็ผลิตสินค้าออกมาได้ดี มีหลากหลายรูปแบบและราคาด้วย ทำให้มีตัวเลือกในการตัดสินใจมากกว่า ดีกว่าไปดูตามห้างที่จะเจอแต่พวก SB Koncept หรือ index ที่มีตัวเลือกไม่มากแบบเดิมๆ และราคาก็สูง ในหลายๆ รุ่น คุณภาพเหมือนกันกับสินค้าเดียวกันในงานแสดงเฟอร์นิเจอร์แต่ราคาก็ต่างกันพอควร(ในงานถูกกว่า) แต่ว่าตัวคุณเองต้องมีเวลาสำหรับไปเลือกชมเฟอร์นิเจอร์ในงานนะคะ
  • #2 by MisterCement on 17 Jan 2013
  • สีสันของเฟอร์นิเจอร์ ผนังห้อง จัดมาได้ลงตัวมาก รักษาโทนของตัวเองได้ดีสุดๆ
Pages:
Actions