บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

Yale ฉลอง 170 ปี พัฒนาให้ความลงตัวของดีไซน์และความปลอดภัยที่มาคู่กันเสมอ

(1/1)

vipdee:
เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาความปลอดภัยของบ้าน ทั้งอุปกรณ์ล็อกประเภทต่างๆ ด้วยระบบดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ล็อกที่ครบวงจร ลูกบิด บานพับประตูหน้าต่าง มือจับ และอุปกรณ์ล็อกอื่นๆ รวมถึงสินค้าในหมวดนวัตกรรมและหมวดเทคโนโลยีใหม่ ชุดล็อกประตูระบบดิจิตอล ตู้นิรภัยดิจิตอลกันไฟ มองหายี่ห้อ “เยล” สิคะ ตอกย้ำคุณภาพกว่า 170 ปี ดังนั้น จึงมอบความไว้วางใจให้เยลปกป้องบ้าน ดูแลทรัพย์สินสร้างความอุ่นใจ ไว้ใจ วางใจ รู้สึกปลอดภัยและมั่นคงสำหรับเพื่อนๆ ได้ มีลูกค้าจากทั้งจากโครงการคอนโดมิเนียมชั้นนำมาใช้บริการจากเยลด้วนนะคะ

เยล จาก บริษัท อัสซ่า อะบลอย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า กลุ่มลูกค้าหลักจะแบ่ง 2 ส่วนคือ ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าโครงการ มีสัดส่วน 80 : 20 โดยมีสินค้าที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ล็อคครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ลูกบิด บานพับประตูหน้าต่าง มือจับ และอุปกรณ์ล็อคอื่น รวมถึงสินค้าในหมวดนวัตกรรมและหมวดเทคโนโลยีใหม่  เช่นชุดล็อคประตูระบบดิจิตัล ตู้นิรภัยดิจิตัลกันไฟที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากโครงการคอนโดมิเนียมชั้นนำและผู้บริโภคโดยตรง

ทั้งนี้ ตลาดของเยลเป็นไปด้วยดีบนฐานสินค้าคุณภาพสูง และนำเสนอสินค้าที่เกียวกับล็อคอย่างครบวงจร สินค้าประเภทกุญแจ ในฐานะที่เป็นตราสินค้าระดับนานาชาติที่เก่าแก่ที่สุดตราหนึ่งของโลก มาตั้งแต่ปี ค.ศ.1840 โดยการประดิษฐ์คิดค้นของ Linus Yale Senior และ Linus Yale Junior  เยล มีระบบล็อคที่มีชื่อเสียงที่สุด คือ ไส้กุญแจระบบพิน (Cylinder pin-tumbler lock) ที่ทำให้ระบบล็อคของเยล ได้ดูแลผู้คนทั่วโลกและสิ่งของที่รักยิ่งของทุกคนมาเป็นเวลากว่า 170 ปี ปัจจุบันสินค้าของเยลมีจำหน่ายกว่า 125 ประเทศทั่วโลก

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version