บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

มักกะสันสเตลเลสสตีล กับ ห้องครัวยี่ห้อ Hooth ผสมผสานความเป็นครัวไทยและครัวฝรั่งได้ลงตัว

(1/1)

cpchomza:
เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาอุปกรร์ครัวที่สามารถผสมผสานครัวไทยกับครัวฝรั่งได้ลงตัว คงไม่พลากที่จะใช้บริการจาก บริษัท มักกะสัน สเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ครัวสเตนเลส สำหรับครัวเรือน อาทิ เครื่องดูดควันสเตนเลส เตาสเตนเลส อ่างซิงค์ ชุด ครัวสเตนเลส สำหรับครัวบ้านและอุตสาหกรรม ภายใต้ แบรนด์  “Hooth” กันนะคะ สำหรับเครื่องดูดควันของบริษัทนั้นถูกพัฒนามาจากงานระบบครัวโรงแรมและภัตตาคารเป็นหลัก จากนั้นจึงนำมาปรับขนาดให้เหมาะสมและสามารถใช้ได้กับงานครัวภายในบ้านทั่วไปได้ ซึ่งมีการขนาดให้เลือกใช้ตั้งแต่ขนาด 60, 80, 90, 120 เซนติเมตร และขนาด 1 เมตร เป็นต้น
 
แต่ปัญหาของครัวเอเชียหรือครัวไทยนั้นไม่เหมือนกับครัวในกลุ่มประเทศยุโรป เนื่องจากลักษณะอาหารในบ้านเรานั้นจะเป็นอาหารที่มีกลิ่นฉุน ควัน และละอองน้ำมันเยอะมาก ส่งผลให้เครื่องดูดควันทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ทำให้ผู้บริโภคหันมาว่าจ้างให้บริษัทผลิตเครื่องดูดควันให้ใหม่เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ด้วยสาเหตุนี้จึงทำให้เรามองเห็นโอกาสทางธุรกิจจึงพัฒนาและผลิตเครื่องดูดควันขึ้นมา และลงทุนเปิดโมลเพื่อผลิตมอเตอร์สำหรับเครื่องดูดควันขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและแก้ปัญหาด้านอะไหล่ขาดตลาดอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าจึงพัฒนาและผลิตสินค้าทุกชิ้นในประเทศทั้งหมด
 
ที่ผ่านมาบริษัทผลิตเครื่องดูดควันตามคำสั่งที่ลูกค้าต้องการ สินค้าจึงไม่มีรูปแบบ ไม่มีรุ่น ไม่มีแบรนด์ตายตัว แต่หลังจากที่เห็นช่องว่างทางการตลาดจึงได้ได้พัฒนาและผลิตสินค้าพร้อมทั้งปรับโฉมสินค้าใหม่เพื่อให้ดูทันสมัยและมีความเป็นโมเดิร์นมากขึ้นเพื่อให้เข้ากับห้องครัวในปัจจุบัน เพราะที่ผ่านมาลูกค้าจะชื้อเครื่องดูดควันเสมือนเป็นการนำไปประดับห้องครัวในบ้านมากกว่า เนื่องจากเครื่องดูดควันใช้งานไม่เต็มประสิทธิภาพจึงแก้ปัญหาของกลิ่น ควัน ด้วยการทำครัวนอกบ้านแทน ดังนั้นบริษัทจึงได้คิดค้นและพัฒนา เครื่องดูดควันที่ใช้งานได้ผลจริง ประสิทธิภาพสูงเพื่อขจัดปัญหาเกี่ยวกับ กลิ่น ควัน และละอองน้ำมันได้อย่างหมดจดภายใต้แบรนด์  Hooth ขึ้นมาเพื่อสรรสร้างเครื่องดูดควันที่เหมาะกับการใช้งานในครัวหนัก ครัวไทย โดยผสมผสานคุณสมบัติการทำงานทรงพลังของมอเตอร์แรงดูดพิเศษ ซึ่งเป็นที่ยอมรับและมั่นใจในคุณภาพ เข้ากับจุดเด่นของระบบดักกรองน้ำมันฟิลเตอร์สแตนเลสรางสลับตัว  U ประกบ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของงานครัวโรงแรม พัฒนามาใช้สำหรับครัวบ้านขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version