บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

วิทยุโบราณ ของแต่งบ้านชิ้นโปรดของนักสะสมของเก่า ของแต่งบ้านยอดนิยมอันดับ 1

(1/1)

cpchomza:
การหาของแต่งบ้านบางครั้งอาจไม่จำเป็นต้องเป็นของใหม่ตลอดเวลา เราอาจมองหาของเก่าย้อนยุคมาตกแต่งห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องนอนก็ได้ วันนี้เราขอแนะนำวิทยุโบราณ ที่เสียแล้ว หรือ บางเครื่องดีหน่อยยังคงฟังวิทยุเอฟเอ็มได้ การหาซื้อไม่ยากเลยค่ะ เพราะมีคนขายวิทยุโบราณพวกนี้อยู่ หรือเพื่อนๆ จะสนใจพวกโคมไฟ นาฬิกาโบราณ โทรศัพท์โบราณ ตะเกียงโบราณ เครื่องเรือนโบราณ เรามาเข้าเรื่องวิทยุโบราณกันดีกว่า ซึ่งมีทั้งของไทยและของเทศ ซึ่งความสวยงาม ก็ต่างกัน ราคาก้ต่างกัน แต่เชื่อแน่ว่า ราคามิอาจเทียบกับคุณค่าของสิ่งของเหล่านี้เป็นแน่

ร้านเกษม ได้สรรหาเครื่องเสียงโบราณ มารองรับความต้องการของลูกค้า มีให้เลือกมากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตู้คอนโซล วิทยุหลอดนำเข้าจากประเทศเยอรมัน สภาพสวย สมบูรณ์ ร้านเกษมเปิด เสาร์ อาทิตย์ ที่สนามหลวง 2ติดต่อได้ที่เบอร์ ช่างต้น 086 332 1995 (ลูกชายช่างเกษม)

สามารถรับชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ http://thaiboran.com/index.php/topic,3750.0.html สินค้ามีหลากหลาย คุณภาพเยี่ยม ราคาต่อรองได้ สนใจติดต่อได้ 24ชั่วโมง ที่ 0816209878 / 0815629449 แนน สนใจเข้ามาชม วิทยุโบราณ และ นาฬิกาสะสมโบราณ เราไม่มีหน้าร้าน แต่เป็นของสะสมของทางบ้าน มีทั้ง 400 วัน ตัวเครื่องทำด้วยทองเหลืองทั้งตัว และแบบไขลาน และแบบ Jaeger ทุกเรือนคุณภาพเยี่ยม เดินเที่ยงตรง ทำความสะอาดเรียบร้อย

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version