บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

ผลิตภัณฑ์และสินค้าของตราช้างสร้างบ้านทั้งหลังได้หรือไม่ และ ควรไปซื้อสินค้าตราช้างที่ไหน

(1/1)

postok:
เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพสร้างบ้านอยู่ มองหาสินค้าคุณภาพ ตราช้าง สิคะ ตราช้าง รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ มีทีมพัฒนาระบบบ้านและระบบวัสดุอาคาร ซึ่งนำปัญหาและความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาระบบหลังคา ฝ้าและผนัง ที่ตอบโจทย์บ้านลูกค้ามากที่สุดโดยมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากต่างประเทศมาต่อยอดและประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา เช่น ระบบบ้านเย็น ระบบอุปกรณ์หลังคาตราช้าง ที่ช่วยป้องกันปัญหาสภาวะโลกร้อนลมแรงในปัจจุบัน

ตราช้าง รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ ที่นี่ที่เดียว ได้ครบทุกสินค้าหลังคา ฝ้าและผนังจากตราช้าง ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องและอุปกรณ์หลังคา โครงหลังคาสำเร็จรูป ฝ้าชายคา ฝ้าภายใน ผนังกั้นห้อง อุปกรณ์เสริมต่างๆเช่น ฉนวนกันร้อน ฉนวนกันเสียง ฯลฯ โดยทั้งหมดถูกจัด รวบรวมไว้ในรูปแบบ Experienced Display จำลองการใช้สินค้าจริง โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆตามสไตล์บ้าน ได้แก่ บ้านร่วมสมัย (Contemporary Style) บ้านทันสมัย (Modern Style) บ้านธรรมชาติ (Natural Style) และบ้านพื้นถิ่น (Oriental Style) เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพสินค้าเมื่อนำไปติดตั้งจริง และตอบสนองความต้องการใช้สินค้าตามบุคลิกของผู้ใช้และสไตล์ของบ้าน

ตราช้าง รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ มีทีมพัฒนาระบบบ้านและระบบวัสดุอาคาร ซึ่งนำปัญหาและความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาระบบหลังคา ฝ้าและผนัง ที่ตอบโจทย์บ้านลูกค้ามากที่สุด โดยมีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากต่างประเทศมาต่อยอดและประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับ สภาพอากาศบ้านเรา เช่น ระบบบ้านเย็น ระบบอุปกรณ์หลังคาตราช้าง หาซื้อได้ที่โฮมมาร์ท และร้านของเครือ SCG ตลอดจนร้านขายวัสดุก่อสร้างทั่วไปเลยจ้า

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version