บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

ต้องการทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเอาแบบลวดลายธรรมชาติสวยทนทาน ราคากันเอง

(1/1)

postok:
พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย สามารถเช็ดทำความสะอาด ทนทาน สวยงาม คุ่มค่า มีให้เลือกหลายลาย ตามสไตล์ของคุณ..เป็นศิลปะแนวใหม่ด้านสถาปัตยกรรม ในการตกแต่งโรงแรม อาคารสำนักงาน รีสอร์ท บ้านและสวนแนวใหม่ เพื่อให้เกิดสวยงามและคงเอกลักษณ์ทางธรรมชาติ ช่วยเสริมงานทางด้านสถาปัตยกรรมให้มีความโดดเด่น สง่างาม ด้วยเทคโนโลยีการสรรค์สร้าง รูปแบบ ลวดลายและสีสัน ที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริงๆ

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลายนั้น สามารถดูแลได้ง่ายๆ เพียงน้ำเปล่า และไม้ถูพื้นเช็ดทำความสะอาด ด้านความถี่ในการทำความสะอาดจะขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน หากเป็นทางเดินเท้าปกติ ทำความสะอาดอาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอ แต่หากเป็นพื้นที่ที่ผ่านการใช้งานมาก เช่นลานจอดรถ ลานหน้าบ้าน ซึ่งขาดการดูแลมานาน ดั้งนั้นจึงควรใช้ผงซักฟองในการทำความสะอาด น้ำยาล้างจานหรือผลิตภัณท์ในการทำความสะอาดที่ปราศจากกรด ทำความสะอาดคราบสกปรก หรือต้องการให้ผิวมันเงาควรลงน้ำยาสำหรับเคลือบผิวคอนกรีตโดยเฉพาะถ้าต้องการให้สีคงทน ควรทำการเคลือบผิวใหม่ทุกๆ 2-3 ปี เพื่อให้สีดูไม่หมอง

ถ้าอยากทำพื้นคอนกรีตพิมพ์ลายเอาแบบลวดลายธรรมชาติ ติดต่อได้ที่ 93 ม.3 หมู่บ้าน เสนาสุข ต. หนองสามวัง อ. หนองเสือ จ. ปทุมธานี โทร. 02-5467211 แฟกซ์ 02-6931248

คุณ ศรุตยา ใหลทูล The concrete stone 578/6 ซอบสหการประมูล ถ.ประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 โทร. 084-547-5989  และ  089-018-7905

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version