Pages:
Actions
  • #1 by NWONLINE on 08 Dec 2017


  • เฮลิกซ์ฯ เปิดตัวนวัตกรรม AR ครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย
    เปิดประสบการใหม่ในการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมผ่าน 3D


    บริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ในเครือบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดตัวนวัตกรรม AR (Augmented reality) เทคโนโลยีที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค  ครั้งแรกของวงการอสังหาฯ กับการนำเสนอโครงการคอนโดมิเนียมผ่านแอพพลิเคชั่นโดยเป็นการดูข้อมูลโครงการเสมือนจริงผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตในรูปแบบ 3D ด้วยจอทีวี การฉายสไลด์ และ สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เป็นต้น ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการขายรูปแบบใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความสะดวกสบายของลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือการขายที่เน้นพิเศษยังตลาดต่างประเทศ อย่างฮ่องกง และ จีน เพราะสะดวกและสมจริง

    ล่าสุด เตรียมนำเทคโนโลยี AR มาใช้กับโครงการยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 เป็นโครงการแรก ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการดูข้อมูลโครงการเสมือนจริงผ่านสมาร์ทโฟนในรูปแบบ 3D สามารถชมรายละเอียดพื้นที่ส่วนกลางและรูปแบบขนาดห้องของโครงการได้ทุกซอกทุกมุม หลังจากกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ปิดการขาย ยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 1 หรือ Sold out !! เรียบร้อยแล้ว โดยสามารถปิดการขายได้ 100% หรือคิดเป็นมูลค่าโครงการกว่า 2,300 ล้านบาท

    โครงการ ยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2
    o   คอนโดสไตล์รีสอร์ทรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Beach Club อัดเต็มไปด้วยฟังก์ชั่น สมาร์ทเฟอร์นิเจอร์
    o   ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า GEN Z
    o   ภายใต้แบรนด์ ยูนิโอ คอนโดคุณภาพเยี่ยม ในราคาที่จับจองเป็นเจ้าของได้

    พิเศษสุด!!! เปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่ามีสิทธิ์ได้เลือกจับจองห้องก่อนใคร และรองรับความต้องการของลูกค้าที่สนใจเข้าชมโครงการ  บริษัทฯ ได้เตรียมยูนิตที่จะนำมาเปิดขายรอบพิเศษ และขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับนวัตกรรม AR  ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 1 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02 316 2222, www.ananda.co.th  หรือ Add Line @Helix

Pages:
Actions