บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

ม่านพับสําเร็จรูปเป็นอย่างไร เอาไว้ทำอะไร อยากเห็นรูปภาพม่านพับสำเร็จรูป พร้อมเช็คราคา

(1/1)

postok:
ม่านกันแสงแดดที่นิยมใช้ในบ้านและที่ต่างๆ ที่มีขนาดพื้นที่ไม่กว้างมากนักแต่ก็ต้องการตกแต่งให้บ้านดูสวยงามในขณะเดียวกันก็สามารถป้องกันบ้านจากแสงแดดรุนแรงในช่วงกลางวันได้ ซึ่งม่านส่วนใหญ่ก็จะมีการใช้งานให้สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบและความเหมาะสม ถ้าเป็นภายในห้องที่หน้าต่าง หรือช่องกระจกไม่กว้าง มักจะนิยมใช้ม่านพับ เพราะเป็นม่านที่เมื่อพับเก็บแล้วจะเห็นได้ถึงลวดลายของเนื้อผ้า  มองแล้วดูสวยงามและยังถอดนำมาทำความสะอาดได้ง่ายไม่เปลืองแรงซัก เพราะม่านพับผลิตจากผ้าชนิดดีที่ไม่เก็บฝุ่นแม้ปัดทำความสะอาดเพียงเบาๆก็สามารถทำให้ฝุ่นหลุดออกจากผ้าม่านพับได้แล้ว 

อีกทั้งม่านพับยังมีน้ำหนักเบา มีให้เลือกซื้อได้หลายแบบ หลายสีราคาก็อยู่ในช่วงที่สามารถซื้อกันได้ทุกคน เพราะเหตุนี้เลยทำให้ม่านพับยังได้รับความนิยมจากผูรักการตกแต่งบ้าน ตั้งแต่สมัยที่เปิดตัวแรกมาจนถึงยุคปัจจุบันนี้ ท่านที่กำลังมองหาผ้าม่านก็ลองๆ ดูผ้าม่านพับดูแล้วจะไม่ผิดหวังกับการเลือกม่านชนิดนี้เลย ม่านพับสําเร็จรูปเป็นอย่างไร เอาไว้ทำอะไร อยากเห็นรูปภาพม่านพับสำเร็จรูป พร้อมเช็คราคา

ม่านพับ นิยมใช้กับหน้าต่างเนื่องไม่กินพื้นที่ในการรวบเก็บ ช่วยให้ห้องดูโปร่งไม่รกสายตา รางม่านพับที่ทางร้านเลือกใช้เป็นรางระบบโรตารี่ จึงไม่มีปัญหาติดขัดในการดึงม่าน ล็อกผ้าม่านด้วยระบบเกียร์ ทำให้ง่ายต่อการดึงโดยตัวเกียร์จะล็อกตัวเองทันทีที่หยุดดึงโซ่

ผ้าม่านพับสำเร็จรูป ไม่ต้องคำนวณ ไม่ต้องตัดเย็บ ซื้อปุ๊บติดได้เลย ง่ายนิดเดียว ที่นี่เท่านั้น
** รูปแบบม่านพับ
ก 0.85 ม. ส 1.60 ม. ราคา 800 บาท.
ก 1.10 ม. ส 1.60 ม. ราคา 1000 บาท.
ก 0.90 ม. ส 1.60 ม. ราคา 900 บาท.

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version