บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

แบบเหล็กดัดสวยๆ ที่ติดแล้วป้องกันโจรขโมยได้ด้วย อีกทั้งยังสวยงามไม่รกหูรกตา

(1/1)

postok:
บางบ้านอาจต้องการเหล็กดัด ซึ่งนอกจากเหล็กดัดจะมีแบบถาวรแล้ว เดี๋ยวนี้ยังมี เหล็กดัดยืด-พับเก็บได้ รั้วประตูหน้าต่างเหล็กดัดยืด-พับเก็บได้ เป็นการต่อยอดความรู้มาจากประตูยืดที่ใช้อยู่ตามบ้านเรือนในอดีต โดยการออกแบบดีไซน์ให้มีการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ไม่เพียงแต่เป็นประตูยืดเท่านั้น แต่ยังเป็นหน้าต่าง หรือที่กั้นแผง โทรเล่ย์ หรืออื่นๆโดยการออกแบบ ให้สามารถใช้งานได้อย่างง่าย สะดวก ประกอบ ติดตั้งง่ายๆ มีอุปกรณ์ช่วยเสริมให้มีความแข็งแรง ปลอดภัยกว่าเดิม อุปกรณ์หรือโครงสร้างผสมผสาน ทั้งวัสดุที่เป็นเหล็กเหนียว อลูมิเนียมโปรไฟล์ อุปกรณ์มือจับ รีเวต จับยึด ชิ้นส่วนต่างๆ ก็ผลิตจากสแตนเลส หรือการปั๊มขึ้นรูปจากโลหะอื่นๆ ระบบล้อรางเลื่อน ทั้งรางบนและรางล่าง เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยให้การยืด พับเก็บของประตู หน้าต่าง Safety-Jo ลื่นไหลไปมาได้อย่างสะดวก ไม่โยกเยก

บางคนคิดว่า เหล็กดัดเป็นอะไรที่ เรียกว่าลูกทุ่ง มองเห็นสังเกตง่าย จากปากคำของนักย่องเบา มักจะเลือกบ้านที่ไม่มีเหล็กดัด นั้นคือ
ถ้าคุณเลือกระบบกันขโมย คุณต้องมั้นใจในระบบ และความเสถียรของมันมากๆ โดยมากแล้วระบบกันขโมยที่มีขาย มี สองแบบคือ มีสาย และไร้สาย รุ่นไร้สายต้องใส่ถ่าน และต้องตรวจเช็คถ่านมันด้วย ซึ่งรุ่นถูกๆ ถ่านจะหมดแบบปีต่อปี ส่วนความเสถียร กรณีเป็นตัวโมชั่นเซ็นเซอร์ จะมีบ่อยที่มี เออเร่อ ประเภทไม่มีวัตถุแปลกปลอมแต่มีการส่งสัญญาณออกมา บ่อยๆ เข้าก็รำคาญ ปิดยาวกันก็เยอะ เหล็กดัด ก็ไม่ถูกเหมือนกัน บางทีเลือกร้านที่งานไม่เนียน ทำเหล็กเบี้ยวๆ ปิดซิลิโคน และแทะ ก็ไม่สวยอย่างที่ว่า ป้องกันได้ในส่วนที่ ทำให้โจรช้าลง แต่มันดีในส่วนที่โจรมักจะเลือกบ้านที่ไม่ีมีเหล็กดัดมากกว่า

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version