Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 28 Aug 2012
  • บางคนต้องการเซฟค่าใช้จ่ายในการซื้อบ้านก็ไปเลือกบ้านเอื้ออาทร เขามีทั้งแบบบ้านเอื้อาทรชั้นเดียว บ้านเอื้ออาทรสองชั้น บ้านเอื้ออาทรแฝด คุณทราบไหมว่า วัตถุประสงค์หลักเพื่อตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัย สำหรับประชาชนผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลาง รวมทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มสร้างฐานะ ซึ่งจะเปิดให้จองทำสัญญาโครงการบ้านเอื้ออาทรในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ในลักษณะอาคารชุดพักอาศัย และบ้านพร้อมที่ดิน แบบบ้านเอื้ออาทรหน้าตาเป็นอย่างไร เรามาดูแบบบ้านเอื้ออาทรรุ่นมาตรฐานกันเถิด

    สำหรับโครงการที่คาดว่าจะได้รับความสนใจสูง เป็นโครงการอาคารชุดในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น โครงการบ้านเอื้ออาทร ร่มเกล้า, มีนบุรี, ลาดกระบัง, คู้บอน, บางขุนเทียน 1-3, วัดกู้ 2, บางบัวทอง 2, ตลาดไท, เสมาฟ้าคราม, บ้านคลองสวน และพร้อมมิตร 1 ฯลฯ และโครงการบ้านพร้อมที่ดินย่านรังสิต ได้แก่ รังสิต คลอง 9, รังสิต คลอง 10/1 และรังสิต คลอง 10/3

    สำหรับหลักฐานที่ใช้ประกอบด้วย บัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน ทะเบียนสมรส (ถ้ามี) หนังสือรับรองรายได้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center การเคหะแห่งชาติ 1615 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 08.30-18.00 น. หรือ www.nha.co.th
Pages:
Actions