Pages:
Actions
  • #1 by vipdee on 22 Aug 2012
  • ว้าว คงจะดีไม่น้อยหากเราได้ทดลองทาสีบ้านก่อนลงมือทาจริง วันนี้เราได้หาเว็บดีๆ ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ ดูตัวอย่างสีทาบ้านสวยๆ ได้ด้วยตนเองจากทางหน้าเว็บเพื่อให้คุณลองกลับไปคิดสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าให้ได้ดีขึ้นนะคะ ถูกใจสีอันไหนอย่างไร สำหรับคนที่กำลังอยากทาสีบ้าน แต่ไม่รู้จะเลือกสีไหนดี หรือกังวลว่า ทาแล้วสีจะออกมาสวยไหม เข้ากันหรือเปล่าคิดเท่าไหร่ก็ตัดสินใจไม่ได้ซะที วันนี้เราขอแนะนำบริการดีๆ จากเว็บไซต์ผู้ผลิตสีทาบ้านชั้นนำของโลกอย่าง Sherwin- Williams ที่เปิดให้บริการแก่คนทั่วไปที่อยากจะลองเลือกสีทาบ้านที่ถูกใจของตัวเองได้อย่างง่ายดาย

    ซึ่งมีแบบบ้านทั้งภายนอกและภายในหลายแบบให้เราเลือกแบบที่ใกล้เคียงกับของเรามากที่สุด หรือเราจะลงทะเบียนเป็นสมาชิกแล้วอัพโหลดไฟล์ภาพบ้านหรือห้องที่เราจะทดลองทาสีไปบนเว็บไซต์นี้ เพื่อการทดลองที่สมจริงก็ได้ Sherwin-Williams Visualizer - Color Painting Web Service เมื่อเราได้แบบบ้านหรือห้องที่เราจะทดลองทาสีเสมือนจริงแล้ว
     
    เว็บไซต์จะแสดงถาดสีหลายพันเฉดสีมาให้เราเลือก เราเพียงแค่ใช้เมาส์ลากสีที่ต้องการไปวางบนพื้นที่ที่จะทาสี โปรแกรมก็จะแสดงข้อมูลรหัสสีพร้อมชื่อสีกันเลย เอาล่ะ ถ้าอยากทาสีบ้านมุมไหน ห้องไหน ถ้าพร้อมแล้ว ลงมือกันเลย
  • #2 by A4 on 22 Nov 2012
  • สีมันขึ้นอยู่กับหน้าจอคอมเราด้วยนะจ๊ะ
Pages:
Actions