Pages:
Actions
  • #1 by vipdee on 15 Aug 2012
  • คุณๆ ทราบไหมว่า ไม้ฝาเฌอร่า เป็นวัสดุก่อสร้างอีกประเภทหนึ่งที่ค่อนข้างนิยมในปัจจุบัน ไม้เฌอร่าทำมาจาก ปูนซีเมนต์ ทราย และก็เส้นใยธรรมชาติ คุณสมบัติของไม้เฌอร่าที่โดดเด่นก็คือ ปลวกไม่กิน ไม่หดตัุว ทนแดด ทนฝน หรือพูดง่ายๆ ก็คือทนทุกสภาพอากาศ และยังรับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย ไม้เฌอร่านั้นไม่ใช่มีเพียงแค่ไม้ฝาเท่านั้น แต่ไม้เฌอร่ายังสามารถนำมาตกแต่งบ้าน และก่อสร้างบ้านได้หลายแบบ เรามาดู "ประเภทของไม้เฌอร่า" กันเลย

    ไม้ฝาเฌอร่า การติดตั้งไม้ฝาเฌอเราสามารถติดตั้งกับเค้าโครงไม้หรือเค้าโครงเหล็กก็ได้ หรือจะติดกับผนังปูนก็ไม่มีปัญหา ไม้ฝาสเปลนดิดเฌอร่าจะเป็นสไตล์ไม้บังใบ ไม้เฌอร่าชนิดนี้จะเหมาะกับการตกแต่งบ้านทั้งสไตล์โมเดิร์นและสไตล์โคโลเนียล การติดตั้ืงก็จะติดตั้งง่าย แล้วมีบังใบปิดหัวตะปูทำให้งานเรียบเนียนสวยงามอีกด้วย ไม้บัวเฌอร่า พัฒนามาเพื่อใช้แทนไม้จริง มีคุณสมบัติทนทาน แข็งแรงกว่าไม้บัวทั่วไป ไม้พื้นเฌอร่า เป็นไม้เฌอร่าที่ทนต่อการบิดตัว มีความหนาประมาณ 25-30 มม ไม้พื้นเฌอร่าจะเหมาะกับงานภายนอกอาคารเป็นอย่างยิ่ง ไม้พื้นเฌอร่ายังสามารถ เจาะ ตัุด เลื่อยได้ ที่สำคัญเราสามารถทาสีได้ด้วย ไม้บันไดเฌอร่า มีความหนาสูงสุดถึง 35 มม ทำมาจากไฟเบอร์ซีเมนต์ มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าไม้จริง ไม้เชิงชายเฌอร่ามีให้เลือกหลากหลายแบบ มีทั้งขอบบัว ขอบลาด ขอบตรง คุณสามารถเลือกได้ให้เหมาะกับบ้านของคุณ ไม้ระแนงเฌอร่านีโอ ซีรี่ย์ เป็นไม้ที่เลียนแบบธรรมชาติได้ไกล้เคียงมาก มีหลายเฉดสีให้เลือก ฉลุช่องลมเฌอร่า สามารถนำฉลุช่องลมเฌอร่า มาแต่งประตูหรือหน้าต่างก็ได้

    เรียกว่า ไม้เฌอร่า สามารถใช้สร้างบ้านได้ทั้งหลัง แถมยังตกแต่งบ้านได้อีกด้วย ทั้งนี้คุณต้องเลือกไม้เฌอร่าให้เหมาะกับงานถ้าไม่เช่นนั้นรูปแบบออกมาก็จะไม่สวยตามใจคุณ
Pages:
Actions