Pages:
Actions
  • #1 by cpchomza on 22 Oct 2015
  • ประกาศขายบ้าน ขายคอนโดออนไลน์ ให้ทำเงิน ปัจจุบันเว็บไซต์ลงประกาศต่างๆ ส่วนใหญ่แล้วอยู่ในรูปแบบประกาศฟรี ผู้ประกาศเพียงสมัครสมาชิก ก็สามารถดำเนินการลงประกาศได้เลยทันที อาจอยู่ในรูปแบบเว็บประกาศโดยตรง หรือเว็บบอร์ดก็ได้เช่นกัน การเลือกเว็บไซต์ลงประกาศ ควรเลือกเว็บที่มีผู้คนเข้าใช้งานบ่อยๆ ก่อน และควรจดบันทึกไว้ทุกครั้ง ทุกเว็บไซต์ที่เคยลงประกาศไว้ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นนายหน้า ลงประกาศบ่อยครั้ง การจดบันทึกจะช่วยให้ประเมินได้ว่า เว็บไซต์ใดบ้างที่ลงประกาศแล้วได้ผล ตรงกลุ่มเป้าหมาย ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จได้ เพราะแต่ละบุคคลมีความตั้งใจ เก็บรายละเอียดขั้นตอนต่างๆ ได้อย่างแตกต่างกัน

    ข้อมูลที่สำคัญที่สุดเป็นอันดับแรก คือไฟล์ภาพ ภาพที่ดีควรมีความชัดเจน ถ่ายอย่างสวยงาม สิ่งนี้ดุจดั่งป้ายโฆษณา ที่ชวนให้ผู้คนเข้าชมมากยิ่งขึ้น ภาพสวยมักเป็นสิ่งเชื้อเชิญให้เกิดความน่าสนใจ แต่ปัจจุบันการลงประกาศในเว็บไซต์ต่างๆ นั้น น้อยมากที่จะลงภาพถ่ายที่สวยงาม หากท่านใดเคยเข้าชมเว็บไซต์ต่างประเทศ จะเห็นได้ว่า ส่วนใหญ่ภาพถ่ายที่ลงประกาศ ล้วนแล้วเป็นภาพที่สมบูรณ์ หรือผู้ลงประกาศบางท่าน ใช้วิธีการจ้างช่างภาพให้มาถ่ายภาพบ้านตนเอง เพื่อลงประกาศโดยเฉพาะ เพราะการลงทุนด้านภาพถ่าย เป็นความคุ้มค่า ที่สามารถช่วยลดระยะเวลาให้ขายได้ไว อีกทั้งยังเพิ่มราคาบ้านได้อีกด้วย

    การระบุราคาบ้านไว้อย่างชัดเจนนั้น เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยขายบ้านได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยลดเวลาการทำงานของผู้ลงประกาศอีกด้วย เพราะราคาเป็นตัวกลั่นกรองผู้ติดต่อที่ดี ผู้ที่ติดต่อมา ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่รับได้ในราคาดังกล่าว อาจมีต่อรองบ้างเป็นปกติ แต่หากไม่ลงราคาไว้ อาจทำให้ผู้ประกาศเหนื่อยขึ้นได้ เพราะผู้ติดต่อไม่รู้ราคา อาจโทรมาด้วยความอยากรู้ หรือเพียงต้องการสอบถามเท่านั้น การลงราคาบ้าน ยังช่วยลดระยะเวลาในการขอดูบ้านจริงอีกด้วยครับ หรืออาจสรุปรวมได้ว่า ผู้ที่ติดต่อมานั้น มีเปอร์เซ็นในการซื้อขายสูงกว่าอย่างแน่นอน
Pages:
Actions