Pages:
Actions
  • #1 by cpchomza on 14 Oct 2015
  • จัดระเบียบห้องครัวอย่างไรให้ดูดีมีระเบียบกว่าเดิม ข้าวของเครื่องใช้ในห้องครัวมีมากมายทั้งหม้อ ไห กระทะ ถ้วย ช้อน จาน ชาม วางกองเต็มครัวไปหมด ถ้าครัวเล็กด้วยแล้ว ยิ่งเป็นภาระหนัก ทำอย่างไรให้จัดเก็บข้าวของในครัวได้เนี้ยบกริ๊บ หาอะไรก็เจอ ดูไม่วุ่นวาย เริ่มจากคนที่ชอบทำขนมเบเกอรี่ทั้งหลายควรเก็บถาดอบขนมให้ถูก ใช้อุปกรณ์ที่ปกติเราใช้จัดวางแฟ้มหรือเอกสารมาเป็นอุปกรณ์เก็บถาดอบขนม โดยวางตะแกรงเหล่านั้นไว้ในตู้แล้วจัดถาดขนมอบใส่เข้าไปด้านใน ช่วยให้หยิบใช้ได้สะดวกขึ้น แขวนหัวตีในหม้อเบเกอรี่ไว้บนผนัง เมื่อคุณไม่สามารถเก็บหัวตีไว้ในหม้อผสมได้ทั้งหมด ให้ใช้พื้นที่ว่างบริเวณด้านในตู้เก็บของสำหรับแขวนหัวตีไซส์ต่างๆ จะได้หยิบใช้อย่างง่ายดาย

    สร้างชั้นเก็บจานไว้บริเวณผนัง หากในห้องครัวของคุณมีลิ้นชักไม่เพียงพอสำหรับเก็บจาน ชาม ลองสร้างสรรค์ชั้นเก็บจานตรงบริเวณพื้นที่ว่างในห้องครัว อาจจะเป็นข้างตู้เก็บของก็ได้

    ทำแผ่นเก็บหม้อ กระทะในแนวตั้ง ลองหาสถานที่ว่างๆ ภายในห้องครัว แล้วใช้บอร์ดแนวตั้งในการแขวนหม้อ กระทะ ฯลฯ แบ่งลิ้นชักสำหรับเก็บอุปกรณ์ที่หาที่เก็บลำบาก แบ่งพื้นที่ลิ้นชักในห้องครัวสำหรับเก็บของใช้ชิ้นเล็กชิ้นน้อย จะช่วยจัดระเบียบให้กับห้องครัวได้อย่างดี
Pages:
Actions