Pages:
Actions
  • #1 by vipdee on 01 Jun 2012
  • คุณกำลังมองหาแบบประตูหน้าบ้านอยู่หรือเปล่า อยากได้ประตูแบบไหนกัน ถ้าคิดไม่ออก เลือกแบบประตูกระจกบานเลื่อนหน้าบ้านสวยๆ ไหมคุณอยากได้ราคาถูกๆ ด้วยหรือเปล่า มีคนแนะนำแบบประตูกระจกบานเลื่อนหน้าบ้านให้คุณหรือยัง ถ้าคุณต้องการเอาไปเปรียบเทียบกับแบบที่คุณต้องการ วันนี้เราขอเสนอแบบประตูกระจกบานเลื่อนหน้าบ้าน  ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ เป็นที่นิยมมากที่สุด สะดวกในการใช้งาน ดูแลรักษาง่าย มอเตอร์ DC BRUSHLESS มาให้คุณได้เลือกใช้ ของเขาดียังไง ลองมาอ่านคำอธิบายกันได้เลย ซื้อไม่ซื้ออีกเรื่องหนึ่งจ้า ถ้าพร้อมแล้ว ไปลุยกันเลย

    ระบบประตูกระจกบานเลื่อนอัตโนมัติ Auto Door เป็นระบบขับเคลื่อนประตูอัตโนมัติแบบบานเลื่อนใช้ได้กับทั้งบานเดี่ยว บานคู่ ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์แบบกระแสตรง (DC) เพื่อการทำงานที่เงียบและแม่นยำ สั่งงานเปิดด้วยสวิทซ์แบบต่าง ๆ หลายแบบตามต้องการหรือให้เหมาะสมต่อความต้องการของลูกค้าเมื่อสวิทซ์ส่งสัญญาณไปที่ Controller (Micro Controller Based Automatic Sliding Doors) จะสั่งงานไปที่มอเตอร์ / เกียร์ เพื่อเปิด และปิดประตูตามข้อกำหนดที่ตั้งไว้ในตอนติดตั้ง สำหรับใช้ตามห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ,7-Eleven, Clean rooms ราคาครบชุด พร้อมติดตั้ง 39,900 บาท (ไม่รวมค่าประตูกระจก และภาษีมูลค่าเพิ่ม7% ) สำหรับกระจกบานเปลือย คิดค่าตัวจับยึดกระจกเพิ่ม ในราคาชุดละ 4,500 บาท

    คุณสมบัติการใช้งาน Automatic Door System ระบบประตูกระจกเลื่อนอัตโนมัติ Auto Door ตามห้างสรรพสินค้า สำนักงาน โรงแรม ร้านสะดวกซื้อ ห้อง Clean rooms เหมาะกับประตูกระจกที่เป็นกรอบอลูมิเนียม หรือกระจกบานเปลือย ได้ทั้งบานเลื่อนเดี่ยว หรือบานเลื่อนคู่ ที่มีขนาดบานประตูกว้างไม่เกิน 1.05 เมตร /บาน หรือน้ำหนัก / บานไม่เกิน 50 Kg. ( บานเลื่อนคู่น้ำหนักโดยรวมต้องไม่เกิน 130 Kg. ) ความสูงของบานประตูไม่ควรเกิน 2.20 เมตร ใช้ระบบเรดาห์เป็นตัวเซ็นเซอร์ตรวจจับ ทางด้านเข้าและออก และมีระบบ Photo sensor ป้องกันการประตูหนีบ ไฟฟ้าดับสามารถเลื่อนเปิดได้ตามปกติ ไม่ทำให้อุปกรณ์ภายในเสียหาย ตัวมอเตอร์เป็นไฟ 24 Vdc. มีระบบในการ Slow 0-25 cm/sec การเปิด และปิด ตั้งระดับในการเปิด-ปิด ได้ตั้งแต่ 0-99 cm/sec กำลังไฟ 150 watt อุณหภูมิการใช้งาน -20 to 50 องศาc ตั้งปิดแบบ Auto ได้ตั้งแต่ 0-9 Sec.

    รายการสินค้าระบบประตูกระจกบานเลื่อนอัตโนมัติ Auto Door ประกอบไปด้วย

    1. ชุดรางเลื่อนอลูมิเนียมเฉพาะ Aluminium track ยาว 4.20 เมตร 1 ชุด

    2. ฝาครอบอลูมิเนียม ยาว 4.20 เมตร

    3. Motor (self-locking) and brackets

    4. Door roller 2 set

    5. สายพาน high quality belt ยาว 7.00 เมตร

    6. Controller and wiring terminal board

    7. Active safety photo sensors 1 set

    ระบบประตูกระจกบานเลื่อนอัตโนมัติ Auto Door สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม มีบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

    สนใจติดต่อสอบถามระบบประตูกระจกบานเลื่อนอัตโนมัติ Auto Doorเพิ่มเติม โทร: 089-774-2669 หรือที่เว็บไซด์ http://www.tasystem.net
Pages:
Actions