Pages:
Actions
  • #1 by dokmaifaionline on 07 Aug 2015
  • รับจุดพลุ รับจัดแสดงพลุ ทั่วประเทศ แหล่งรวมอุปกรณ์ ทำพลุดอกไม้ไฟ รับจุดพลุดอกไม้ไฟ ทุกชนิด


    ขอบคุณรูปภาพจาก http://www.dokmaifai.com

    รับจัดแสดงพลุ รับจุดพลุ สร้างความประทับใจในงานมงคล งาน wedding งานเทศกาล งานปาร์ตี้ งานเฉลิมฉลอง งานวัดเกิด แบบพรีเมี่ยม สามารถเลือกสีของคุณเองได้ สีสวยสด แรง เยอะ คุ้ม ลูกค้าหลายท่านไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา

    จำหน่ายอุปกรณ์ จุดพลุ ราคาถูก Dokmaifai ศูนย์รวมอุปกรณ์ จุดพลุทุกชนิด รับจุดพลุดอกไม้ไฟ สินค้าคุณภาพ สามารถสอบถามได้ จำหน่ายพลุดอกไม้ไฟ ทั้งราคาส่ง  ราคาปลีก จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วภายใน 1-3 วัน คุณภาพดี รับประกันคุณภาพ สำหรับท่านที่มองหา อุปกรณ์จุดพลุ สำหรับใช้ในการแสดง งานรื่นเริง งานเทศกาลต่าง ๆ งานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ต งานนิทรรศการ หรือ ใช้เพื่อความบันเทิง เรามีบริการ รับจุดพลุ โดยทีมงานมืออาชีพ ทีคอยให้บริการแก่ท่านในราคาย่อมเยาว์ หรือ หากท่านกำลังสนใจ มองหาแหล่งซื้อ พลุดอกไม้ไฟ ราคาถูก ที่มีอุปกรณ์จุดพลุเยอะที่สุดในประเทศไทย อาทิเช่น

    • พลุดอกไม้ไฟ , พลุตัวอักษร , พลุจีน , พลุน้ำตก , พลุกระดาษ , พลุสายรุ้ง , พลุดึง
    • เปเปอร์ชู๊ด
    • ชักเปรี๊ยะ
    • สเปรย์สายรุ้ง , สเปรย์หิมะ
    • ควันสี
    • เครื่องยิงพลุกระดาษ
    • และ อุปกรณ์ จัดแสดงพลุ อีกมายมายหลายประเภท เรามีสินค้า
      รับจุดพลุ ทุกประเภท สามารถสอบเพิ่มเติมเข้ามาได้ เราสามารถผลิตสินค้าตามสั่งและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับรับจุดพลุดอกไม้ไฟทุกประเภท
      จำหน่ายทั้ง ปลีก-ส่ง ฯลฯ

    สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้า หลากหลายรูปแบบ ได้ที่เว็บไซต์  สินค้าทุกชิ้นสามารถสั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ในทันที พร้อมส่งถึงมือคุณ
     
    สำหรับท่านต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรค์ งานวัดเกิด ต้องการใช้พลุดอกไม้ไฟ เรามีทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้บริการ รับจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟ คอยดูแล
    ในการจุดพลุ  เรามีบริการ รับจุดพลุ โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการรับจัดแสดงพลุมาอย่างยาวนานเป็นมืออาชีพ ในเรื่องของการ รับจุดพลุ อย่างแท้จริง

    สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ซื้อสินค้าอุปกรณ์จัดแสดงพลุ หรือ
    ติดต่อ รับจุดพลุ ขอคำปรึกษาได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    Website : http://www.dokmaifai.com

    สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สินค้า เร่งด่วน กรุณาสอบถามช่องทางการขนส่ง และประเมินระยะเวลาในการขนส่งสินค้าทุกครั้ง ทางเราจะเสนอ ช่องทาง
    ที่สามารถส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับให้เร็วที่สุดและ ประเมินระยะเวลาการขนส่ง มาตรฐานของการัดส่งนั้นๆ ให้ท่านทราบ หากสินค้า ส่งถึงมือผู้รับ ล่าช้า กว่ากำหนด ทางร้าน ขอความเห็นใจจากลูกค้า เนื่องด้วยความล่าช้าของระบบขนส่งมา ณ.ที่นี้ด้วย

    *ฉะนั้น ก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจในการสั่งซื้อสินค้า และ โอนค่าบริการชำระเงิน กรุณาเผื่อเวลาให้กับการขนส่งด้วยน่ะคะ  เราอยากให้ลูกค้า ได้ใช้งานสินค้าของเรา ได้ทันเวลาทุกท่านค่ะ

    TAGS. :  รับจุดพลุ , รับจัดแสดงพลุ , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ

    หากคุณไม่มีความรู้เรื่อง ดอกไม้ไฟ ขายพลุ เรายินดีให้คำปรึกษา
    หากคุณต้องการใช้บริการ รับจุดพลุ ในงานเลี้ยง สำหรับ  บริษัท งานเลี้ยงสังสรรค์
    กลุ่มเพื่อนฝูง ครอบครัว งานอีเว้นท์ ต่าง ๆ เราช่วยคุณได้.
  • #2 by dokmaifaionline on 18 Aug 2015
  • รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ งานเฉลิมฉลอง รับจัดแสดงพลุ งานเทศกาล ต่างๆ


    รับจุดพลุ เฉลิมฉลอง ตามงานเทศกาล ต่างๆ สีสรร สดใส สว่าง สวยงาม ความแรงของลูกไฟสีต่าง  ๆ สามารถเติมเต็มให้ท้องฟ้าในค่ำคืนนั้นสดใสสวยงามไปด้วย พลุดอกไม้ไฟ เพิ่มความสนุก และ ได้บรรยากาศสำหรับงานเลี้ยง เฉลิมฉลอง หรือ งานเลี้ยงสังสรร งานรื่นเริง ได้เป็นอย่างดี ทีมงานดอกไม้ไฟ เป็นทีมงานมืออาชีพ ในการ รับจุดพลุ ที่ผลิตพลุดอกไม้ไฟให้ออกมามีความสวยงาม ด้วยขั้นตอนการทำงาน ที่มีมาตรฐาน ปรับเสริม เติม แต่ง มาอย่างยาวนาน โดยมืออาชีพที่คลุกคลีอยู่กับการผลิตพลุดอกไม้ไฟ อาศัยความรู้ ความสามารถในเรื่องของสารเคมี บวกรวมเข้ากับศิลปะการออกแบบ วิธีการระเบิดหรือแม้กะทั่ง การพุ่งกะจาย การแตกตัวของพลุดอกไม้ไฟ เพื่อให้เกิดความสวยงาม มีลูกเล่นที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น และ สวยงาม สำหรับ ผู้พบเห็น


    สำหรับท่านที่ต้องการ ใช้บริการ รับจุดพลุ โดยทีมงาน ดอกไม้ไฟ เพื่อนำไปใช้จัดแสดงพลุ นั้นท่านสามารถ เลือกสีของพลุดอกไม้ไฟ ได้เอง ซึ่ง ทางเรามี สีของพลุดอกไม้ไฟ ให้ท่านเลือกได้ไม่จำกัด แสงสว่าง สี สวย สด พลุดอกไม้ไฟ ยิงแรง สูง แตกกะจายอย่างสวย งาม ปลอดภัย เพราะควบคุมการทำงาน ทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญ ในด้าน การ รับจุดพลุ อย่างแท้จริง ถ้าลองสังเกตุดีๆ จะเห็นได้ว่า การแตกตัว ของพลุดอกไม้ไฟ แต่ละแบบ จะมีการระเบิดที่แตกต่างกันออกไป ตามรูปแบบที่เราต้องการ พลุดอกไม้ไฟ บางประเภท จะมีการระเบิดลักษณะกะจายตัวแบบธรรมดา , บางประเภท จะมีการระเบิดแบบย่อยซ้อนกัน , บางประเภทก็จะเป็นพลุดอกไม้แบบแตก หรือ ว่า ระเบิดเป็นจุด ซึ่งขั้นตอนในการควบคุม การระเบิดตัวของพลุดอกไม้ไฟ ผู้ผลิต หรือ ผู้ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ ได้ทำการเรียบเรียงและ ทำการสลับเม็ดดาวแต่ละเม็ด แต่ละชั้น และ แต่ละสี ทำให้ พลุดอกไม้ไฟมีลูกเล่น และ ลวดลาย ของระเบิดแตกตัวนั้น มีหลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น


    ในปัจจุบันนี้บริการ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ มีการใช้เครื่องมือ ที่ปลอดภัย และทันสมัย เข้ามาช่วยควบคุม ทุกอย่าง ทุกขั้นตอนในการจุดพลุดอกไม้ไฟ ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่า บริการ รับจุดพลุ องเรา จะทำให้ท่านได้เห็นพลุดอกไม้ไฟในรูปแบบใหม่ๆ ที่สวยงาม แปลกตา แก่ ผู้พบเห็น สวยงาม และ สร้างความประทับใจ ให้กับ งานในค่ำคืนนั้น อย่างแน่แท้


    ทีมงานดอกไม้ไฟ ไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์ จินตนาการ และประยุกต์ ดัดแปลงวิธีการจัดเรียงเม็ดดาว บวก เช้ากับ สีสันของสารเคมีและโลหะและการใช้ชนวนหน่วงการติดไฟทำให้พลุดอกไม้ไฟในปัจจุบันนี้ ได้รับการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความรู้ทางด้านวิชาการ บวกกับจินตนาการ สร้างสรรค์ ทางด้านศิลปะ ได้อย่างลงตัว และแน่นอนเป็นที่สุดว่า ท่านจะได้เห็น พลุดอกไม้ ในรูปแบบที่สวยงาม แปลกตา ที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน


    ทีมงาน Dokmaifai รับจุดพลุสร้างความสวยงาม พลุดอกไม้ไฟ แสดงแสงสีต่าง ๆ ในท้องฟ้า ยามค่ำคืน เพื่อใช้ในงานรื่นเริง เช่น งานฉลองวันขึ้นปีใหม่ , วันตรุษจีน , วันสารทจีน , งานเลี้ยงสังสรรค์ , งานสังสรรค์ ภายในครอบครัว  ภายในบริษัท หรือ งานสังสรรค์ ในหมู่เพื่อนฝูง , งานมงคลสมรส  , งานรับปริญญา , งานเลี้ยงแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสต่าง ๆ ฯลฯ

    สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ซื้อสินค้าอุปกรณ์จัดแสดงพลุ หรือ
    ติดต่อ รับจุดพลุ ขอคำปรึกษาได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    Website : http://www.dokmaifai.com
  • #3 by dokmaifaionline on 23 Aug 2015
  • โปรโมชั่น เดือนสิงหาคม สินค้า รับจุดพลุ ลดราคาสุดคุ้ม

    จำหน่ายสินค้า จุดพลุดอกไม้ไฟ บริการ รับจุดพลุ ทั่วประเทศ รับจุดพลุ ตามงาน เฉลิมฉลอง งานเทศกาลต่าง ๆ ราคาถูก ปลอดภัย ด้วยทีมงานมืออาชีพ ควบคุมการทำงานของพลุดอกไม้ไฟ ทุกขั้นตอน ทำให้ท่านมั่นใจในการใช้บริการของ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ ได้อย่างหมดกังวล
    รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ มีสินค้าให้เลือกหลายประเภท อาทิเช่น
    -   รับจุดพลุดอกไม้ไฟ
    -   รับจุดพลุ ตัวอักษร
    -   รับจุดพลุ น้ำตก
    -   รับจุดพลุ จีน
    -   รับจุดพลุกระดาษ

    รับจุดพลุ นอกสถานที่ บริการรับจุดพลุ ราคาตามความเหมาะสม ท่านสามารถงบประมาณ ค่าใช้จ่ายได้เอง ตามความเหมาะสม
    งานเทศกาลทุกเทศกาล ที่ต้องใช้ พลุดอกไม้ไฟ เรามีสินค้า เตรียมไว้ให้ท่านแล้วโดยได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้าทุกกลุ่ม ให้ดูแลควบคุมการ รับจุดพลุ มาโดยตลอด ติดต่อขอทราบข้อมูล สำหรับใช้บริการรับจุดพลุดอกไม้ไฟ ได้ตลอด 24 ชม.
    หรือเยี่ยมชมสินค้าได้ที่หน้าเว็บไซต์ http://www.dokmaifai.com สินค้าทุกชิ้นได้รับมาตรฐานในการผลิตอย่างดี ควบคุมการผลิตจนออกมาเป็น พลุดอกไม้ไฟ ที่มีคุณภาพ ทุกขั้นตอนการทำงาน

    บริการรับจุดพลุ ขายพลุ ดอกไม้ไฟ ทุกชนิด รับจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟ ทั่วราชอาณาจักร จำหน่ายอุปกรณ์ทำพลุดอกไม้ไฟทุกชนิด รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟนำเข้าจากต่างประเทศทุกชนิด พลุสวย แรง สีสัน สดใส

    รับตัวแทนจำหน่าย อุปกรณ์ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ ทุกประเภท เราคือ ตัวแทนจำหน่าย ที่มีสินค้าให้เลือกมากที่สุด จำหน่ายสินค้า พลุดอกไม้ไฟ ทั้งปลีก ส่ง
    ติดต่อสั่งซื้อสินค้า หรือ ใช้บริการ รับจุดพลุ รับจัดแสดงพลุ สามารถติดต่อ และขอคำปรึกษาได้ที่ 0925805000
    เวลา 9.00 -21.00 น. ขอบคุณครับ

    สำหรับเดือนสิงหาคม พบกับ โปรโมชั่นพิเศษ รับจุดพลุ วันแม่ วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2558
    Promotion พิเศษ

    พลุชุด จุดครั้งเดียว ทยอยขึ้นทีละลูก
    รับจุดพลุ 3 นิ้ว 9 นัด ราคา 2,000 บาท
    รับจุดพลุ 4 นิ้ว 9 นัด ราคา  3,000 บาท
    รับจุดพลุ 1.5 นิ้ว 49 นัด ราคา 1,800 บาท
    รับจุดพลุ 1.5 นิ้ว 100 นัด ราคา 3,000 บาท
    (ส่งฟรีทั่วประเทศ ภายในวันที่ 5 ส.ค. 2558 นี้เท่านั้น)

    รับจุดพลุ พร้อมกระบอกจุดสำเร็จรูป
    รับจุดพลุ 3 นิ้ว ลูกละ 250 บาท
    รับจุดพลุ 4 นิ้ว ลูกละ 350 บาท
    รับจุดพลุ 5 นิ้ว ลูกละ 600 บาท
    รับจุดพลุ 6 นิ้ว ลูกละ 800 บาท
    หมดเขต 31 สิงหาคม นี้เท่านั้น

    Tags. รับจุดพลุ , รับจัดแสดงพลุ , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ

  • #4 by dokmaifaionline on 28 Aug 2015
  • รับจุดพลุ ตัวอักษร งานมงคล งานเฉลิมฉลอง ตามเทศกาล

    สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ที่สนใจหาซื้อ พลุดอกไม้ไฟ ทุกประเภท เพื่อใช้ในงานสังสรร งานบันเทิง ทีมงาน Dokmaifai (ดอกไม้ไฟ) เป็นผู้ผลิต พลุดอกไม้ไฟ ทุกประเภท จำหน่าย สินค้า ทั้งปลีก และ ส่ง ราคาถูก สินค้าสามารถส่งถึงมือเพื่อนได้ในระยะเวลา 3-5 วัน หรือหากท่านไหนสนใจ สั่งทำพลุดอกไม้ไฟ แบบ พลุตัวอักษร เราก็สามารถทำให้เพื่อนๆ ได้โดยมีทีมงานมืออาชีพที่คอยควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนการทำงาน จึงมั่นใจได้ว่า พลุดอกไม้ไฟ ที่เพื่อนๆได้รับมีความปลอดภัยแน่นอน



    ความปลอดภัย ในการจุดพลุดอกไม้ไฟ ต้องมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ หากไม่มีความชำนาญในด้านนี้มาก่อน แนะนำให้ใช้บริการ รับจุดพลุ โดยเรามีทีมงานสำหรับรับจุดพลุให้กับเพื่อน ๆ มั่นใจในความปลอดภัยก่อนอันดับแรก ก่อนที่จะเริ่มต้นจุดพลุดอกไม้ไฟ เราต้องคำนึงแล้วว่า วัสดุที่เราใช้ได้มาตรฐานดี ขั้นตอนการผลิตเข้มงวดทุกขั้นตอน พลุดอกไม้ไฟทุกอันที่ผ่านขั้นตอนการผลิตและการควบคุมมาอย่างดี ไม่ได้หมายความว่าจะรับประกันความปลอดภัยได้ หากไม่มีความชำนาญในการใช้งาน เพราะฉะนั้นเราจึงคำนึงในเรื่องความปลอดภัยของเพื่อนๆ เป็นอย่างมาก จึงมีบริการ รับจุดพลุ ขึ้นมาเพื่อให้บริการในด้านความปลอดภัย การจัดการอย่างถูกวิธี

    หลายคนที่ จุดพลุดอกไม้ไฟ อย่างผิดวิธี ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดของพลุดอกไม้ไฟ ที่พบเห็นมากที่สุดก็เกี่ยวข้องกับ มือ นิ้ว ตา ใบหน้า บางส่วนได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล การบาดเจ็บเหล่านี้มีความรุนแรงส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพอย่างถาวร เช่น นิ้วขาด มือขาด หรือ แม้กะทั่งการสูญเสียการมองเห็น

    ดังนั้นสิ่งที่สามารถทำให้เพื่อน ๆ ที่อยากดูพลุดอกไม้ไฟ ที่สวยงามและได้รับความภัยที่สุด คือการใช้บริการแก่ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยตรง ทีมงานดอกไม้ไฟดอทคอม ให้บริการ รับจุดพลุ รับจัดแสดงพลุ ดอกไม้ไฟ ทุกประเภท ทั่วประเทศ เพื่อนๆจะได้เห็น พลุดอกไม้ไฟ ที่สีสด สวย งดงาม แสงไฟขนาดใหญ่และสว่าง สร้างความตื่นตาตื่นใจ และ สร้างความประทับใจ ให้แก่ ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง อีกด้วย.
  • #5 by dokmaifaionline on 08 Sep 2015
  • โปรโมชั่น รับจุดพลุ เดือนกันยายน 2558 กับสินค้าราคาพิเศษ

    สินค้าใหม่ พลุดอกไม้ไฟ สามารถสั่งซื้อได้ที่หน้าเว็บไซต์ หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่ 0925805000 (คุณเอ)

    รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ ทั่วประเทศ โดยทีมงานมืออาชีพ เรามีสินค้ามากมาย หลายร้อยชนิด เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าหลากหลายรูปแบบ หรือ สำหรับท่านที่มีไอเดีย ต้องการสั่งทำ พลุดอกไม้ไฟ ตามความต้องการของท่านเอง ก็สามารถนำไอเดียของท่าน หรือ ความต้องการที่ท่านต้องการ มาให้ทางเราผลิตพลุดอกไม้ไฟ ในรูปแบบที่ท่านต้องการได้ ทั้งนี้ เรายังให้บริการ รับจุดพลุ สำหรับท่านที่ไม่มีความชำนาญในด้านนี้ สามารถเรียกใช้ทีมงานของเราได้ เพราะหากท่านไม่มีประสบการณ์หรือความชำนาญในการจุดพลุดอกไม้ไฟแล้วนั้น อาจจะเกิดอันตรายได้ในขั้นตอนการใช้งานอุปกรณ์จุดพลุต่าง ๆ เราคำนึงถึงความปลอดภัยในส่วนนี้ให้แก่ลูกค้าจึง มีบริการ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ สามารถไปได้ทั่วทุกสถานที่ขึ้นมารองรับ กลุ่มลูกค้าที่ต้องการจุดพลุ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองของท่าน ให้ท้องฟ้าสว่างไสว ไปด้วยแสงไฟยามค่ำคืน ที่มืดมิด แต่มีพลุดอกไม้ไฟ กะจายทั่วท้องทั้งท้องฟ้า สร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นในยามค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง


    หากคุณกำลังมองหา มืออาชีพในการให้บริการ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ หรือต้องการคำปรึกษา ในการใช้บริการจุดพลุดอกไม้ไฟ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ส่วนใด ของประเทศไทย ทีมงาน ดอกไม้ไฟ ยินดีให้บริการทุกท่านถึงที่ และให้คำปรึกษาที่ดี ในการทำงาน ทุกขั้นตอน การทำงาน ขั้นตอนการผลิต จะได้มาตรฐาน โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ในด้านการผลิตพลุดอกไม้ไฟที่มี่ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษโดยตรง จึงมั่นใจในความปลอดภัยและ มั่นใจในผลงานที่ออกมาแก่ผู้พบเห็นในค่ำคืนแห่งการสังสรรค์เฉลิมฉลองของท่านอย่างเป็นแน่แท้.



    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    http://www.dokmaifai.com
  • #6 by dokmaifaionline on 15 Sep 2015
  • ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับเทศกาล ลอยกระทง เทศกาล แห่งการ จัดแสดงพลุดอกไม้ไฟ ที่สวยงาม ทีมงานดอกไม้ไฟ ยังคงให้บริการ รับจุดพลุ ทั่วประเทศ หากท่านใดสนใจ สร้างความประทับใจ ให้แก่ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง เปลี่ยนท้องฟ้า อันมืดมิดให้มี สีสัน และเปี่ยมไปด้วย แสงสว่างที่สวยงาม สวย ตะกรานตา แก่ผู้พบเห็น ติดต่อทีมงาน รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ ของเราได้เลยครับ


    ขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ http://www.dokmaifai.com

    ท่านสามารถมั่นใจ ในบริการ รับจุดพลุ ของทีมงาน Dokmaifai ได้อย่าง 100% ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในวงการ รับผลิต พลุดอกไม้ไฟ รับจำหน่าย และให้บริการ รับจุดพลุ มาอย่างยาวนาน ด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ให้บริการ รับจุดพลุ มาอย่างยาวนาน โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ในการจุดพลุ แต่ละครั้งอย่างมากที่สุด เนื่องจาก จุดพลุดอกไม้ไฟ แต่ละครั้งหากไม่มีความชำนาญในการทำงาน อาจจะทำให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายได้ เพราะวัสดุ และที่ใช้ในการ ผลิต พลุดอกไม้ไฟ นั้นค่อนข้างเป็นวัตถุดิบที่มีความอันตราย หากใช้ไม่ถูกวิธีอาจจทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บบางคนถึง ขั้นนิ้วขาว ขาขาด หรือมีบาดแผลติดตัวไปตลอดชีวิตก็เป็นได้ 

    ดังนั้นแล้ว หากท่านไม่มีประสบการณ์ในการเล่นอุปกรณ์จุดพลุทุกชนิด ทีมงาน Dokmaifai ยินดีรับใช้ เพราะเรามีบริการ รับจุดพลุ ที่ใช้อุปกรณ์ และ เครื่องมือที่ทันสมัยในการจุดพลุดอกไม้ไฟ แต่ละครั้ง จึงทำให้มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่า เราจะเนรมิตค่ำคืนแห่งการสังสรรค์ ของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจอย่างแน่นอน

    สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
  • #7 by dokmaifaionline on 17 Sep 2015
  • รับจุดพลุ ทั่วราชอาณาจักร รับจุดพลุดอกไม้ไฟ ทั่วประเทศ

    บริการพิเศษ ไม่ว่าคุณจะอยู่สถานที่ใด มุมไหน ของประเทศไทย เราให้บริการ รับจุดพลุ ถึงที่ โดยเหล่าทีมงาน ที่มากไปด้วยประสบการณ์ในการให้บริการ รับจุดพลุ อย่างแท้จริง พร้อมด้วยอุปกรณ์ ที่ใช้ในกาจุดพลุดอกไม้ไฟ ที่สะดวก ทันสมัย และ ปลอดภัยที่สุด เพื่อรองรับการบริการลูกค้าทุกท่าน และ สร้างค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองให้เต็มไปด้วยความประทับใจอย่างไม่มีวันลืม
     


    บริการ รับจุดพลุ ของเราดีอย่างไร?
    แน่นอนหากท่านกำลังมองหา ผู้ให้บริการ รับจุดพลุ อยู่นั้น ท่านอาจจะเจอผู้ให้บริการที่ทำการโฆษณาบนโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมากมาย หลายเจ้า แต่จะมีเจ้าไหนที่มีผลงาน และ เสียงตอบรับดีนั้น อยู่ที่ท่าน ๆ จะได้สอบถามพูดคุยกับผู้ให้บริการแต่ละรายอย่างละเอียด หรือ นัดโชว์ตัวอย่างสินค้าหน้างาน ก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการ รับจุดพลุ  ทีมงาน Dokmaifai.com ก็เป็น ทีมงานหนึ่ง ที่ให้ บริการ ในด้านการรับจุดพลุ มาอย่างยาว นาน ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการมาแล้วไม่ถ้วน และได้มีโอกาส ได้ เป็นตัวแทนในการ จุดพลุดอกไม้ไฟ ในเทศกาลใหญ่ ๆ มาแล้วมากมายอีกเช่นกัน ทั้งนี้ หากท่านกำลังมองหามืออาชีพในการให้บริการ รับจุดพลุ หรือ ขอคำปรึกษา ในการใช้บริการ รับจุดพลุ แล้วนั้น ทีมงาน Dokmaifai.com ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านก่อนที่จะตัดสินใจบริการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ ทุกท่านที่ไม่มีความรู้ในการเลือกพลุ หรือ เลือกรูปแบบ สีสรร ของพลุ ความแรง การกระจายตัวของพลุ แต่ละนัด รูปแบบจะแตกต่างกันออกไป อยากได้พลุแบบไหน ทางเราจัดทำให้ได้หมด ไม่ว่าจะเป็น พลุตัวอักษร พลุน้ำตก หรือ พลุที่ท่านต้องการ สามารถอธิบายให้เราฟังได้ เราจะจัดการทุกอย่างให้ท่านทั้งหมด เพื่อให้ค่ำคืนพิเศษของท่าน เต็มไปด้วยแสงสี เสียง สร้างความประทับใจ แก่ผู้ร่วมงาน ในค่ำคืนนั้นอย่างแน่นอน
     
    รายละเอียดและราคา ในการใช้บริการ รับจุดพลุ สามารถสอบถามได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    http://www.dokmaifai.com
  • #8 by dokmaifaionline on 23 Sep 2015
  • ขายพลุ ดอกไม้ไฟ ทุกชนิด และบริการรับจุดพลุ ทั่วประเทศ

    หากคุณกำลังมองหา พลุเด็กเล่นสำหรับงานปีใหม่ หรืองาน เฉลิมฉลองต่าง ๆ หรือ สินค้าหรืออุปกรณ์ดอกไม้ไฟ เพื่อใช้ในงานเลี้ยง สังสรรค์ หรืองานเฉลิมฉลองเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับงานเลี้ยงของคุณแล้วนั้น เรามีอุปกรณ์ที่สร้างบันเทิงให้กับค่ำคืน แห่งการสังสรรค์ของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และสร้างความประทับใจแก่ผู้พบเห็นด้วย อุปกรณ์ ดอกไม้ไฟ หลากหลายประเภท มีให้เลือกหลากหลายชนิด มากที่สุดในประเทศไทย สินค้าส่งให้คุณถึงที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย เรามีบริการส่งสินค้าให้ถึงที่ทันการใช้งานภายใน 1-3 วัน


    ขอบคุณรูปภาพจากเว็บไซต์ http://www.dokmaifai.com

    ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลรับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ้ เทศกาลลอยกะทง ไม่ว่าที่แห่งใด ค่ำคืนนี้จะเต็มไปด้วยแสง สี สวยงามทั่วท้องฟ้า เว็บไซต์ dokmaifai ก็เป็นตัวแทนที่ให้บริการรับจุดพลุ ทั่วประเทศ โดยทีมงานมืออาชีพ คอยรับใช้ท่านที่ต้องการสร้างความประทับใจให้แก่ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองของคุณให้มีแต่รอยยิ้ม และมีความสุข

    สินค้ามีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น
       สะเก็ดดาวจิ๋ว
       มังกรสลับสี 16 นัด
       ดาวจีนระเบิด  6 แท่ง
       หยาดทอง
       สะท้านแสงสี 100 นัด
       รับจุดพลุ แสงสี 16 นัด
       เพชรทองคำ 9 นัด
       ไฟเย็น Happy
       พลุควันสี (ลูก)
       รุ้งงาม 16 นัด
       ดาวสะเก็ดสุขสันต์ 16 นัด
       ไฟเย็นสี
       รับจุดพลุ มหามงคล 20 นัด
       ไก่ออกไข่
       โรส (ไฟกุหลาบ)
       และสินค้าที่ใช้ สำหรับ รับจุดพลุ อีกหลากหลายชนิด

    ท่านใดที่สนใจสามารถสั่งซื้อ ออนไลน์ได้ที่หน้าเว็บไซต์ Dokmaifai หรือ โทรหาเราเพื่อสอบถามราคา เรามีสินค้าที่จำหน่าย ทั้ง ปลีก  ส่ง สำหรับท่านใดที่ต้องการ ซื้อสินค้า สำหรับ จัดแสดงพลุ ดอกไม้ไฟ ไปขาย หรือ ใช้เพื่อความบันเทิง สามารถสอบถามได้ที่ 

    Tel . 092-580-5000 (คุณเอ)
    เวลา 9.00-21.00 น.
    ขอบคุณครับ


    Tags.  รับจัดแสดงพลุ   ,  รับจุดพลุ   , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ
  • #9 by dokmaifaionline on 24 Sep 2015
  • รับจุดพลุ ด้วยอุปกรณ์ จุดพลุดอกไม้ไฟ ที่ทันสมัย โดยทีมงานมืออาชีพ
     
    หากท่านกำลังมองหาผู้ให้บริการจัดจำหน่ายสินค้า พลุดอกไม้ไฟ ที่มีสินค้ามากมายหลายชนิด เรายินดีให้บริการทุกท่าน สั่งมาก สั่งน้อย มีบริการส่งถึงที่ หรือหากสนใจใช้บริการจุดพลุดอกไม้ไฟ เพื่อใช้ในการสังสรรค์ เฉลิมฉลอง งานเลี้ยง งานรื่นเริง ให้มีแสง สี และสร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้แก่ ผู้ร่วมงาน ได้มีรอยยิ้ม และ มีความสุข กับความสวยงามบนท้องฟ้า ที่เกิดขึ้นในยามค่ำคืน

     สินค้าสำหรับใช้ในการเล่นสี ยามค่ำคืน มีหลากหลายแบบ หรือ หากท่านมีแบบในใจ มีไอเดียสำหรับใช้ในการจัดงาน จัดรูปแบบพลุดอกไม้ไฟ แต่ไม่มีคนทำ ก็สามารถปรึกษาเราได้ เรายินดีให้คำปรึกษาและ ผลิตสินค้าตามแบบที่ท่านต้องการ พลุแต่ละดอก ควบคุมการผลิตด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการรับจุดพลุ รับผลิตพลุดอกไม้ไฟ มาอย่างยาวนาน เรียกได้ว่าคลุกคลี กับวงการ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ มาอย่างยาวนานจริงๆ ท่านจึงมั่นใจได้ว่า จะได้สินค้าที่มีคุณภาพดี เพื่อใช้ ในการจัดแสดงพลุ ในงานรื่นเริง งานฉลองปีใหม่ หรืองานมงคล พิเศษ อื่น ๆ แน่นอน

     พลุดอกไม้ไฟ ทุกดอก ทุกนัด สีสวย สด งดงาม เสียงดัง แตกกะจาย สวยงาม เรียงเม็ดสีอย่างดี สามารถเลือกสี ได้ตามใจชอบ เรามีบริการ ให้ท่านเลือกสี เลือกแบบ ตามความต้องการแบบไม่มีขีดจำกัด


     
    เครดิต รูปภาพจากเว็บไซต์ http://www.dokmaifai.com

     
    ทำไมถึงต้องใช้ บริการ กับผู้ให้บริการ รับจุดพลุ ?

     บ่อยครั้ง ที่ผู้ซื่อพลุดอกไม้ไฟ ไปแล้ว และใช้งานไม่เป็น ใช้ไม่ถูกวิธี  มักจะเกิดอุบัติเหตุ ขึ้นได้ จากความประมาทหรือรู้เท่าไม่ถึงการ  ท่านที่ไม่มีประสบการณ์ในการเล่นพลุ หรือ จุดพลุดอกไม้ไฟ มาก่อน ควรจะใส่อุปกรณ์ป้องกัน เพื่อปกป้องร่างกาย เวลาพลุเกิดระเบิด หรือ กันสะเก็ด ประกาย ไฟ ที่มาโดนร่างกายเรา โดยหา ถุงมือ มาใส่ หรือ หาผ้า อุปกรณ์ ปิดหน้า ปิดปาก เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่เราอาจจะคาดไม่ถึงล่วงหน้า บางรายจุดพลุดอกไม้ไฟแบบประมาท ถึงกับ สูญเสียอวัยวะสำคัญ เช่น นิ้วขาด ตาบอด เลยก็มี อย่างเบา หน่อยก็ เป็นแผลถลอก ซึ่งก็ทำให้เกิดแผลเป็นที่ไม่น่าจดจำกับร่างกายของเราอยู่ดี

     ดังนั้น เราจึงเล็งเห็น ความปลอดภัย ของผู้ใช้งานทุกท่าน ที่ต้องการ สร้างความประทับใจ ให้กับค่ำคืนสุดแสนพิเศษ ของท่านให้เป็นคืนที่น่าจดจำ และ เป็นที่พูดถึงในวงกว้าง กับ งานเลี้ยงฉลองที่เราตั้งใจจัดขึ้น เราจึง เตรียมทีมงานสำหรับ ให้บริการรับจุดพลุ , รับจัดแสดงพลุ มาเพื่อรองรับผู้ที่ต้องการสร้างความบันเทิง ความประทับใจในค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษให้เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ

     Tags. รับจัดแสดงพลุ  , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ , รับจุดพลุ

     
  • #10 by dokmaifaionline on 28 Sep 2015


  • เครดิตรูปภาพจากเว็บไซต์  http://www.dokmaifai.com

    บริการรับจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ รับผลิตพลุดอกไม้ไฟ ตามความต้องการของลูกค้า หากท่านมีไอเดียแต่ไม่มีแหล่งผลิตสินค้า สามารถปรึกษาเราได้ ไม่ว่าท่านจะต้องการพลุดอกไม้ไฟ รูปแบบใด เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญในด้านการรับผลิตพลุดอกไม้ไฟ รองรับการผลิตพลุดอกไม้ไฟ เพื่อการใช้งานของท่านทุกรูปแบบ ในกรณีท่านที่ทำการสั่งผลิต หรือ สั่งซื้อ พลุ ดอกไม้ไฟ ไปแล้ว ไม่มีความเชี่ยวในด้านการจุดพลุดอกไม้ไฟ หรือ เล่นพลุดอกไม้ไฟ เรามีทีมงานรองรับบริการ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ คอยรับใช้บริการท่านทุกที่ ทั่วประเทศ ในราคาถูก สามารถขอคำปรึกษาในการขอใช้บริการ รับจุดพลุดอกไม้ไฟได้ที่ เว็บไซต์ ดอกไม้ไฟ ดอทคอม หรือ โทร. 0925805000 (คุณเอ)

    เรามีทีมงานมืออาชีพ การันตี ด้วยผลงานการรับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ การจัดแสดงพลุ ผลงานระดับประเทศ อาทิเช่น
       รับจุดพลุ ตรุษจีนปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์
       รับจุดพลุ งานขึ้นบ้านใหม่ จ.ระยอง
       รับจัดแสดงพลุ สนามไอโมบาย จ.บุรีรัมย์
       รับจุดพลุ ไพโรเทคนิค ณ.สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

    หากคุณไม่มีความรู้หรือความเชี่ยวชาญในเรื่อง พลุดอกไม้ไฟ หรือ การให้บริการในเรื่องการขายพลุ แต่สนใจที่จะเป็นตัวแทนขายหรืออยากซื้อไปจำหน่ายต่อ เรายินดีให้คำปรึกษา.....
    หรือหากว่าคุณ ต้องการใช้ อุปกรณ์ จุดพลุ ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ไฟ ที่ใช้งานเลี้ยง สังสรรค์ในกลุ่มเพื่อนฝูง เพื่อน บริษัท หรือ ครอบครัว งาน Event และงานเฉลิมฉลองสำคัญ ๆ งานมงคล ต่าง ๆ เราช่วยคุณได้ มั่นใจในบริการของเราด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในด้านการให้บริการรับจุดพลุ ทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน

    ขายส่งพลุ ดอกไม้ไฟ ขายส่งอุปกรณ์จุดพลุ รับจุดพลุ ทั่วประเทศ

    เรามีสินค้ามากมายหลายรูปแบบ มากกว่าที่ใดๆ ในประเทศไทย ท่านที่ต้องการอุปกรณ์จุดพลุเพื่อใช้ในความบันเทิงหรืองานสังสรรค์ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา หรือ เยี่ยมชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ฯ

    สินค้าทั้งหมดพร้อมส่งถึงมือคุณ ภายใน 3-5 วัน รับประกันคุณภาพของสินค้า พลุแรง สีสวย เสียงดัง กระจาย สวยงาม ราคาขายส่ง ถูกกว่าที่ใดๆ ในประเทศไทย  หากสินค้าไม่ถึงมือผู้รับ หรือ ล่าช้า กว่ากำหนดทางร้านต้องขอความเห็นใจจากลูกค้า เนื่องจากความล่าช้าของระบบการขนส่ง มา ณ.ที่นี้ด้วย ฉะนั้น ก่อนที่ลูกค้าทุกท่านจะทำการตัดสินใจสั่งสินค้า และโอนชำระเงิน กรุณาเผื่อเวลาให้กับการขนส่งด้วยน่ะค่ะ. เราอยากให้ลูกค้าทุกท่าน ได้ใช้สินค้าและงานผลิตจากทีมงานรับจุดพลุของเรา ได้ทันเวลาทุกท่านค่ะ

    Tags รับจุดพลุ , รับจัดแสดงพลุ
  • #11 by dokmaifaionline on 29 Sep 2015


  • รับจุดพลุ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ปลอดภัย ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญสูง

    ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการออกแบบสำหรับใช้ในการรับจุดพลุอย่างแท้จริงด้วยการผสมสีที่กำหนดเองและผ่านการทดสอบความปลอดภัยด้วยกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพหลายขั้นตอน รับประกันสินค้าสำหรับใช้ในการรับจุดพลุ เล่นพลุ หรือนำไปใช้ในการจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟทุกชิ้นของเราได้มาตรฐานที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

    ดังนั้นถ้าด้วยเหตุผลในการจุดพลุดอกไม้ไฟโชว์ จะต้องคำนึงถึงเรื่องมาตรฐานการผลิตและความปลอดภัยในการจุดพลุแล้วนั้นทีมงานดอกไม้ไฟ ยินดีรับใช้และให้คำแนะนำปรึกษากับทุกท่านที่ต้องการใช้บริการรับจุดพลุสร้างค่ำคืนแห่งการสังสรรค์หรือเฉลิมฉลองให้เกิดความประทับใจกับผู้ร่วมงาน เพราะเจ้าของงานคงคาดหวังที่จะให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้มีรอยยิ้มและความประทับใจกับการแสดงพลุในค่ำคืนที่ท้องฟ้ามืดมืดเต็มไปด้วยแสงไฟแห่งความสวยงามบนท้องฟ้ายามราตรีแน่นอน เราพร้อมที่จะรับใช้และทำทุกอย่างให้อย่างถูกต้อง ถูกกระบวนการ

    เราใส่ใจทุกขั้นตอนในการรับจุดพลุดอกไม้ไฟ ตั้งแต่การเตรียมอุปกรณ์สำหรับทำให้พลุระเบิด สี และ วัสดุ ที่มีคุณภาพ เรียกว่า พลุดอกไม้ไฟ ทุกดอก ทุกนัด ที่แสดงบนท้องฟ้ายามค่ำคืน จะต้องสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้พบเห็นและชื่นชม จนต้องปรบมือให้กับเจ้าของงานแน่ ๆ ที่สร้างค่ำคืนอันแสนมืดมิดบนท้องฟ้าให้เต็มไปด้วยสีสัน สดใส ความสวยงามบนท้องฟ้า เรามีสินค้าสำหรับรับจุดพลุดอกไม้ไฟ ให้ท่านเลือกหลายหลายรูปแบบหลากหลายสี อาทิเช่น สีแดง , สีส้ม , สีเหลือง , สีเขียว , สีฟ้า , สีม่วง , สีเงิน , และสีทอง เพื่อแสดงให้ทุกท่านได้เลือกใช้กันตามความต้องการ หรือ หากมีสีที่ท่านการออกแบบเรายินดีผลิตและทำตามความต้องการของทุกท่านอีกด้วย


    สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ซื้อสินค้าอุปกรณ์จัดแสดงพลุ หรือ
    ติดต่อ รับจุดพลุ ขอคำปรึกษาได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    Website : http://www.dokmaifai.com
  • #12 by dokmaifaionline on 12 Oct 2015
  • รับจุดพลุ รับจัดแสดงพลุ ทั่วประเทศ แหล่งรวมอุปกรณ์ ทำพลุดอกไม้ไฟ รับจุดพลุดอกไม้ไฟ ทุกชนิด


    ขอบคุณรูปภาพจาก http://www.dokmaifai.com

    รับจัดแสดงพลุ รับจุดพลุ สร้างความประทับใจในงานมงคล งาน wedding งานเทศกาล งานปาร์ตี้ งานเฉลิมฉลอง งานวัดเกิด แบบพรีเมี่ยม สามารถเลือกสีของคุณเองได้ สีสวยสด แรง เยอะ คุ้ม ลูกค้าหลายท่านไว้วางใจในสินค้าและบริการของเรา

    จำหน่ายอุปกรณ์ จุดพลุ ราคาถูก Dokmaifai ศูนย์รวมอุปกรณ์ จุดพลุทุกชนิด รับจุดพลุดอกไม้ไฟ สินค้าคุณภาพ สามารถสอบถามได้ จำหน่ายพลุดอกไม้ไฟ ทั้งราคาส่ง  ราคาปลีก จัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วภายใน 1-3 วัน คุณภาพดี รับประกันคุณภาพ สำหรับท่านที่มองหา อุปกรณ์จุดพลุ สำหรับใช้ในการแสดง งานรื่นเริง งานเทศกาลต่าง ๆ งานอีเว้นท์ งานคอนเสิร์ต งานนิทรรศการ หรือ ใช้เพื่อความบันเทิง เรามีบริการ รับจุดพลุ โดยทีมงานมืออาชีพ ทีคอยให้บริการแก่ท่านในราคาย่อมเยาว์ หรือ หากท่านกำลังสนใจ มองหาแหล่งซื้อ พลุดอกไม้ไฟ ราคาถูก ที่มีอุปกรณ์จุดพลุเยอะที่สุดในประเทศไทย อาทิเช่น

    • พลุดอกไม้ไฟ , พลุตัวอักษร , พลุจีน , พลุน้ำตก , พลุกระดาษ , พลุสายรุ้ง , พลุดึง
    • เปเปอร์ชู๊ด
    • ชักเปรี๊ยะ
    • สเปรย์สายรุ้ง , สเปรย์หิมะ
    • ควันสี
    • เครื่องยิงพลุกระดาษ
    • และ อุปกรณ์ จัดแสดงพลุ อีกมายมายหลายประเภท เรามีสินค้า
      รับจุดพลุ ทุกประเภท สามารถสอบเพิ่มเติมเข้ามาได้ เราสามารถผลิตสินค้าตามสั่งและจัดจำหน่ายสินค้าสำหรับรับจุดพลุดอกไม้ไฟทุกประเภท
      จำหน่ายทั้ง ปลีก-ส่ง ฯลฯ

    สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้า หลากหลายรูปแบบ ได้ที่เว็บไซต์  สินค้าทุกชิ้นสามารถสั่งผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ในทันที พร้อมส่งถึงมือคุณ
     
    สำหรับท่านต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรค์ งานวัดเกิด ต้องการใช้พลุดอกไม้ไฟ เรามีทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้บริการ รับจัดแสดงพลุดอกไม้ไฟ คอยดูแล
    ในการจุดพลุ  เรามีบริการ รับจุดพลุ โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการรับจัดแสดงพลุมาอย่างยาวนานเป็นมืออาชีพ ในเรื่องของการ รับจุดพลุ อย่างแท้จริง

    สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ซื้อสินค้าอุปกรณ์จัดแสดงพลุ หรือ
    ติดต่อ รับจุดพลุ ขอคำปรึกษาได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    Website : http://www.dokmaifai.com

    สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สินค้า เร่งด่วน กรุณาสอบถามช่องทางการขนส่ง และประเมินระยะเวลาในการขนส่งสินค้าทุกครั้ง ทางเราจะเสนอ ช่องทาง
    ที่สามารถส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับให้เร็วที่สุดและ ประเมินระยะเวลาการขนส่ง มาตรฐานของการัดส่งนั้นๆ ให้ท่านทราบ หากสินค้า ส่งถึงมือผู้รับ ล่าช้า กว่ากำหนด ทางร้าน ขอความเห็นใจจากลูกค้า เนื่องด้วยความล่าช้าของระบบขนส่งมา ณ.ที่นี้ด้วย

    *ฉะนั้น ก่อนที่ลูกค้าจะตัดสินใจในการสั่งซื้อสินค้า และ โอนค่าบริการชำระเงิน กรุณาเผื่อเวลาให้กับการขนส่งด้วยน่ะคะ  เราอยากให้ลูกค้า ได้ใช้งานสินค้าของเรา ได้ทันเวลาทุกท่านค่ะ

    TAGS. :  รับจุดพลุ , รับจัดแสดงพลุ , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ

    หากคุณไม่มีความรู้เรื่อง ดอกไม้ไฟ ขายพลุ เรายินดีให้คำปรึกษา
    หากคุณต้องการใช้บริการ รับจุดพลุ ในงานเลี้ยง สำหรับ  บริษัท งานเลี้ยงสังสรรค์
    กลุ่มเพื่อนฝูง ครอบครัว งานอีเว้นท์ ต่าง ๆ เราช่วยคุณได้.
  • #13 by dokmaifaionline on 01 Nov 2015
  • โปรโมชั่น พิเศษ สินค้า ดอกไม้ไฟ รับจุดพลุ เดือน พฤศจิกายน 2558



         เข้าสู่เดือนแห่งเทศกาล ลอยกระทง เป็นเทศกาลแห่งแสงสี ที่เหล่าผู้ชื่นชอบในการเล่นดอกไม้ไฟ หรือ อุปกรณ์รับจุดพลุหลากหลายประเภท โปรดปราน วันนี้ทาง Dokmaifai.com ตัวแทนจำหน่ายสินค้าพลุ ขายพลุ ทั้งปลีกและส่ง มีสินค้านำเข้ามาใหม่หลากหลายชนิด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ จุดพลุ โดยเฉพาะ อาทิเช่น เพรชทองคำ 9 นัด , โอ่งมังกรไฟ , พลุโอ่ง ยกลัง , หยาดทอง , ไฟเย็นสี ไม่เป็นอันตราย สำหรับเด็ก ๆ , โรส (ไฟกุหลาบ) , สุดสวย (9นัด) , พลุญี่ปุ่น 1 นิ้ว , วงล้อ 1 ห่อ , ควันสี(ลูก) , แฮปปี้ 9 นัด , ดาวเสก็ดสุขสันต์ 16 นัด , ดาวจีนระเบิด 6 แท่ง , ไก่ตัวผู้ 24 ตัว , ไฟเย็น Happy , เฟื่องฟ้า และสินค้าสำหรับใช้รับจุดพลุ อีกหลายตัวสามารถหาดูชมได้ที่เว็บไซต์ของเรา สนใจติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถโทรสอบถามได้ตลอดเวลา หรือ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ จะมีรายละเอียดแจ้งไว้อย่างชัดเจน

         เทศกาล เล่นพลุดอกไม้ไฟแบบนี้ ทีมงานดอกไม้ไฟ ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนเล่นพลุ หรือ จุดพลุกันอย่างระมัดระวัง จุดพลุด้วยความไม่ประมาท เพราะพลุบางชนิด มีอานุภาพรุนแรงอาจจะทำให้เกิดอันตรายแก่ตนเอง และบุคคลรอบข้างได้ ทางที่ดีที่สุด หากเราไม่มีความชำนาญในด้านการเล่นพลุอย่างมืออาชีพแล้วนั้น เราแนะนำบริการพิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแสงไฟในยามราตรี ที่จะส่องประกายบนท้องฟ้าให้เจิดจรัสสว่างไปทั่วทั้งท้องฟ้า เรามีบริการช่วยในการคัดสรรสินค้า ที่ไม่เป็นอันตรายหรือไม่รุนแรงจนเกินไปสำหรับท่าน ๆ หากท่านต้องการสินค้าที่มีอานุภาพรุนแรง เรามีทีมงานที่มีความชำนาญในด้านการ รับจุดพลุ โดยตรง มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษคอยรับใช้ท่าน สอบถามข้อมูลสำหรับใช้บริการรับจุดพลุ

    ติดต่อได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    Website : http://www.dokmaifai.com
  • #14 by dokmaifaionline on 04 Nov 2015
  • สินค้ามาใหม่ สำหรับเดือนพิเศษ แห่งการ เล่นพลุดอกไม้ไฟ



    สำหรับท่านที่ชื่นชอบ ในการเล่นแสง สี เสียง ของ พลุดอกไม้ไฟ นาๆ ชนิด เดือนนี้เป็นเดือนพิเศษที่มีวันลอยกระทง ท่านจะได้พบกับความสวยงามของพลุดอกไม้ไฟ ที่แต่ละพื้นที่จุดเพื่อแสดงความสวยงาม ทางเว็บไซต์ดอกไม้ไฟ ก็ได้นำสินค้าเข้ามาใหม่อีกหลายตัว อาทิเช่น

    1. บิวตี้ 49 นัด ราคา 100 บาท
    2. เหิรฟ้า 1 กล่อง 12 ชิ้น ราคา 150 บาท
    3. สะท้านแสงสี 100 นัด ราคา 180 บาท
    4. วงล้อ 1 ห่อ ราคา 100 บาท
    5. โรส (กุหลาบ) ราคา 40 บาท
    6. รถถัง 12 ชิ้น ราคา 150 บาท
    7. ไม้ขีดไจแอนท์ใหญ่ 1 แพค ราคา 100 บาท
    8. ผี้เสื้อน้อย 12 ตัว ราคา 40 บาท
    9. มหามงคล 20 ราคา 220 บาท

    ท่านที่อยากใช้บริการในการเล่นพลุดอกไม้ไฟ เพื่อให้สถานที่จัดงานของท่านเต็มไปด้วยแสงสว่างยามค่ำคืนที่ส่องสว่างไปทั่วท้องฟ้า ทางเรามีบริการพิเศษ รับจุดพลุ ทั่วทุกสถานที่ ไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย เรามีทีมงานที่พร้อมจะให้บริการทุกท่านในทุกด้าน ส่วนท่านที่ไม่มีความรุ้ในด้านการเล่นพลุดอกไม้ไฟ หรือไม่เคยจุดพลุดอกไม้ไฟมาก่อน สามารถโทรสอบถามหรือส่งอีเมล์สอบถามเราได้ เรายินดีให้คำปรึกษาฟรี ในเรื่องของการเล่นพลุดอกไม้ไฟ เพราะเราคือ มืออาชีพในบริการทางด้านรับจุดพลุ ที่ใส่ใจในความปลอดภัย ของลูกค้าทุกท่าน และคุ้มค่ากับการลงทุนที่สุด
    ส่วนท่านใดต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าพลุดอกไม้ไฟแต่ไม่สามารถหาแหล่งรับสินค้าประเภทพลุดอกไม้ไฟราคาถูกได้นั้นท่านสามารถติดต่อเข้ามาหาเราเพื่อทำการสอบถามสำหรับการซื้อสินค้าสำหรับเล่นพลุดอกไม้ไฟราคาถูกเพื่อไปจำหน่ายเองได้ เรามีสินค้าประเภทพลุจำหน่ายทั้งราคาปลีกและราคาส่ง สินค้าทุกชิ้นของเราผ่านกระบวนการผลิตมาอย่างดี รับรองคุณภาพของสินค้า เสียงดัง พลุแรง สีสวย คุณภาพเกินราคาแน่นอน
    ยังมีสินค้าให้เลือกอีกมากมาย สามารถเยี่ยมชมสินค้าทั้งหมดได้ที่
    เว็บไซต์  http://www.dokmaifai.com
    หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com

    TAGS : รับจัดแสดงพลุ , รับจุดพลุ , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ
  • #15 by dokmaifaionline on 05 Nov 2015
  • อัพเดทสินค้าใหม่ พลุดอกไม้ไฟ ราคาถูกและบริการ รับจุดพลุ ดอกไม้ไฟ ทั่วประเทศ

     แม้ว่าคุณจะมีประสบการณ์กับดอกไม้ไฟมามากแค่ไหน แต่ว่าความประมาทเพียงนิดเดียวก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับตัวคุณเองและคนรอบข้างได้ เพราะฉะนั้นแล้ว ทางเราเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่งเราจึงมีบริการรับจุดพลุดอกไม้ไฟ ที่ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านงานการรับจุดพลุดอกไม้ไฟมานับไม่ถ้วนคอยให้คำปรึกษาแนะนำแก่ท่านที่ไม่มีประสบการณ์ในการเล่นพลุดอกไม้ไฟเพื่อให้เกิดความปลอดภัยเป็นอย่างที่สุดและสร้างค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองของคุณให้เกิดความประทับใจแก่ผู้ร่วมงานและผู้พบเห็นพลุดอกไม้ไฟภายในงานแห่งค่ำคืนอันแสนพิเศษของคุณอีกด้วย

     เรามีพลุดอกไม้ไฟ ที่ใช้สำหรับจุดในงานมงคล งานเฉลิมฉลอง หรืองานสังสรรค์ต่าง ๆ อยู่หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกาจุดพลุแบบตัวอักษร การจุดพลุแบบน้ำตก หรือ พลุรูปหัวใจ และ พลุรูปแบบอื่น ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการเราสามารถผลิตสินค้าตามความต้องการของท่านได้ หากท่านมีไอเดียในการจุดพลุหรือรูปแบบสีสรรต่าง ๆ แต่หาแหล่งผลิตสินค้าไม่ได้เรายินดีให้คำปรึกษาฟรีในด้านการผลิตและการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเรียงเม็ดพลุ เพื่อให้เกิดแตกกะจายตัวภายในอากาศอย่างสวยงาม และ การเลือกสีสรร ที่แสดงบนท้องยามค่ำคืนให้เกิดความ สว่างจ้า สวยงาม และสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ร่วมงาน ท่านสามารถเลือกรูปแบบและสีได้ตามรสนิยมเฉพาะของท่านเองเลย

     การลงทุนของท่านจะต้องคุ้มค่าแน่นอน เพราะท่านจะได้สินค้านราคาประหยัดแต่ได้คุณภาพของสินค้าในรูปแบบคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายประหยัดเงินของท่านชัวร์ๆ

     ในกรณีที่ท่านคิดไม่ออกว่าอยากได้พลุดอกไม้ไฟรูปแบบไหน ทางร้านเรามีแค๊ตตาล็อครูปแบบต่างๆไว้ให้ท่านเลือก ไม่ว่าจะเป็นพลุประเภทที่นิยมที่สุดหรือ พลุรูปแบบแปลก ๆ ที่ท่านอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน แต่เรามีพลุดอกไม้ไฟประเภทที่นิยมที่สุดของการเล่นพลุดอกไม้ไฟไว้พร้อมรองรับความต้องการของเพื่อนๆ  ทุกท่านแน่นอน

     เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและให้บริการรับจุดพลุดอกไม้ไฟอย่างไม่หยุดนิ่งและเราหวังว่าสินค้าและบริการของเราจะทำให้คุณประทับใจ พึงพอใจเป็นอย่างมาก และเป็นประโยขน์แก่ผู้พบเห็นสร้างความประทับใจให้งานเฉลิมฉลองแก่แขกผู้มีเกียรติที่อยู่ในงานของทุกท่านอย่างแน่นอน ผู้พบเห็นจะต้องเกิดความประทับใจและเพลิดเพลินไปกับการแสดง แสง สี เสียง บนท้องฟ้ายามค่ำคืน จนลืมไม่ลง ระยะเวลาในการแสดงพลุอันยาวนานและความหลากหลายที่แตกกะจายอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืน เปลี่ยนค่ำคืนอันมืดมิดให้ส่องประกายสว่างสดใส จนผู้พบเห็นต้องมองอย่างไม่กระพริบตา

    ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
    โทร. 092-580-5000 (คุณเอ) เวลา 9.00-21.00
    E-mail : dokmaifaionline@gmail.com
    เว็บไซต์  http://www.dokmaifai.com

    TAGS : รับจัดแสดงพลุ , รับจุดพลุ , รับจุดพลุดอกไม้ไฟ
Pages:
Actions