Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 15 Mar 2012
  • มีภารกิจที่ต้องไปอยู่หน้าราม เพราะ เจ้านายมอบหมายให้ต้องไปทำงานนอกสถานที่ แค่วันเดียว หรือไม่กี่วันเท่านั้น หากงานเสร็จก็กลับบ้านได้ ตอนนี้อยากได้ห้องพักแถวหน้าราม 63 อยากได้ห้องเช่าไม่มีค่ามัดจำ ไม่ยุ่งยาก หรือจะเช่าทั้งเดือนก็ได้ แต่ขอว่าอย่าเอาค่ามัดจำเลย หากสนใจอยากหาห้องเช่ารายเดือนรามคำแหงซอย 63 มาค้นหาคำตอบได้ที่นี่เลยค่ะ เราจะช่วยคุณหาที่พักเอง


    หากคุณจะหาห้องเช่า เริ่มด้วยขนาดของหอพัก หรือจำนวนห้อง อย่าเยอะ ถ้ายิ่งเยอะ ไม่ได้หมายความว่าจะอบอุ่นนะ แต่ออกแนวเดือดร้อนกันเลยทีเดียว ตึกที่มีห้องเยอะ มักจะวุ่นวาย ทะเลาะ เมา ลูกร้อง พาเพื่อนมากินหาความสงบได้ยากจริงๆ

    สภาพแวดล้อม อันนี้มักจะแปรผันตามราคา ซึ่งจะทำให้อยู่อย่างสงบเช่นเดียวกัน และจะบอกได้ถึงลักษณะคนเช่ารายอื่นๆ ได้หน่อย เดินทางสะดวก เข้าออกไม่ยากเกิน หรือลึกเกิน รถ-ลาเข้าได้ก็โอเช แต่อย่าติดถนนใหญ่ เพราะเสียงดังหนวกหูนะ สำหรับคนมีพาหนะ ก็มีที่จอดที่ปลอดภัย แต่ก็อย่ามีรถที่ล่อตาเกินไปก็ดีนะ คนคุมตึก อัธยาศัยดี อันนี้สำคัญนะ ทำความคุ้นเคยไว้หน่อย เค้าจะจำเราได้ และเป็นหูเป็นตาให้เราได้เช่นกัน เพราะเค้าจะช่วยแก้ปัญหาให้เราได้เลย ยามที่ไม่มีใครในชั่วโมงนั้น อย่าอยู่ชั้นบนสุด ไม่ได้เกี่ยวกับขึ้นบันไดหรือลิฟท์ แต่จะร้อน ประเทศไทยมีหน้าร้อน 9 เดือน ยิ่งชั้นบนสุด เป็นดาดฟ้าปูนแล้วหละก็ ร้อนแปดด้าน แต่ถ้ามีแอร์ก็ยังพอได้

    ชวนชื่นอพาร์ทเม้นท์ ห้องพักให้เช่า ทำเลดี! อยู่ ซอย 63 ถนน รามคำแหง อยู่ฝั่งตรงข้าม สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน , การกีฬาแห่งประเทศไทย , มหาวิทยาลัยรามคำแหง และ ฝั่งเดียวกับตึก FBT , เดอะมอล์บางกะปิ   มีรถเมล์ผ่านหลายสาย  ,  ใกล้ท่าเรือมหาดไทย ฯลฯ ห้องพักสะอาด  สะดวกสบาย   ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก  อยู่ในแหล่งช้อปปิ้ง และ อาหารการกิน มากมาย ห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ , พัดลมเพดาน , Cable TV  ราคา  2,800 บาท / เดือน  ประตูคีย์การ์ด , กล้อง CCTV , มีรปภ. 24 ชั่วโมง ( มีบริการ Interner Wi-Fi) สนใจ ติดต่อ 02 -3144611, 02 - 3190713 - 6

    นอกจากนี้ แถวรามคำแหง ยังมีหอพักอื่นๆ อีกมากมาย ในซอยรามคำแหงใกล้ๆ 63 ก็มีอีกเยอะ หากเพื่อนๆ ไม่เหนื่อยไปซะก่อน ลองเดินดูรอบๆ แถบนั้นก็ได้ เพราะเชื่อว่ามีห้องเช่าที่เขาไม่ต้องจ่ายมัดจำแน่ๆ อยู่แค่วันสองวัน ก็สบาย ค่าเช่าไม่แพงหรอก เลือกเอาแบบประหยัด ปลอดภัย ใกล้แหล่งอาหารเป็นดีที่สุด
Pages:
Actions