บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

งานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ปี 2012 มีที่ไหนบ้าง อยากทราบรายละเอียดงานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ค่ะ

(1/1)

poohbaza:
อยากซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านแล้ว เพราะได้รับเงินช่วยเหลือน้ำท่วมจากรัฐบาลมาแล้ว แต่คิดๆ ไปน่าจะไปรอซื้อในงานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ปี 2012 ดีกว่า เพราะเขาว่าเฟอร์นิเจอร์ที่นี่จะถูก และมีหลายยี่ห้อมาให้เลือกถึงที่เลย ว่าแต่มีที่ไหนบ้าง ข้อนี้ไม่ต้องกังวลเพราะเขาจะไม่ไกลหรอก และ หากคุณอยากทราบรายละเอียดงานเฟอร์นิเจอร์แฟร์ 2012 เมืองทอง เชิญเข้ามาติดตามได้ที่นี่เลยค่ะ


งานแบงค็อค เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ จัดวันที่ 1-9 ก.ย. 55 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 1-4 เวลา 11.00-21.00 น. ชื่องานก็บอกอยู่แล้วว่าจัดงานแสดงสินค้า เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน Biggest Furniture Fair for City Peoples ครบทุกคำตอบของการแต่งบ้านในสไตล์คุณ กับงานแสดงสินค้า เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน ที่เข้าใจความต้องการของคนกรุง กับผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์กว่า 600 ร้านค้า ที่บ้านทั้งหลังสามารถแต่งครบได้ในงานเดียว แต่ยอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังมีสินค้าตกแต่งบ้าน น่ารักๆ เครื่องใช้ไฟฟ้าหลายยี่ห้อ สตูดิโอวิวาห์ มาถ่ายรูปแต่งงานกันได้ในงานนี้นะเออ และสินค้าเพื่องานวิวาห์ สินค้าแฟชั่น และอัญมณี อาหาร และของฝากจากภาคต่างๆ

หากใครไม่อยากซื้อเฟอร์นิเจอร์มางานนี้ได้ ไม่มีปัญหา เพราะเขาไม่ได้ขายแต่เฟอร์นิเจอร์อย่างเดียว เขาขายของกินด้วย เดินเพลินๆ กินไป ชมเฟอร์นิเจอร์ไป เผลอๆ ได้เฟอร์นิเจอร์กลับบ้านติดมือไปด้วยก็ได้ หากคุณไม่อยากเอาเฟอร์นิเจอร์กลับบ้านเอง ก็รอให้ทางร้านเขาขนไปให้ที่บ้านสิ รถจะได้ไม่หนักมาก ไม่พังง่ายด้วย

อย่าลืมไปนะคะ กว่างานจะจัดก็เกือบสิ้นปี คุณยังมีเวลาเก็บเงินได้ทัน แต่หากทนไม่ไหว อยากซื้อเฟอร์นิเจอร์ก่อน ก็ไม่ว่ากัน แต่อย่าซื้อมาจนรกบ้านล่ะ เดี๋ยวไม่มีที่เดิน อิอิ

Book:
รอของปี 2013 แล้วกันนะคะ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version