Pages:
Actions
  • #1 by vipdee on 30 Apr 2015
  • แต่งห้องเซอร์ไพรส์วันครบรอบ เทคนิควิธีแต่งห้องฉลองวันครบรอบทุกงาน การแต่งห้องแต่ละครั้งต้องใช้เงินเยอะพอดู แต่หลังจากนี้คุณอาจไม่ต้องใช้เวลาเป็นปี ๆ เพื่อเก็บเงินแต่งห้องนอนให้สวยงาม ทันสมัย หรือดูดีมีสไตล์อีกแล้ว เพราะไม่ว่าใครก็สามารถตกแต่งห้องนอนได้ตามที่ต้องการ โดยใช้เงินแค่เพียงเล็กน้อย หรือบางทีอาจไม่ต้องทุบกระปุกเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่ใช้จินตนาการกับข้าวของรอบ ๆ ตัว มาปรับใช้ให้เก๋กว่าใคร แค่นี้ก็ได้ห้องนอนโดนใจไปเต็ม ๆ แถมยังประหยัดเงินแล้วล่ะ ลองไปดูกันค่ะว่ามีไอเดียอะไรบ้าง สำหรับคนที่เป็นแฟนการตกแต่งบ้านแบบอินดัสเทรียล (Industrial Style) หรืออยากได้เตียงนอนหลังใหม่ในบรรยากาศเดิม การนำท่อน้ำมาประกอบเป็นเตียงนอนเช่นนี้ ถือเป็นงาน DIY ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้ดี และน่าจะลองทำดูมากทีเดียว

    เนื่องจากไม้เก่ามีความสวยงามในตัวเองอยู่แล้ว ดังนั้นไม่ว่าจะได้แผ่นไม้มาจากตึกเก่าที่ถูกรื้อทิ้ง หรือไม้รีไซเคิลที่หาได้จากบริเวณบ้าน ต่างก็สามารถนำมาใช้ทำเป็นหัวเตียงได้ทั้งนั้น นอกจากนี้ความเก่าของไม้ บวกกับลวดลายและสีสันแบบหม่น ๆ ยังทำให้บรรยากาศในห้องนอนดูอบอุ่น อีกทั้งยังดูสบายตา เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งด้วย

    พาเลทไม้เป็นอีกหนึ่งวัสดุที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน แต่สร้างประโยชน์ให้ได้มากทีเดียว อย่างน้อย ๆ ถ้านำพวกมันมาขัดผิวให้เรียบ แล้วทาสีใหม่ให้ทั่ว พร้อมกับนำมาต่อกันเป็นรูปสี่เหลี่ยมจำนวน 2 ชั้น ก็จะมีขาตั้งเตียงนอนเหมือนเตียงหรู ๆ ทั่วไปแล้ว หรืออาจจะลดจำนวนให้เหลือเพียงชั้นเดียวก็ได้ หากไม่ชอบขาเตียงที่สูงมากนัก
Pages:
Actions