Pages:
Actions
  • #1 by postok on 28 Feb 2012
  • หากคุณต้องการทาสีบ้าน แต่เบื่อแล้วกับสีทาบ้าน TOA ที่คนใช้กันจนเกร่อทั่วบ้านทั่วเมือง ไปถามบ้านหลังไหนก็ใช้แต่ TOA ทั้งนั้น เราอยากลองหายี่ห้อใหม่ๆ ดูบ้าง แต่ไม่รู้จะเอายี่ห้อไหนดี ลองมาดูตัวอย่างสีทาบ้านไอซีไอ พร้อมเช็คราคาสีทาบ้าน ICI ที่นี่กันเลยดีไหม รับรองว่ามีคุณภาพไม่แพ้ TOA เลย แถมมีสีให้เลือกเยอะแยะ หลายสีอีกต่างหาก ไม่ว่าคุณอยากได้สีอะไร ICI เขาก็มีหมดแหละ ลองมาพิจารณาสีทาบ้าน ICI กันซักหน่อยละกัน


    เบื่อแล้วกับสีทาบ้าน TOA มาดูตัวอย่างสีทาบ้านไอซีไอ พร้อมเช็คราคาสีทาบ้าน ICI ที่นี่

     
    หัวใจของ ไอ ซี ไอ ดูลักซ์ คือเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคในตลาดอย่างต่อเนื่อง สินค้าของเราไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์สีคุณภาพเยี่ยมในบรรจุภัณฑ์เท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการหลากหลาย อาทิเช่น

    ศูนย์ผสมสีระบบคอมพิวเตอร์ ไอ ซี ไอ ดูลักซ์ คัลเลอร์ โซลูชันส์ กว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ตอบสนองลูกค้าที่ต้องการสีสันหลากหลายนับพันหมื่นสี บริการออกแบบสีจากศูนย์ออกแบบสีไอ ซี ไอ ดูลักซ์เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจด้วยการเห็นสีบ้านจริงก่อนทาสี โดยทีมงานออกแบบสีมืออาชีพ ชมรมช่างสี ไอ ซี ไอ ดูลักซ์ รวมสมาชิกช่างสีคุณภาพที่มากที่สุดในประเทศไทยและบริการอื่น ๆ สำหรับลูกค้ามากมาย สิ่งที่คุณคาดหวังได้จากบริษัทที่จำหน่ายสีไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลกคือ เรามีสินค้าที่การันตีคุณภาพระดับโลกที่ผลิตให้ได้ คุณภาพที่ตอบสนองความต้องการในแต่ละประเทศ โดยตราสินค้าที่มีจำหน่ายในเมืองไทย ได้แก่

    ดูลักซ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคารคุณภาพสูงที่ได้รับความเชื่อถือมายาวนานและมีวางจำหน่ายไปทั่วโลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบครัน พร้อมบริการอย่างมืออาชีพเพื่อให้อาคารของคุณสวยทนนานกว่าใคร

    ซูเปอร์โคท และแม็กซิไลท์ กลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคารที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายภายใต้ความต้องการของตลาดเมืองไทยโดยเฉพาะ

    คิวปรีโนล กลุ่มผลิตภัณฑ์สีย้อมไม้คุณภาพสูง สร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้สัมผัสกับความสวยงามของงานไม้อย่างเป็นธรรมชาติทั้งในและนอกอาคาร

    ดีโว กลุ่มผลิตภัณฑ์สีเคลือบผิวชนิดทนทานสูง สำหรับงานที่ต้องทนทานต่อสภาวะอากาศและสารเคมีรูปแบบต่างๆ
Pages:
Actions