Pages:
Actions
  • #1 by cpchomza on 24 Feb 2012
  • หากอยากซื้อที่ดิน คอนโดมิเนียม/อาคารชุด ทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด เพื่อไว้เก็งกำไร หรืออยู่เอง หรือเป็นมรดกให้ลูกหลาน ลองมองหาสินทรัพย์พร้อมขายธนาคารกรุงไทย ดีไหม ราคาไม่แพง มีเยอะแยะมากมายให้คุณได้เลือก ไม่ว่าคุณอยากได้ในจังหวัดไหน รับรองว่าที่นี่เขามีหมดทุกจังหวัด หากสนใจอย่าชักช้า รีบด่วน ช้าอด เช็คทรัพย์สินรอการขายธนาคารกรุงไทยปี 2555 ด่วน


    สินทรัพย์พร้อมขายธนาคารกรุงไทย เช็คทรัพย์สินรอการขายธนาคารกรุงไทยปี 2555 ด่วน

    สินทรัพย์พร้อมขายธนาคารกรุงไทย มีทางเลือกพิเศษที่คุ้มค่ากว่าให้คุณเป็นเจ้าของที่พักอาศัยได้สบายๆ หลากหลายทางเลือกคุณภาพจากโครงการทรัพย์สินรอการขายของธนาคาร เพื่ออนาคตของคุณและครอบครัวที่เริ่มต้นง่ายด้วย สินเชื่อสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์สินเพื่อการลงทุนของธนาคาร เพื่ออนาคตที่มั่นคงของคุณและครอบครัว

    ลักษณะของบริการสินเชื่อเงื่อนไขพิเศษที่คุณพลาดไม่ได้เฉพาะสำหรับผู้สนใจเป็นเจ้าของสินทรัพย์รอการขายของ ธนาคารเท่านั้น ทั้งที่ดินพร้อมบ้าน ทาวน์เฮาส์ ห้องชุดในอาคารชุด หรืออาคารพาณิชย์ ตลอดจนที่ดินเปล่า โดยสามารถขอวงเงินสินเชื่อสำหรับซื้อที่ดินพร้อมบ้าน หรือ ทาวน์เฮาส์ หรือห้องชุดในอาคารชุด หรือ อาคารพาณิชย์ ซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างบ้านในคราวเดียวกัน ปรับปรุงต่อเติม หรือซ่อมแซมบ้าน พิจารณาวงเงินสูงสุดถึง 110% ของมูลค่าหลักทรัพย์จากที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่แล้ว และสิ่งปลูกสร้างที่จะมีขึ้นในอนาคตหรือห้องชุดในอาคารชุด หากอยากรู้ราคาสินทรัพย์พร้อมขายธนาคารกรุงไทย แบบละเอียดยิบ ต้องเข้าไปยลที่ http://www.npashowroom.ktb.co.th เลือกได้เลย ราคาชิวๆ
  • #2 by Book on 22 Nov 2012
  •  http://www.npashowroom.ktb.co.th  เข้าไปดูแล้วคะ ตอนนี้ยังไม่มา
Pages:
Actions