บทความเกี่ยวกับบ้าน > เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน

แบบห้องน้ำสวยๆ แบบห้องน้ำสวยๆ ของ SB Koncept Index Living Mall

(1/1)

cpchomza:
แบบห้องน้ำสวยๆ แบบห้องน้ำสวยๆ ของ SB Koncept Index Living Mall ใครสนใจอยากได้แบบห้องน้ำเร่เข้ามา อินเด็กซ์ลิฟวิ่งมอลล์อลังการของแต่งบ้าน และ เฟอร์นิเจอร์ครบวงจร ล้านชิ้น ล้านไอเดีย ล้านดีไซน์ ครบทุกความต้องการในที่เดียวด้วยพื้นที่ขายรวมกว่า 2,400,000 ตารางฟุต ภายใต้แนวคิดศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ชุด built-in ตู้เสื้อผ้า ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือห้องไหน ๆ ก็ให้คุณเติมเต็มชีวิตได้อย่างมีดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร โชว์รูม อินเด็กซ์์ ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์หลายรูปแบบ หลากดีไซน์ ตอบรับทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ ที่คุณสามารถสัมผัสได้ในศูนย์การค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ

SB Koncept แต่งบ้านให้สวยจัดเต็มได้มากกว่าที่เคยกับสารพันของตกแต่งที่คัดสรรมาจากทั่วโลกและอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย พบหลากไอเท็มสุดเก๋ อาทิ  กรอบรูป โคมไฟ นาฬิกา ดอกไม้ประดิษฐ์ เครื่องแก้ว เครื่องหนัง สินค้ากลุ่มโฮมอโรมา ฯลฯ
พร้อมให้คุณเลือกสรรไปเติมเต็มความสวยให้ทุกมุมโปรด ดูแลงานบิลท์อินห้องต่างๆ, บริการช่วยออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง พร้อมคำนวณงบประมาณให้เสร็จสรรพ  นอกจากนี้ ยังมีบริการใหม่อย่างการให้คำปรึกษาเรื่องผ้าม่าน วอลเปเปอร์, บริการออกแบบตกแต่งผนัง (Wall Decoration), บริการออกแบบระบบไฟและไลท์ติ้งดีไซน์ต่างๆ, บริการออกแบบตกแต่งห้องโฮมเธียร์เตอร์และระบบเสียง ไปจนถึงบริการรับเหมาตกแต่งภายในแบบเบ็ดเสร็จ (Turnkey)...เพื่อให้ทุกการแต่งบ้านของคุณเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายขึ้น เพราะทุกอย่าง สวย ครบ จบได้ในที่เดียว

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version