Pages:
Actions
  • #1 by vipdee on 08 Apr 2015
  • ประกาศขายที่อำเภอเมืองเลย ประกาศซื้อที่ดินอำเภอเมืองเลย ประกาศขายที่ทำเลดีดีดอตคอม ขายที่ดินผืนใหญ่ ผืนเล็กตามความต้องการ  รายละเอียดมากที่สุด มีรูปภาพขายที่ดินชัดเจน ทุกประกาศ เพื่อเอาไปสร้างคอนโดมิเนี่ยม อพาร์ทเม้นต์ขายที่ดินมีแผนที่ มีข้อมูลขายที่ดิน ที่ครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด ที่ดินเปล่าแปลงสวย ลองหาข้อมูลตามเว็บไซต์ต่างๆ เช่น สืบราคาตลาด ความสะดวกสบายต่อการเดินทาง การคมนาคม  สถานที่สำคัญๆ ต่อการดำเนินชีวิตอย่าง ตลาด โรงพยาบาล ห้างฯ ธนาคาร ตู้เอทีเอ็ม โรงเรียน เลือกที่ไม่ไกลต่อชุมชนมากนัก ไม่เปลี่ยว เมื่อพอรู้ราคาตลาดคร่าวๆแล้วจึงเริ่มเซอร์เวย์จากสถานที่จริง

    เราไปดูที่ด้วยตัวเองโดยหลายวิธี ดูป้ายประกาศ หาจากนายหน้า หาจากแบงค์ หาจากทรัพย์ประมูล ถามตามร้านค้าแถวนั้น ถามชาวบ้าน
    แต่ที่ๆกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาอยู่นี้ บังเอิญเจอแบบฟลุ้คๆด้วยการถามชาวบ้าน แล้วเค้าชี้ทางไปหานายหน้าที่เป็นคนพื้นที่ เขาจะถามความต้องการ และ งบประมาณของเรา แล้วแนะนำที่ดินที่ตรงความต้องการที่สุดของเรามาให้

    เราแวะไปดูบรรยากาศบ่อยๆ ไปหลายเวลา เช้าตรู่ กลางวัน เย็น ค่ำวันหยุดส-อา ดูว่าแถวนั้นมีกินเหล้าเสียงดังมั้ย มีกลุ่มวัยรุ่นแว๊นซ์มอไซค์มั้ยช่วงฝนตกหนักไปดูว่าน้ำท่วมหรือเปล่าดูชุมชน เพื่อนบ้านข้างเคียงว่าเป็นยังไง อยู่อาศัยกันยังไง
Pages:
Actions