Pages:
Actions
  • #1 by goldza on 21 Feb 2012
  • หากเอ่ยชื่อว่าไม้เทียม บางคนอาจไม่ค่อยอยากได้ประดับบ้านเท่าไหร่ เพราะ มีอคติ ยังไงก็ไม่ใช่ไม้แท้ๆ ใช่หรือไม่ แต่เราขอบอกว่าหากเปิดใจซักนิด คุณจะเห็นประโยชน์ของไม้เทียมอีกเยอะ และเผลอๆ ดีกว่าไม้จริงที่คุณชื่นชอบอีก ไม้เทียมสามารถประยุกต์สร้างสรรค์ใช้ในส่วนต่างๆ ของบ้านได้อย่างหลายรูปแบบ แถมปลวกไม่ขึ้นกวนใจอีกต่างหาก แต่วันนี้เราขอนำเสนอราวกั้นระเบียงไม้เทียม ราวกันตกไม้เทียม คืออะไร มีไว้ใช้ประโยชน์อะไรกันบ้างครับ


    ราวกั้นระเบียงไม้เทียม ราวกันตกไม้เทียม คืออะไร มีไว้ใช้ประโยชน์อะไรกันบ้างครับ

     

    หากคุณไม่เคยมีคำว่าไม้เทียม อยู่ในสารบบเลย วันนี้เรามาดูคุณลักษณะเด่นของไม้เทียมกันดีกว่า อันดับแรกคือ ปลอดภัยจากปลวก 100% ดังนั้นคุณไม่ต้องจ้างบริษัทมาฉีดปลวกอีกต่อไป ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างแรง ทนต่อน้ำ ไม่ว่าไม้เทียมจะโดนน้ำฝน น้ำกิน หรือ น้ำลาย รับรองเลยว่าไม่ผุกร่อน ไม่บวม ทนความร้อนได้สูง ความร้อนในที่นี้หมายถึงความร้อนจากแสงแดดนะจ๊ะ ไม่ใช่การวางเพลิง

    ผลิตภัณฑ์ไม้พื้นภายนอกสำเร็จรูปทำจากไม้เทียมที่มีลายไม้ให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง เหมาะกับใช้ภายนอกที่โดนแดด โดนฝน หรือโดนน้ำ เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีความคงทนในการทนต่อแดด ทนต่อฝน ทนต่อปลวก ทำให้คุ้มค่าในการซื้อไม่ต้องดูแลบ่อยๆ ผลิตภัณฑ์มีความคงทน เหมาะกับการใช้งานภายนอก ไม่ต้องมีการดูแลรักษามาก ยังมีความคงทนเหมือนทำใหม่ ทำให้คุณลูกค้าหมดปัญหาในเรื่องค่าซ่อมที่ต้องตามมาไม่ว่าจะเป็นการทำสีใหม่ การเปลี่ยนไม้ และที่สำคัญเวลาอันมีค่า

    ไม่ว่าคุณจะทำราวกันตกหรือราวจับที่ชานบ้าน หรือราวกั้นระเบียงไม้เทียม ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม้เทียมสามารถทำให้บ้านคุณมีเสน่ห์ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้แม้จะไม่ใช่ไม้จริงก็ตาม เพราะไม้เทียมมีความสวยได้ ไม่ดูน่าเบื่อ หากไม่เชื่อคุณต้องลองเอาไม้เทียมมาตกแต่งกัน
Pages:
Actions