Pages:
Actions
  • #1 by starbucks on 14 Sep 2014
  • แบบบ้านชั้นเดียวแบบไทยสวยๆ ราคาไม่เกิน 6 แสน

     ที่อยู่อาศัยอย่างบ้านที่สิ่งสำคัญสำหรับชีวิตนะค่ะ สำหรับคนที่อยากมีบ้านแบบไทยแต่ราคาไม่แพง อยู่ง่ายๆตกแต่งแบบอบอุ่น ลองมาดูข้อมูลเล็กๆน้อยๆที่วันนี้เตรียมมาให้ชมกัน เป็นบ้านเดียวที่ราคาไม่เกิน 6 แสนนะค่ะ หากสนใจรายละเอียดลองกดเข้าไปศึกษาได้ตามลิงค์ที่มีให้ได้เลยค่ะ

    แบบบ้านชั้นเดียว บ้านสำเร็จรูป น่าอยู่ เป็นบ้านสำเร็จรูป ที่ดูน่าอยู่ เพราะว่าสามารถประกอบได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง เป็นบ้านพักที่สามารถเคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก และมีหน้าระเบียง ไว้ให้นั่งเล่นและจิบกาแฟยามเช้านั่นเอง ช่างเป็นบ้านที่ดูมีความสุขเสียจริง ๆ คะ ส่วนภายในก็ตกแต่งกันได้อย่างสวยงาม และดูเรียบง่ายกันเป็นอย่างมาก ๆ กันเลยทีเดียว
    (อยากดูรูปหรือรายละเอียดตามลิงค์เลยค่ะ) http://www.oofstar.com/views/25571687

    แบบบ้านชั้นเดียว ตกแต่งน่ารัก เรียกได้ว่าบ้านหลังนี้ตกแต่งได้น่ารักกันเป็นอย่างมากมาย เพราะว่าเป็นบ้านที่มีขนาดเล็ก และสำหรับครอบครัวเล็ก ๆ ที่ดูอบอุ่น บ้านหลังนี้มี 2 ห้องนอน อีกอย่างการตกแต่งภายใน ก็ตกแต่งกันได้อย่างเรียบง่ายน่าอยู่ ในแบบฉบับสบาย ๆ หายซีเรียส สำหรับใครที่ต้องการสร้างบ้านในสไตล์แบบนี้ ก็นำเป็นเป็นบ้านไอเดียกันได้เลยนะคะ
    (อยากดูรูปหรือรายละเอียดตามลิงค์เลยค่ะ) http://www.oofstar.com/views/25571538

    แบบบ้านชั้นเดียว บ้านสวยน่าอยู่ บ้านหลังนี้เรียกได้ว่าไม่ว่าใครก็อยากมาครอบครองกันเป็นอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านหลังเล็ก แต่ว่าก็ตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามน่าอยู่ บวกกับเพิ่มต้นไม้เล็กน้อย ยิ่งทำให้บ้านดูน่าอยู่เป็นอย่างยิ่ง ส่วนภายในตกแต่งกันได้อย่างโล่งสบาย แต่ว่าบวกกับความคลาสสิคอีก ยิ่งทำให้บ้านดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น งั้นอย่ารอช้ามาดูกันดีกว่าคะ
    (อยากดูรูปหรือรายละเอียดตามลิงค์เลยค่ะ) http://www.oofstar.com/views/25571754
Pages:
Actions