Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 15 Dec 2011
  • จากที่เคยบอกไปว่าบริษัทไหนมีแบบบ้านให้เราได้ชม บริษัทนั้นก็จะได้เปรียบเรื่องโอกาสที่จะไปนำเสนอให้กับลูกค้าได้มีโอกาสสนใจ ทั้งหมดนี้เช่นบริษัท PD HOUSE เมื่อเราไปและแสดงความสนใจไม่ว่าจะเป็นบ้านชั้นเดียว หรือ บ้านสองชั้น เขาก็จะมีซีดีแบบบ้านให้เราได้ชมกัน แถมยังแจกซีดีเหล่านั้นกลับบ้านอีกด้วย หากคุณไม่ชอบเดินขึ้นบันได เลือกแบบบ้านชั้นเดียวก็ได้ ไม่เสียหายอะไร แถมสะดวกสบายไม่หกล้มกลิ้งตกลงมาจากบันไดอีกต่างหาก ค่าก่อสร้างก็ถูกกว่าบ้านสองชั้นหลายเท่า ที่สำคัญมีแบบบ้านชั้นเดียวให้เลือกไม่น้อยหน้าบ้านสองชั้นซะด้วย หากสนใจบ้านชั้นเดียวลองมาชมกันเลยว่าเป็นอย่างไร


    แบบบ้านชั้นเดียวมีแจกฟรีหากเราอยากได้ก็ไปขอที่เขตได้ แต่หากกลัวว่าจะยุ่งยาก ไม่มีเวลาไปในวันเวลาราชการ ลองเลือกใช้บริการบริษัทรับสร้างบ้านออกแบบบ้านก็ได้ เพราะเขามีครบวงจร ทั้งออกแบบ ทั้งสร้างบ้าน มีทีมงานพร้อม

    สำหรับท่านที่กำลังมองหาแบบบ้านชั้นเดียว สวยราคาถูก มีหลายแบบให้เลือกทั้งแบบบ้านชั้นเดียวเป็นบ้านชั้นเดียว ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์บ้านรีสอร์ท ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร ในรูปแบบทรงไทยประยุกต์ และเป็นแบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง 1.5 เมตรครับตอบโจทย์สำหรับท่านที่มีงบจำกัด แต่อยากมีส่วนมุมสูง ของบ้านไว้ชมวิว หรือดัดแปลงเป็นห้องเก็บของ หรือป้องกันน้ำท่วมถึง และที่สำคัญการยกพื้นสูงทำให้ลมสามารถไหลผ่าน ได้ดีขึ้นทำให้ลดความร้อนในบ้าน ท่านที่มีงบมากพอ สามารถขยายแบบ ให้ใหญ่ขึ้นได้ ส่วนท่านที่งบมีไม่มากสามารถ ลดต้นทุนโดยอาจปูพื้นเป็นกระเบื้องหรือใช้หน้าต่างเป็นอลุมิเนียมได้หรือท่านที่มีไม้เก่าอยู่แล้วสามารถนำแบบไปทำแบบบ้านไม้ได้อย่างลงตัว และประหยัดงบประมาณลงได้อีกมาก


    หรือคุณอยากได้ แบบบ้านชั้นเดียวเล่นระดับ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สไตล์บ้านรีสอร์ท ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบใคร ในรูปแบบทรงไทยประยุกต์ รีสอร์ท และเป็นแบบบ้านชั้นเดียวเล่นระดับ ทั้งส่วนยกพื้นเพื่อทำห้องเก็บของ และส่วนเล่นระดับเพื่อให้มีใต้ถุนสูงสามารถทำที่จอดรถยนต์ได้สองคันหรือ ทำส่วนนั่งเล่นใต้ถุนบ้าน ครับตอบโจทย์สำหรับท่านที่มีงบจำกัดแต่อยากมีส่วนมุมสูง ของบ้านไว้ชมวิวหรือดัดแปลงเป็นห้องเก็บของหรือหนีน้ำท่วมและที่สำคัญการยกพื้นสูงทำให้ลมสามารถไหลผ่าน ได้ดีขึ้นทำให้ลดความร้อนในบ้าน และเหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่ไม่อยากเดินขึ้นบ้านแบบบันไดสูง (บางท่านสร้างบ้านให้พ่อแม่แบบยกใต้ถุนสูงทั้งบ้าน เวลาขึ้นบ้านทีขึ้นยากมาก ) ท่านที่มีงบมากพอ สามารถขยายแบบ ให้ใหญ่ขึ้นได้ ส่วนท่านที่งบมีไม่มากสามารถลดต้นทุน โดยอาจปูพื้นเป็นกระเบื้องหรือใช้หน้าต่างเป็นอลุมิเนียมได้หรือท่านที่มีไม้เก่าอยู่แล้วสามารถ นำแบบไปทำแบบบ้านไม้ได้อย่างลงตัว และประหยัดงบประมาณลงได้อีกมาก หากคุณอยากได้แบบบ้านชั้นเดียวแบบอื่นๆ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://www.homethaidd.com หรือ http://www.srangsookjai.com หรือ http://www.tmmhome.com ซึ่งรับรองว่ามีแบบบ้านชั้นเดียวมากมายให้ท่านเลือกใช้บริการ

     
Pages:
Actions