Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 09 Dec 2011
  • ราคาปูนผสมเสร็จ Cpac สุดยอดปูนผสมเสร็จที่คนสั่งซื้อง่ายที่สุด คือ ซีแพคนี่แหละ อยู่บ้านไม่อยากจะเอาปูนยี่ห้อตราช้าง ตราเสือ ปูนซีเมนต์ไทย หรือ ปูนยี่ห้อไหนมาผสมน้ำแล้วโม่ๆ คั่วๆ เอง ลองใช้ปูนผสมเสร็จ Cpac กันไหม เพราะนอกจากใช้งานง่ายแล้ว ยังราคาไม่แพง คุ้มค่าคุ้มราคาคนซื้อกันเยอะที่สุด ต้องยี่ห้อนี้แหละครับ ยี่ห้อซีแพคขอรับ หากคุณมีงานก่อสร้างไม่ว่าขนาดเล็กหรือใหญ่ แต่ต้องใช้ปูน แต่คุณขี้เกียจผสมปูนขนาดมหึมา ถ้าจะมาผสมด้วยมือสงสัยคงต้องตายกันไปข้างหนึ่ง อีกทั้งงานก็คงจะเสร็จช้าอีกด้วย ลองใช้บริการปูนผสมเสร็จ Cpac ดีไหม รวดเร็ว ทันใจ ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยทำเอง ไม่ต้องมานั่งผสมเอง


    คอนกรีตผสมเสร็จ คือ ส่วนผสมของปูนซีเมนต์ หิน ทราย น้ำ และน้ำยาผสมคอนกรีต ที่ผสมกันเบ็ดเสร็จจากโรงงาน ซึ่ง ตั้งอยู่นอกหรือในหน่วยงานก่อสร้าง รวมถึงบริการจัดส่งไป ณ หน่วยงานก่อสร้างโดยรถผสมคอนกรีต ขบวนการผลิต การผลิตคอนกรีตผสมเสร็จที่ได้มาตรฐานจะเริ่มจากการตรวจสอบคุณสมบัติของส่วนผสมต่างๆ อันได้แก่ หิน ทราย ที่ได้เลือกจากแหล่งที่มีคุณภาพดีมีส่วนคละถูกต้องตามมาตรฐานมาจัดกองเก็บไม่ให้ผสมกัน ส่วนปูนซีเมนต์จะถูกบรรจุไว้ในไซโลอย่างมิดชิด และน้ำยาผสมคอนกรีตจะถูกบรรจุในภาชนะเฉพาะอย่างมิดชิดเช่นกัน วัตถุดิบดังกล่าวจะถูกลำเลียงสู่ขบวนการผลิตต่อไป

    ขบวนการผลิตเริ่มจาก การลำเลียงหิน ทราย ปูน ซีเมนต์ ผ่านเครื่องชั่งให้ได้น้ำหนักถูกต้องที่ออกแบบไว้โดยในขั้นตอนนี้จะต้องคำนึง ถึงสภาพความชื้นของหินทรายด้วย เพราะหินทรายอาจจะไม่อยู่ในสภาพที่ออกแบบหรือสภาพอิ่มตัวผิวแห้ง (SSD) ซึ่งจะต้องปรับน้ำหนักหินทรายและน้ำให้ถูกต้อง ส่วนน้ำและน้ำยาผสมคอนกรีตจะผ่านเครื่องวัดปริมาตร แล้วนำเข้าผสมกันในเครื่องผสมคอนกรีต ซึ่งจะผสมคอนกรีตตามเวลาที่กำหนดด้วยระบบควบคุมอัตโนมัติที่ให้ความเที่ยงตรง สม่ำเสมอและรวดเร็ว คอนกรีตที่ผสมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะ๔กลำเลียงลงสู่รถผสมคอนกรีตเพื่อนำไปส่งยังหน่วยงานก่อสร้างต่างๆ

    คุณลักษะเด่นของคอนกรีตผสมเสร็จ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตคอนกรีตมีคุณภาพตรงตามมาตรฐานงานก่อสร้างทั่วๆไป มีการควบคุมสัดส่วนผสมของคอนกรีตด้วยวิธีการชั่งน้ำหนัก ทำให้ได้ส่วนผสมคอนกรีตที่ถูกต้อง แน่นอนและสม่ำเสมอโรงงานคอนกรีตผสมเสร็จได้รับการพัฒนาจากความก้าวหน้าทาง เทคโนโลยี่ อยู่เสมอ และสามารถผลิตคอนกรีตได้ตั้งแต่ 30-150 ลบ.ม./ชั่วโมง ซึ่งสามารถช่วยให้งานเทคอนกรีตดำเนินไปได้อย่างรวดเสร็จ และลดจำนวนคนงานที่ใช้ในการผสมคอนกรีตและเทคอนกรีตลงอย่างมาก แก้ปัญหางานก่อสร้างที่มีบริเวณก่อสร้างจำกัด ไม่สามารถที่จะกองเก็บหิน ทราย หรือ ในงานก่อสร้างที่จะต้องเปลี่ยนสถานที่ที่เทคอนกรีตตลอดเวลาเช่น งานถนน งานคลอง ส่งน้ำ เป็นต้น แก้ปัญหางานก่อสร้างที่ต้องการใช้คอนกรีตปริมาณครั้งละไม่มากนัก หรืองานที่ต้องการใช้คอนกรีตเป็นระยะห่างๆกัน ซึ่งไม่คุ้มกับการลงทุนซื้อวัสถุผสมมาเก็บไว้ใช้งานเอง ในงานก่อสร้างที่อัตราการเทคอนกรีตค่อนข้างช้าสามารถแก้ไขได้โดยเติมน้ำยาผสมคอนกรีตที่มีคุณลักษณะยืดระยะเวลาการก่อตัวของคอนกรีต โดยปกติคอนกรีตผสมเสร็จจะมีราคาแพงกว่า คอนกรีตผสมเองอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ก็สามารถทดแทนด้วยคุณภาพของคอนกรีตที่ดีและสม่ำเสมอ นอกจากนั้นยังช่วยให้ทำงานได้โดยสะดวกและที่สำคัญมากคือ ประหยัดเวลาในการก่อสร้าง


    คอนกรีต CPAC ผสมเสร็จสำหรับงานทั่วไป มีมากมายหลายแบบ มีทั้งคอนกรีตงานพื้นภายนอกอาคาร – ถนน และคอนกรีตงานพื้นภายในอาคารคอนกรีตเพื่อความทนทานพิเศษ มี CPAC Freezing Room Concrete : คอนกรีตงานห้องเย็นซีแพค CPAC Industrial Floor Concrete : คอนกรีตพื้นอุตสาหกรรมซีแพค CPAC Marine Concrete : คอนกรีตงานชายฝั่งทะเลซีแพค และ CPAC Roof - Slab Concrete : คอนกรีตงานดาดฟ้าซีแพค คอนกรีตสำหรับการใช้งานเฉพาะด้าน ราคาจะคิดต่อลูกบาศก์เมตร ราวๆ 2000-2500 บาทต่อลูกบาศเมตร
Pages:
Actions