Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 30 Nov 2011
  • สำหรับคนที่ชอบซื้อบ้านราคาถูก แน่นอนว่า ธนาคาร ธอส หรือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ คือ จุดที่คนต้องการไปซื้อบ้านหรือทรัพย์สินที่หลุดธนาคารเป็นอย่างมาก ดังนั้นหลายคนจึงเฝ้ารอทรัพย์สินที่รอการขายจากธนาคาร ธอส กันอย่างเนืองแน่น หรือ เรียกง่ายๆว่า เป็นสุดยอดแห่งทรัพย์สินที่คนรอซื้อมากที่สุด นั่นเอง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการมีบ้าน คอนโด ที่ดิน เป็นของตัวเอง หรือจะซื้อเป็นมรดกให้ลูกหลาน ซึ่งไม่อยากไปซื้อกับนายหน้า แต่อยากซื้อกับธนาคารเพราะอุ่นใจดี แถมยังได้กู้กับธนาคารเหล่านั้นอีก วันนี้เรามีตัวเลือกให้คุณค่ะ ทรัพย์สินรอการขาย ธอส. สามารถช่วยให้คุณมีอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างแท้จริง


    หากคุณอยากซื้อบ้านจาก ธอส. การเลือกซื้อบ้านใกล้ที่ทำงานกลายเป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยไปกว่าการมีชุมชนที่มีความสมบูรณ์ในทุกด้าน แต่ด้วยช่วงชีวิตการทำงานที่อยู่ในจุดเริ่มต้น เมื่อเวลาผ่านไปผู้ซื้อบ้านในกลุ่มนี้มีการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน มีชีวิตครอบครัว การย้ายบ้านจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หากปล่อยให้เช่าจะมีใครสนใจหรือไม่ หรือถ้าจะขายเป็นบ้านมือสอง อาจถูกกดราคาต่ำกว่าราคาที่ซื้อมาครั้งแรก ดังนั้นคุณควรเลือกซื้อบ้านที่คุณสามารถขายต่อได้ในอนาคตโดยที่ราคาไม่ตกลงไปมาก ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เปิดให้บริการ เว็บไซต์ www.GHBHomeCenter.com เพื่อให้ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ฝากโฆษณาขายบ้านมือสอง ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ให้ผู้ต้องการเลือกซื้อบ้านมือสอง กับผู้ขายโดยตรง


    ข้อดีของการเลือกซื้อบ้านมือสอง กับผู้ขายโดยตรง คือ สามารถต่อรองราคาลงได้ ในระดับที่เหมาะสม และเกิดความพึงพอใจทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งน่าจะเป็นโอกาสที่ได้ราคาต่ำ เนื่องจากไม่มีการบวกเพิ่มค่านายหน้า และค่าดำเนินการ แต่อาจเกิดปัญหายุ่งยากขึ้นได้ หากผู้ซื้อขาดความรู้ด้านกฎหมายเกี่ยวกับการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ การเลือกซื้อบ้านกับผู้ให้บริการซื้อขายบ้านหรือ โบรกเกอร์ มีข้อดีตรงที่มีจำนวนสินค้าให้เลือกเป็นจำนวนมาก ทำให้ได้ข้อมูลเพื่อการเปรียบเทียบราคาทำได้ง่าย พร้อมได้รับความสะดวกจากการให้บริการของตัวแทนขาย ข้อพึงระวังก่อนการเลือกใช้บริการตัวแทนซื้อขายบ้านคือ ความน่าเชื่อถือของตัวแทนแต่ละราย ชื่อเสียงและผลงานที่ผ่านมา และต้องยอมรับเรื่องราคาบ้านหรือค่าธรรมเนียมที่ต้องมีการบวกเพิ่มในส่วนของค่าบริการเข้าไป โดยเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 3-5% และมีราคาขายบ้านต่ำกว่าราคาบ้านใหม่ในตลาดเฉลี่ย 4-45%
  • #2 by A4 on 22 Nov 2012
  • www.GHBHomeCenter.com  เว็บนี้มีแต่ของอร่อย
Pages:
Actions