Pages:
Actions
  • #1 by poohbaza on 23 Nov 2011
  • [h1]แบบประตูบ้านแบบแปลกๆๆ หาดูที่ไหนในโลกไม่ได้แว้ว ดูแบบประตูบ้านที่นี่[/h1]
    เมื่อน้ำท่วม สิ่งแรกที่นึกถึงว่าจะพังเลยก็คือ ประตู ไม่ว่าจะเป็นประตูหน้าบ้าน ประตูหลังบ้าน แต่หากเราจะเลือกประตูหน้าบ้านหลังบ้าน แบบประตูบ้านจึงเป็นสิ่งที่ถูกนำมาพูดถึงกันอีกครั้งแบบไม่น่าเชื่อและแปลก แน่นอนครับ แบบประตูบ้านที่สวยย่อมได้รับความนิยม ส่วนประตูบ้านแบบแปลกๆ ก็ได้รับความนิยมในจุดที่รองๆ ลงมา แต่ก็ไม่ใช่ว่าประตูบ้านแบบนั้นจะไม่ได้รับความนิยมเลย ลองดูกันนะครับ แบบประตูบ้านมันเยอะเหลือเกินจริงๆ หากเพื่อนๆ อยากได้แบบประตูบ้านแบบแปลกๆ ไม่ซ้ำใคร หรือหากเพื่อนๆ เพิ่งสร้างบ้านเสร็จก็อยากหาแบบประตูบ้านใช่ไหมคะ ประตูบ้านเราในปัจจุบันที่เขาขายกันมีให้เลือกมากมายหลายแบบ แล้วแต่ความชอบเลยค่ะ แต่ถ้าหากต้องการแบบประตูบ้านเก๋ๆ แนวๆ เราก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกนะคะ


    เกรดของประตูบ้านและคุณภาพของประตูบ้าน ร้านขายประตูบ้านที่อยู่ในระดับเล็กๆ จะขายประตูบ้านในรูปแบบเรียบๆ ฝีมือในการทำอาจจะไม่ประณีตเท่าที่ควร แต่ก็สามารถใช้งานได้ แต่ถ้าเป็นร้านขายประตูบ้านระดับกลางๆ ค่อนไปทางใหญ่ก็จะมีสินค้าให้เลือกมากขึ้น และคุณภาพของสินค้าก็จะดีขึ้นกว่าร้านขายประตูบ้านราคาถูก นอกจากนี้ยังมีร้านขายประตูบ้านที่ขายประตูบ้านที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ หรือร้านขายประตูบ้านนำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งราคาสินค้าในร้านขายประตูบ้านจะมีราคาแพงกว่าประตูบ้านที่ขายในร้านขายประตูบ้านทั่วๆ ไป ทั้งยังมีแบบประตูบ้านที่แตกต่างออกไปแล้วแต่ประตูบ้านที่นำเข้ามา อย่างเช่น ประตูบ้านรูปแบบจีน เป็นต้น

    ตัวอย่างประตูบ้านที่มักจะพบเห็นกันอยู่บ่อยๆ คือ ประตูบ้านแบบบานเปิด ซึ่งเป็นตัวอย่างประตูบ้านที่มักจะเลือกใช้ในกรณีที่ต้องการให้มีการชมวิวทิวทัศน์ภายนอกอย่างเต็มที่ ตัวอย่างประตูบ้านอีกอย่างหนึ่งที่มักจะใช้ในพื้นที่ที่อยู่ติดกับทางเดิน คือ ประตูบ้านแบบบานเลื่อน ซึ่งเป็นประตูบ้านชนิดนี้จะช่วยในเรื่องของการประหยัดพื้นที่ในการใช้งาน เพราะเพียงแต่เลื่อนประตูบ้านไปด้านข้างเท่านั้น ทั้งนี้การเลือกแบบประตูบ้านที่เหมาะสม ต้องขึ้นอยู่กับรสนิยมและความต้องการของเจ้าของบ้านหรือเจ้าของอาคารด้วยว่าต้องการการออกแบบในสไตล์ใด หรือสามารถขอคำปรึกษาและคำแนะนำสำหรับผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบประตูบ้านที่สวยงาม เข้ากันได้กับลักษณะตัวบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี ตามแหล่งซื้อขายประตูบ้านทั่วไปหรือขอใช้บริการจากร้านรับออกแบบประตูบ้านก็ได้เช่นกัน

    แบบประตูบ้านไม้ผสมกระจกนิรภัย เป็นหนึ่งในประตูบ้านที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมีความสวยงาม แข็งแรง ทนทาน ผลิตจากไม้เนื้อแข็งเกรด A ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ผสมกับกระจกนิรภัยที่มีความหนา 2 เซนติเมตร และมีความแข็งแรงทนทานกว่ากระจกธรรมดาทั่วไปถึง 5 เท่าจึงทำให้เจ้าของบ้านมั่นใจได้ว่าหากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน ก็จะไม่เกิดอันตรายจากประตูกระจกนิรภัยได้อย่างแน่นอน สีที่ทำการเคลือบแบบประตูบ้านไม้ผสมกระจกนิรภัยนั้นก็เป็นสีที่ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยจากโรงงานผลิตที่สามารถทนต่อความร้อนสูงและกันน้ำได้ 100% ทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงง่ายภายนอกอาคารได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งมีรางทองเหลืองคุณภาพดีที่ทำหน้าที่เป็นเหล็กดัดในตัวช่วยเพิ่มความปลอดภัย
Pages:
Actions