ทำเลดีดอตคอม

บทความเกี่ยวกับบ้าน => เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน => Topic started by: Tamlaydee on 16 กันยายน 2019, 13:17

Title: ชิบ ห-า-ย ถ้วนหน้า!!! เสาร์ที่ผ่านมา อาเซียนในยุโรป กวินทร์ คองเฟือง วานเฮา...
Post by: Tamlaydee on 16 กันยายน 2019, 13:17
ชิบ ห-า-ย ถ้วนหน้า!!! เสาร์ที่ผ่านมา กวินทร์ คองเฟือง วานเฮา...

วันเสาร์ที่ผ่านมานะครับพ่อๆ เกมส์ลีกในยุโรปลงเตะกันอย่างถ้วนหน้า และทีมที่มีนักอาเซียนเราไปอยู่ก็ลงเตะกันหมดด้วย ทั้ง โอเอชลูเวิ่นของกวินทร์ เซนทรุยดองของคองเฟือง และ ฮีราวีนของวานเฮา แต่ดูเหมือนกับว่า ความชิบหายได้เข้ามาเยือนทั้ง 3 คนนี้แล้ว โดยเฉพาะสองรายแรกที่ไปอยู่กันนานแล้ว ทั้งกวินทร์ และ คองเฟือง

วานเฮา —-
ฮีเรวีน ลงเล่นในวันเสาร์ที่ 14 ที่ผ่านมาตัดสินใจไม่ส่งวานเฮาลงสนาม และไม่มีชื่อในม้านั่งสำรองด้วย แฟนเวียดนามเซ็ง แต่ยังมีข้ออ้างว่า เขาพึ่งมาร่วมทีม แถมต้องบินไกลด้วย ใครจะให้ลงหรือนั่งสำรอง โอเคยังมีข้ออ้างครับพ่อๆ

คองเฟือง —-
งานนี้หลุดจากม้านั่งสำรอง กลายเป็นผู้ชมเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแล้ว ที่สำรองยังไม่ติด คาดว่าหลุดยาวแน่ๆเพราะ 2 นัดต่อเนื่องแล้ว

กวินทร์ —-
ว่าแต่เวียดนาม แต่กวินทร์ของเรากับลูเวิ่น งานนี้เขาไม่ได้มีรายชื่อเป็นตัวสำรอง 3 นัดติดแล้ว ถึงแม้ว่าช่วง 2 นัดก่อนจะอ้างได้ว่า บินมาแข่งบอลทีมชาติแล้วก็ตาม แต่นัดล่าสุด ไม่มีข้ออ้างใดใดอีกแล้ว เพราะลูเวิ่นส่ง ดาเรน คีท ประตูทีมชาติแอฟริกาใต้ลงนั่งเป็นสำรองแทนแล้ว คาดว่ายาวแน่ๆครับพ่อๆ

แถมเกมบอลถ้วยกวินทร์ก็ไม่ได้ลง โค้ชส่งดาเรนคีทลงเฝ้าเสาแทน ส่วนกวินทร์นั่งสำรองอีกที สัปดานี้ถือว่าเป็นสัปดาห์แห่งความชิบหายของอาเซียนโดยแท้จริง จดไว้เลยครับพ่อๆ 14 กันยายน 2019

ขอบคุณ https://www.kwamlubfootballthai.com/?p=1039