ทำเลดีดอตคอม

เว็บบอร์ดชุมชนคนรักบ้าน => ราคา เช็คราคา เรื่องรอบบ้าน => Topic started by: cpchomza on 07 ตุลาคม 2015, 09:43

Title: จัดห้องน้ำขนาดเล็กให้ดูดีไม่คับแคบและเละเทะ
Post by: cpchomza on 07 ตุลาคม 2015, 09:43
จัดห้องน้ำขนาดเล็กให้ดูดีไม่คับแคบและเละเทะ ห้องน้ำอาจเป็นบ้านหลังที่สองของคุณก็ได้ ที่แห่งนี้นอกจากปลดทุกข์แล้วยังทำให้เรามีเวลาส่วนตัวสุด ๆ ที่สำคัญเวลาแขกมาเยี่ยมเยือนยังไงก็ต้องเข้าห้องน้ำบ้างล่ะ เรามาจัดห้องน้ำอย่างไรให้ดูดีกันดีกว่า ห้องน้ำบ้านใครมีพื้นที่คับแคบจะติดตั้งชั้นวางของทั้งทีก็กินพื้นที่เข้าไปเกือบครึ่งห้อง ก็ไม่ต้องน้อยใจไป งั้นลองเปลี่ยนมาใช้ราวแขวนและห่วงแขวนรูปเอสหรือตัวหนีบแทนดูสิ เพราะนอกจากจัดเก็บของให้เป็นระเบียบได้แล้วยังทำให้ห้องน้ำแลดูไม่อึดอัดอีกด้วย

การวางอุปกรณ์แต่งหน้าไว้เกลื่อนกลาดในห้องน้ำอาจจะทำให้มันเสียทรงและสกปรกก็ได้นะ ดังนั้นให้นำแก้วหรือขวดโหลเก่าที่ไม่ใช้มา DIY ให้สวยงามตามที่เราต้องการ แล้วนำเหล่าอุปกรณ์การแต่งหน้าทั้งหลายเสียบลงไปในนั้นให้เป็นระเบียบ

แปรงสีฟันและยาสีฟันเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรวางแผ่ไว้ในห้องน้ำ ควรจะหาแก้ว กล่อง ขวดโหล หรือตัดท่อพีวีซีมาใช้แล้วเจาะรูด้านล่าง เพื่อระบายน้ำจากแปรงสีฟันที่หยดลงไปตกค้างที่ก้นถ้วย แถมยังช่วยจัดอุปกรณ์แปรงฟันให้เป็นระเบียบด้วย

หากไม่อยากใช้กระดาษทิชชูเปียก แฉะ อับชื้น หรือมีคราบน้ำเหลือง ๆ สุดสะอิดสะเอียน แถมพื้นที่ในห้องน้ำก็แคบจนแทบไม่มีที่วาง แค่เอาชั้นลอยเล็กมาต่อเติมเหนือประตูห้องน้ำ ก็มีชั้นวางทิชชูที่สามารถวางของอื่น ๆ ได้ แถมอยู่ห่างจากรัศมีที่น้ำกระเซ็นไปถึงด้วย