ทำเลดีดอตคอม

บทความเกี่ยวกับบ้าน => เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน => Topic started by: postok on 23 เมษายน 2012, 07:28

Title: ราคาประตูม้วน ราคาประตูม้วนเหล็ก เช็คราคาประตูม้วนทุกขนาดราคากลางที่นี่
Post by: postok on 23 เมษายน 2012, 07:28
อยากได้ประตูม้วน ประตูเหล็กม้วน คุณภาพดี ราคาถูก มีรีโมท เอาไว้กดเปิดปิด เพราะขี้เกียจมายกประตู เวลาฝนตกก็ไม่อยากออกมาตัวเปียกแล้วกลับเข้าไปในรถเพื่อเอารถเข้าไปจอดในบ้าน บางคนอาจอยากได้ประตูเหล็กม้วน ระบบมือดึง(สปริง) ก็ไม่มีใครห้าม หรือจะเลือกแบบประตูเหล็กกันไฟ ประตูเหล็กทนไฟ ประตูเหล็กม้วน ประตูเหล็กหนีไฟ ขอแค่ประตูเหล็กม้วนแบบบานเดี่ยวใส่รางประตูกันเสียง เพราะไม่ชอบเสียงดัง อยากได้แบบบานทึบ ได้มาตรฐาน จัดส่งติดตั้งได้ทันที เพราะขี้เกียจรอคอย เอาแบบอัตโนมัติพร้อมรีโมท วันนี้เราขอนำเสนอ ราคาประตูม้วน ราคาประตูม้วนเหล็ก เช็คราคาประตูม้วนทุกขนาดราคากลางที่นี่

(http://www.thaiyont.com/adpics/4d4c5c3f266f7872e018ee07c.jpg)

motor ราคาถูก ประตูระบบมอเตอร์ไฟฟ้า
ระบบมอเตอร์ไฟฟ้า(power motor) ประตูม้วนระบบมอเตอร์ไฟฟ้า (Power Motor) ประตูม้วนระบบมอเตอร์ไฟฟ้า (powered-motor operating system) พร้อมรีโมท ประตูม้วนระบบไฟฟ้า ปุ่มปิด-เปิดติดผนัง หรือระบบรีโมทคอนโทรล ไฟฟ้า ระบบรีโมทคอนโทรล พร้อมชุดโซ่เปิดฉุกเฉิน ขนาดความสูง 10 เมตร และความกว้าง 10 เมตร เปิดปิดด้วยคลื่นวิทยุบังคับ

ระบบมือดึง(สปริง) ถูก
ตารางเมตรละ 499 บาท เหมาะสำหรับประตูที่มีขนาดความกว้างไม่ควรเกิน 4 เมตร และความสูงไม่ควรเกิน 3.80 เมตร น้ำหนักเฉลี่ยของประตูบานหนึ่งควรไม่เกิน 120 กิโลกรัม แต่ถ้าต้องการประตูกว้างกว่า 4 เมตร ควรแบ่งเป็นช่วงๆ ละไม่เกิน 4 เมตร โดยใช้เสากลางแบบถอดออกได้

ระบบรีโมท คอนโทรล พร้อมชุดโซ่เปิดฉุกเฉิน ราคาพิเศษ สุดๆ
เปิด - ปิด ด้วยระบบรีโมทคอนโทรล พร้อมชุดโซ่เปิดฉุกเฉินนี้เป็นระบบที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูงเหมาะกับประตูเหล็กม้วนแบบบานเดี่ยวทุกขนาด ขนาดความสูงได้ถึง 10 เมตร และความกว้างได้ถึง 10 เมตร เพราะมอเตอร์ที่ใช้ประกอบชุดประตูสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 2,300 กิโลกรัม ควบคุมการเปิด - ปิด ด้วยคลื่นวิทยุบังคับในระยะได้ถึง 20 เมตร ในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้องสามารถใช้โซ่เปิดฉุกเฉินได้ สะดวก สบาย รวดเร็ว แข็งแรง และปลอดภัย เวลาปิดก็เพียงปลดเบรกประตูก็จะปิดลง

ระบบไฟฟ้าและโซ่
ราคาส่งด้วยมอเตอร์ทรงพลัง สามารถรับน้ำหนักของใบประตูเหล็กม้วนได้ถึง 2,300 กิโลกรัม เหมาะกับอาคารที่ต้องการมีประตูบานเดียว ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กหรือ ขนาดใหญ่ ระบบนี้ใช้ได้กับประตูที่มีขนาดความกว้างถึง 10 เมตร และความสูง ได้ถึง 10 เมตร ในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้องสามารถ ใช้โซ่เปิดฉุกเฉินได้ สะดวก และปลอดภัย เวลาปิด ก็เพียงปลดเบรก ประตูก็จะปิดลง

ระบบรอกโซ่ ราคาถูก
เหมาะสำหรับประตูที่มีขนาดความกว้างไม่เกิน 6 เมตร และสูงไม่เกิน กว่า 5 เมตร ซึ่งรวมน้ำหนักประตูทั้งบาน โดยเฉลี่ยไม่เกิน 350 กิโลกรัม ระบบโซ่นี้ เปิด-ปิดได้เพียงจุดเดียว คือภายในหรือภายนอกอาคาร นอกจากนี้แล้วจะต้องมี่ประตูอื่นเป็นทางเข้าอีกทางหนึ่ง หรือทำเป็นประตูเหล็กบาน เปิด-ปิด ประกอบอยู่ในตัวบานประตูเหล็กม้วนบานใหญ่ก็ได้