ทำเลดีดอตคอม

บทความเกี่ยวกับบ้าน => เกร็ดความรู้เรื่องบ้าน => Topic started by: poohbaza on 21 ธันวาคม 2011, 05:34

Title: ราคาประตูบานเลื่อนไม้ พร้อมสุดยอดแห่งราคาประตูหน้าต่างไวนิลกาเซ่ สุดยอดราคาที่คนค้นหากันเทพจริง
Post by: poohbaza on 21 ธันวาคม 2011, 05:34
หนึ่งในราคาสินค้าที่คนค้นหากันเยอะก็คือ ราคาประตู โดยเฉพาะประตูบานเลื่อน หรือ ประตูบานเลื่อนไม้ และ ประตูหน้าต่างไวนิลกาเซ่ หากบ้านเรามีประตูธรรมดาๆ แค่เปิดปิดก็ดูปกติเหมือนชาวบ้านชาวช่องไป อยากได้ประตูที่ดูวิลิสมาหลาเก๋ๆ มาประดับตกแต่งบ้าน ถ้าเรามีประตูบานเลื่อนไม้ก็จะดูเก๋คลาสสิกดีเนอะว่าไหมตัวเธอว์ ใครมาหาจะได้โชว์ได้ แต่การที่เราจะหาประตูบานเลื่อนไม้มาซักเจ้าก็ต้องเปรียบเทียบราคาประตูบานเลื่อนไม้กันก่อน แล้วพวกประตูบานเลื่อนมี่กี่แบบล่ะ จะเลือกแบบไหนดีเอ่ย แต่ใจจริงก็อยากได้ประตูหน้าต่างไวนิลกาเซ่ด้วยนะ เพราะของเขาดี ทนทาน อยากรู้ราคาจังเลย

(http://www.livingoops.com/wp-content/uploads/2011/05/slide-door-1-1.jpg)


ประตูบานเลื่อนเป็นทางออกที่ดีเสมอสำหรับบ้านที่มีพื้นที่ไม่มาก และประตูบานเลื่อนเองก็มีหลายแบบให้เลือก ซึ่งรวมถึงการออกแบบเอง เช่น การใช้ประตูไม้ให้เข้ากับการตกแต่งของบ้าน หรือเปลี่ยนสีประตูให้ดูฉูดฉาดและทันสมัยขึ้น แต่ที่ต้องยอมรับก็คือ สามารถช่วยประหยัดพื้นที่ได้จริง และไม่ดูเกะกะ แถมใช้งานสะดวกกว่าประตูเปิดทั่วไป เพียงแค่เลื่อนเท่านั้น ไม่มีเสียงเอี๊ยดอ๊าดให้รำคาญกวนใจเจ้าตัวน้อยเวลาหลับ และหากเราออกแบบประตูบานเลื่อนให้ยาวถึงเพดาน ก็จะยิ่งดูโดดเด่น และทำให้ห้องกว้างขึ้นด้วยเช่นกัน หน้าประตูบานเลื่อน ขนาดกว้าง 2.20 * สูง 2.00 เมตร เริ่มต้นที่ 6,500 บาท

หากได้ประตูบานเลื่อนไม้แล้ว อย่าลืมมาดูประตูหน้าต่างไวนิลกาเซ่ จาก กาเซ่ KaZe ผู้ผลิตประตูหน้าต่าง UPVC มาตรฐานยุโรป สินค้าของเราผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านความหลากหลายของรูปแบบการใช้งานและงบประมาณ KaZe มีรูปแบบ อาทิเช่น บานเลื่อน บานเปิด บานกระทุ้ง บานเฟี้ยม บานเลื่อนยก และงานพิเศษเช่น สกายไลท์ กระจกกั้นห้องอาบน้ำ กันสาดกระจก โชวรูมสินค้า มุ้งบานเลื่อน มุ้งจีบ กรอบเฟรม Profile มีให้เลือกหลายสีรวมทั้งลายไม้สำหรับผู้ชื่นชอบไม้แต่ได้คุณสมบัติของ UPVC ประตูหน้าต่าง KaZe จึงเป็นคำตอบของสถาปนิกและเจ้าของบ้าน ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในการผลิตและติดตั้งและการเลือกสรรอุปกรณ์ Hardware ที่มีคุณภาพ เรามั่นใจในการรับประกันเป็นเวลา 10 ปี (ดูเงื่อนไขการรับประกัน) เพื่อให้ลูกค้าอบอุ่นใจที่ใช้บริการจากเรา

หากคุณสนใจอยากได้ประตูหน้าต่างไวนิลกาเซ่ โปรดสอบถามราคาจาก โทรศัพท์ :02-4224371 มือถือ : 088-9302446 เว็บไซต์ :http:/www.kazewindow.com E-mail :  kazewindow@gmail.com หรือจะเดินทางไปที 63/83 หมู่บ้านภาณุ  ซ.อัศวพิเชษฐ์  ถ.บรมราชชนนี แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ ก็ได้นะจ๊ะ